Gọi

Quản lý khách hàng

Tạo sự hài lòng với khách hàng như thế nào?

Tạo sự hài lòng với khách hàng như thế nào?

Có một số cách làm không hề sáng tạo, nó cũ rích, nhưng lại mang tới những kết quả không ngờ cho chủ nhân của nó. Câu chuyện dưới đây có thể sẽ khiến bạn cười khẩy, nhưng nó lại là cốt lõi của việc bán hàng thành công.

Xem chi tiết >>
5 mẹo thuyết phục khách hàng mới

5 mẹo thuyết phục khách hàng mới

Một doanh nhân rất nổi tiếng trên thế giới khi được đặt câu hỏi về 3 nhân tố quan trọng nhất dẫn đến thành công trong kinh doanh đã trả lời đó chính là: "Giao tiếp, giao tiếp và giao tiếp.”

Xem chi tiết >>
Phương pháp gặp khách hàng hiệu quả

Phương pháp gặp khách hàng hiệu quả

Có thể nói, trong bối cảnh thị trường hiện nay, việc bạn tạo nên cảm giác tin tưởng ở khách hàng, chính là mối dây cam kết níu giữ khách hàng luôn quyết định sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Xem chi tiết >>

Quản lý & chăm sóc khách hàng

Tăng hiệu suất làm việc & Tự động hóa doanh nghiệp