preload

Sử dụng GetFly CRM: Khó hay dễ?

29/03/2024

- Câu hỏi thường gặp
7,802 lượt xem

Hầu hết các khách hàng của GetFly đều băn khoăn với câu hỏi: sử dụng GetFly CRM khó hay dễ và liệu tôi có áp dụng thành công hay không? Tôi đoán chắc chắn bạn cũng không phải là ngoại lệ. Bạn có thấy có điều gì ở ngoài kia mà dễ dàng đạt được không?

Hầu hết các khách hàng của GetFly đều băn khoăn với câu hỏi: sử dụng GetFly CRM khó hay dễ và liệu tôi có áp dụng thành công hay không? Tôi đoán chắc chắn bạn cũng không phải là ngoại lệ. Bạn có thấy có điều gì ở ngoài kia mà dễ dàng đạt được không?

Câu trả lời chắc chắn là Không. Mọi thứ đều cần có thời gian và mồ hôi công sức bỏ ra, nhưng hãy tin tôi đi, bạn không cô đơn, bạn không dùng CRM một mình mà toàn bộ công ty bạn cùng dùng. Mỗi nhân viên bạn đều có một trợ lý riêng đó chính là GetFly CRM. Hãy cùng tìm hiểu thêm những lý sau giúp bạn tự tin hơn khi triển khai CRM tại doanh nghiệp

Quy trình 10 bước chuẩn bị trước khi sử dụng GetFly CRM

Qua quá trình đào tạo khách hàng sử dụng CRM chúng tôi đã đúc kết ra quy trình chuẩn bị gồm 10 bước giúp doanh nghiệp của bạn có đầy đủ dữ liệu sẵn sàng cho các buổi đào tạo chuyển giao tiếp theo. Nên nhớ: đây là quy trình bắt buộc và bạn phải hoàn thành nó trước khi bạn đặt lịch hẹn đào tạo với chuyên viên chăm sóc khách hàng của GetFly.

02 buổi đào tạo miễn phí trực tiếp tại doanh nghiệp

Với 02 buổi đào tạo trực tiếp tại doanh nghiệp, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận chuyên gia về CRM, có cơ hội hỏi đáp tất cả những câu hỏi liên quan đến quy trình làm việc của chính doanh nghiệp hay những đặc thù mà doanh nghiệp bạn đang có. Nếu bạn sử dụng phần mềm ở nước ngoài thì chi phí này bạn phải trả thêm hoặc không được đào tạo trực tiếp. Trong khi đó, tại GetFly để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt, chúng tôi hiện tại đang miễn phí chi phí này (tương đương với quà tặng trị giá 1 triệu đồng)

Video hướng dẫn sử dụng phần mềm GetFly CRM toàn tập

Không còn gì trở ngại với bạn khi toàn bộ hướng dẫn sử dụng được chúng tôi thực hiện và đăng tải lên kênh Youtube của GetFly CRM. Bạn và nhân viên của bạn có thể truy cập bất kỳ khi nào để tìm hiểu

Hỗ trợ trực tiếp và hàng ngày qua teamview khi khách hàng gặp khó khăn

Đội ngũ chuyên gia CRM của chúng tôi hỗ trợ bạn qua teamviewer trong giờ làm việc. Mọi khúc mắc của bạn sẽ được xử lý nhanh chóng.

Tìm kiếm sự giúp đỡ từ Cộng đồng GetFly CRM

Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ chính Cộng đồng GetFly CRM, cộng đồng những doanh nghiệp đang sử dụng GetFly với con số thành viên hiện tại đang ngày một tăng trưởng.

Các buổi hội thảo tập trung đào tạo nâng cao kỹ năng sử dụng phần mềm

GetFly cũng thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo tập trung / seminar / hay các buổi đào tạo trực tuyến giúp khách hàng hiểu rõ hơn cách dùng GetFly CRM và áp dụng GetFly mạnh mẽ hơn trong công việc

Với 6 yếu tố trên, chúng tôi tin rằng bạn sẽ tự tin hơn trong việc áp dụng GetFly CRM vào doanh nghiệp để đem lại doanh thu tăng trưởng chỉ trong một thời gian ngắn. Chờ tin vui từ bạn.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662