preload

Getfly CRM đồng hành cùng Coaching English trong hành trình số hóa hoạt động quản lý khách hàng/ quản lý công việc

Getfly CRM giúp số hóa dữ liệu, tối ưu hoạt động quản lý khách hàng quản lý công việc


Getfly CRM đồng hành cùng Coaching English trong hành trình số hóa hoạt động quản lý khách hàng/ quản lý công việc

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Quốc tế VietSun sở hữu Coaching English - Cộng đồng tiếng Anh thầy Tiệp. Đây là trung tâm tiếng Anh tiên phong cung cấp mô hình giảng dạy chuyên sâu 1-1 và mô hình nhóm nhỏ 4-6 người giúp học viên đạt hiệu quả học tập tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.

Trải qua 10 năm đồng hành cùng thị trường Anh ngữ Việt, trung tâm đã trở thành địa điểm uy tín về đào tạo tiếng anh Chuẩn quốc tế theo nhu cầu. Đối tượng khách hàng của doanh nghiệp trải rộng từ: các quản lý cấp cao tại chức, sinh viên mới đi làm, học sinh bậc tiểu học/ trung học và phổ thông,... 

Lợi thế nổi bật của doanh nghiệp là lộ trình học tập được cá nhân hóa với năng lực thực tế của từng học viên. Tuy nhiên, điều này tạo nên nhiều thách thức cho Coaching English khi số lượng học viên tăng cao bởi để xây dựng được lộ trình phù hợp với từng học viên đòi hỏi đội ngũ giảng viên cần có sự thấu hiểu chi tiết về đặc điểm, năng lực của từng học viên. Song song với đó, hoạt động quản lý lịch hẹn, chất lượng tư vấn, doanh thu/ doanh số của tư vấn viên cũng gặp nhiều khó khăn. Do tệp khách hàng đa dạng và mức học phí linh hoạt với từng học viên. 

Nhận thấy các vấn đề tồn trọng trong hoạt động quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng, cũng như quy trình quản lý công việc, quản lý lịch hẹn nên đội ngũ lãnh đạo của Coaching English đã nhanh chóng tìm kiếm các giải pháp chuyển đổi phù hợp. Getfly CRM – giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện đã được Coaching English “chọn mặt gửi vàng” để đồng hành xử lý các khó khăn nội tại của doanh nghiệp.

Sau một thời gian triển khai sử dụng phần mềm Getfly CRM, các vấn đề về quản lý thông tin khách hàng/ quản lý công việc đã được số hóa và giải quyết nhanh chóng, hiệu quả: 

- Dữ liệu học viên được phân loại theo mối quan hệ, lưu trữ đồng bộ trên một hệ thống dễ dàng truy xuất/ bàn giao 

- Lịch sử trao đổi, đặc điểm/ trình độ của từng học viên được lưu trữ đầy đủ, bảo mật

- Quản lý hiệu quả lịch hẹn/ lịch tư vấn học viên, tự động gửi thông báo/ tin nhắn nhắc nhở trước giờ hẹn

Bên cạnh đó, hoạt động quản lý công việc/ quản lý nhân sự cũng được cải thiện đáng kể: 

- Kiểm soát tổng quan hoạt động kinh doanh trên phần mềm thông qua các báo cáo thiết lập tự động

- Nắm được con số cụ thể về khách hàng, doanh thu, doanh số của từng nhân viên 

- Chủ động quản lý được số lượng, chất lượng công việc của tư vấn viên mọi lúc, mọi nơi thông qua phần mềm thay vì các báo cáo tuần/ tháng như trước

Sau quá trình triển khai giải pháp, chị Vũ Thị Vinh - Giám đốc Coaching English cho biết nhân sự trung tâm đã nắm bắt và hiểu rõ cách ứng dụng phần mềm Getfly CRM. Chị cũng gửi lời cảm ơn tới Getfly và chia sẻ rất hài lòng với thái độ/ kỹ năng chuyên môn của đội ngũ chuyên gia đào tạo. Trong thời gian tới, khi hoạt động kinh doanh mở rộng hơn nữa trung tâm sẽ tiếp tục sử dụng các module nâng cao khác của Getfly.

Cảm ơn Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Quốc tế VietSun đã tin tưởng và lựa chọn Getfly CRM. Hy vọng Getfly sẽ tiếp tục được đồng hành trong suốt chặng đường phát triển tiếp theo của công ty.

==========================

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ của GETFLY CRM.

Đăng ký tại đây: https://bit.ly/3PRwc78

Hotline: 0965 593 953

Website: https://www.getfly.vn/

Email: [email protected]

 

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662