preload

SimHome số hóa quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng với Getfly CRM

Getfly CRM giúp quản lý dữ liệu khoa học và chăm sóc khách hàng hiệu quả


SimHome số hóa quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng với Getfly CRM

Công ty Cổ phần SimHome Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thiết bị nhà thông minh. Doanh nghiệp cung cấp 2 nhóm sản phẩm chính: thiết bị nhà thông minh và giải pháp nhà thông minh trọn gói.  

Với khát vọng trở thành doanh nghiệp top đầu cung cấp các giải pháp nhà thông minh thuần Việt. Ngay từ những ngày đầu thành lập, SimHome đã đầu tư xây dựng hệ thống nhà máy tại Việt Nam ứng dụng dây chuyền công nghệ hiện đại, chuẩn quốc tế.

Hơn 4 năm hoạt động trên thị trường, SimHome ghi dấu ấn trong lòng khách hàng Việt bằng những sản phẩm/ dịch vụ “chất lượng - an toàn - tinh tế - hiệu quả” và đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, năng lực cao.

Là doanh nghiệp đi đầu trong cung cấp các giải pháp công nghệ thông minh nhằm đem lại cho khách hàng cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Đối mặt với những thách thức của thị trường thời kỳ 4.0, đội ngũ ban lãnh đạo SimHome đã rất nhanh nhạy và nhận thức được các vấn đề nội tại do các phương pháp quản lý kinh doanh truyền thống gây nên: 

- Thông tin khách hàng RỜI RẠC, KHÔNG được phân loại, lưu trữ khoa học khó khai thác, bàn giao

- KHÔNG theo dõi được tình trạng triển khai đơn hàng, công nợ, doanh thu

- KHÓ KHĂN khi kiểm soát TỪ XA chất lượng, khối lượng công việc của đội ngũ nhân sự

Điều này thúc đẩy doanh nghiệp phải nhanh chóng tìm kiếm các giải pháp khắc phục các khó khăn trên để bắt kịp với tốc độ phát triển, tiến tới tăng trưởng đột phá.

Qua quá trình tìm hiểu khảo sát giữa nhiều đơn vị cung cấp phần mềm, đội ngũ quản lý của SimHome đã quyết định lựa chọn Getfly CRM là người bạn đồng hành giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề tồn đọng trên.

Sau khi tiến hành khảo sát thực tế hoạt động của doanh nghiệp, đội ngũ chuyên viên tư vấn, đào tạo Getfly đã giúp SimHome giải quyết hiệu quả các vấn đề:

- Lưu trữ tập trung thông tin khách hàng và phân loại mối quan hệ khách hàng trên hệ thống

- Nhân sự chủ động quản lý công việc, quản lý đơn hàng và theo dõi KPI cá nhân

- Nhà quản lý cập nhật được nhanh chóng, bao quát các chỉ số kinh doanh, chất lượng công việc của nhân sự, tiến độ triển khai đơn hàng

Cảm ơn Công ty Cổ phần SimHome Việt Nam đã tin tưởng và lựa chọn Getfly CRM. Hy vọng Getfly sẽ tiếp tục được đồng hành trong suốt chặng đường phát triển tiếp theo của công ty.

==========================

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ của GETFLY CRM.

Đăng ký tại đây: https://bit.ly/3Kzeuoo

Hotline: 0965 593 953

Website: https://www.getfly.vn/

Email: [email protected]

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662