Gọi

Quản lý khách hàng

Tạo nên đột phá trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

Tạo nên đột phá trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng doanh nghiệp bạn đã thực sự hiệu quả chưa? Chăm sóc khách hàng là yếu tố quyết đình thành công và thất bại của doanh nghiệp

Xem chi tiết >>
Xác định đối tượng khách hàng vì sao quan trọng?

Xác định đối tượng khách hàng vì sao quan trọng?

Việc xác định đối tượng khách hàng trước khi quá trình mua bán xảy ra giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng hơn và hiệu quả cao hơn.

Xem chi tiết >>
Tiêu chí phân nhóm khách hàng hiệu quả

Tiêu chí phân nhóm khách hàng hiệu quả

Phân nhóm khách hàng hiệu quả, giúp bạn và doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận, nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của khách hàng.

Xem chi tiết >>
6 kỹ năng chăm sóc khách hàng giúp bạn thành công

6 kỹ năng chăm sóc khách hàng giúp bạn thành công

Kỹ năng chăm sóc khách hàng được nhiều doanh nghiệp đánh giá là một trong những yếu tố then chốt quyết định đến doanh thu, lượng khách của doanh nghiệp,

Xem chi tiết >>
Chăm sóc khách hàng là gì? Bản chất của nó?

Chăm sóc khách hàng là gì? Bản chất của nó?

Chăm sóc khách hàng dần trở nên quen thuộc với các đơn vị làm kinh doanh. Vậy bản chất của chăm sóc khách hàng là gì? tầm quan trọng của nó.

Xem chi tiết >>
Tại sao phải chăm sóc khách hàng?

Tại sao phải chăm sóc khách hàng?

nhiều doanh nghiệp vẫn còn đang băn khoăn tìm đáp án trả lời cho câu hỏi tại sao phải chăm sóc khách hàng? Và làm thế nào để có hiệu quả nhất?

Xem chi tiết >>
4 phương pháp nói chuyện với khách hàng hiệu quả

4 phương pháp nói chuyện với khách hàng hiệu quả

Làm sao để có phương pháp nói chuyện với khách hàng hiệu quả dù trực tiếp hay qua điện thoại một cách hiệu quả nhất? Đây là 4 phương pháp hiệu quả.

Xem chi tiết >>
Thu hút khách hàng bằng “giá thành” liệu đã đủ?

Thu hút khách hàng bằng “giá thành” liệu đã đủ?

Bài toán đặt ra với người làm kinh doanh: cần cân nhắc kỹ để lựa chọn phương pháp thu hút khách hàng hiệu quả nhất

Xem chi tiết >>
5  cách chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất cần áp dụng ngay

5 cách chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất cần áp dụng ngay

Cách chăm sóc khách hàng hiệu quả chính là làm cho khách hàng cảm thấy được giá trị, tầm quan trọng của họ đối với mỗi doanh nghiệp.

Xem chi tiết >>
Khách hàng tiềm năng họ là ai?

Khách hàng tiềm năng họ là ai?

Khách hàng tiềm năng được nhận định là khách hàng mang lại rất ít giá trị trước mắt nhưng có thể mang lại nhiều giá trị lớn hơn trong tương lai.

Xem chi tiết >>

Quản lý & chăm sóc khách hàng

Tăng hiệu suất làm việc & Tự động hóa doanh nghiệp