preload

Year end party : “Getfly Đoàn kết – Vững mạnh – Bứt tốc thành công 2019”

19/04/2024

- Blog
9,616 lượt xem

Tối ngày 25/01/2019 tại Nhà khách Bộ thông tin (2 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội), Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam đã tổ chức Đêm tiệc tất niên tạm biệt năm cũ 2018, Chào đón năm mới 2019 với sự tham gia đông đảo của gần 100 CBNV cùng những khách hàng / đối tác thân thiết của Getfly trong suốt thời gian qua. Trước đó, ngày 20/01/2019, Year end party đầu cầu miền Nam cũng diễn ra tốt đẹp, để lại rất nhiều những xúc cảm khó quên.

Tối ngày 25/01/2019 tại Nhà khách Bộ thông tin (2 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội), Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam đã tổ chức Đêm tiệc tất niên tạm biệt năm cũ 2018, Chào đón năm mới 2019 với sự tham gia đông đảo của gần 100 CBNV cùng những khách hàng / đối tác thân thiết của Getfly trong suốt thời gian qua. Trước đó, ngày 20/01/2019, Year end party đầu cầu miền Nam cũng diễn ra tốt đẹp, để lại rất nhiều những xúc cảm khó quên.

Mở đầu đêm tiệc, Ông Nguyễn Huy Hoàng – Chủ tịch HĐQT đã thay mặt Ban lãnh đạo tổng kết kết quả năm 2018 đồng thời tuyên bố những mục tiêu, kế hoạch năm 2019. Trong bài phát biểu của mình, ông nhấn mạnh: “Năm 2018 được coi là năm ghi dấu những thành công rực rỡ của Getfly cả về doanh số, nhân sự đến chất lượng sản phẩm, nâng tầm thương hiệu và mở rộng thị trường. Tôi hy vọng bước sang năm 2019, mỗi CBNV chúng ta vẫn sẽ giữ được ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê, vững bước trước mọi thử thách chông gai đưa Getfly vươn lên tầm cao mới”.

Ông Nguyễn Huy Hoàng – Chủ tịch HĐQT Getfly

Tiếp lời, Ông Vũ Hoàng Duy – Giám đốc kỹ thuật bày tỏ niềm vui, tự hào vì những gì đã đạt được trong năm 2018. Bước sang năm 2019, Getfly sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giải pháp tối ưu, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ông Vũ Hoàng Duy – Giám đốc kỹ thuật Getfly bày tỏ kỳ vọng về sự bứt tốc thành công trong năm 2019

Những lời chia sẻ chân thành, tâm huyết của Ban lãnh đạo như tiếp thêm sức mạnh cho toàn thể CBNV, khơi dậy niềm tự hào đối với thương hiệu Getfly CRM để tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong năm tới.

Cũng trong buổi lễ tổng kết, phần vinh danh các cá nhân, phòng ban có thành tích xuất sắc như một sự ghi nhận của Công ty đối với những cống hiến không mệt mỏi trong suốt thời gian qua. Đối với những cá nhân có thời gian gắn bó với Getfly trên 2 năm, Công ty đã giành tặng vật phẩm đặc biệt ý nghĩa – quà vàng cao cấp để thể hiện sự trân trọng, quan tâm với những đóng góp, gắn bó của mỗi cá nhân đối với doanh nghiệp. Sự ghi nhận này cũng là động lực để mỗi CBNV Getfly đoàn kết, tiếp tục phấn đấu, chung tay xây dựng ngôi nhà chung ngày càng lớn mạnh, phát triển hơn nữa.

Nối tiếp chương trình là bữa tiệc âm nhạc đặc sắc với sự đóng góp tham gia của đông đảo các phòng ban. Khán giả đã có những phút giây thư giãn thực sự, tiếng cười sảng khoái với các tiết mục dự thi.

Cùng xem lại một số hình ảnh đáng nhớ trong Year end party 2018:

Ban lãnh đạo cùng Quý khách hàng/ Đối tác chụp hình lưu niệm

Vinh danh những cá nhân, phòng ban xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ năm 2018

Công ty giành tặng vật phẩm đặc biệt ý nghĩa – quà vàng cao cấp đối với những cá nhân có thời gian gắn bó với Getfly trên 2 năm

Tiết mục "Như hoa mùa xuân" đến từ vũ đoàn Getfly 

Tiết mục "Về nhà ăn tết_WARRIOR team" mang đến những phút giây sôi động, cuồng nhiệt

Ca múa nhạc_FOREVER ALONE team mang đến những giai điệu tươi vui, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ

Nhảy MÙA XUÂN LONG PHỤNG_WINER team với ca từ đầy ý nghĩa

Nhảy VIỆT NAM ƠI_Team ĐAM MÊ

Phòng Sáng tạo Getfly - Sáng tạo, cập nhật những tính năng mới giúp cho việc vận hành doanh nghiệp trở nên đơn giản, hiệu quả hơn nhiều lần cho khách hàng

Phòng chìa khóa tương lai Getfly - Bộ phận hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi vấn đề, băn khoăn của khách hàng

Phòng Marketing với những thông điệp sáng tạo giúp thương hiệu Getfly CRM đến gần hơn với SMEs Việt

Warrior team và Winner team

Winner team với niềm tin chiến thắng mang đến thật nhiều hơn nữa những giá trị cho khách hàng

Phòng tự động hóa Getfly với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp vận hành CRM hiệu quả

Phòng Kế toán Getfly - Bộ phận gây thương nhớ mùng 10 hàng tháng

Phòng Hr Getfly , 2 cô gái nhỏ nhắn nhưng gánh vác nhiều trọng trách trên vai

Ban lãnh đạo, CBNV cùng các quý khách hàng/ đối tác cùng nâng ly chúc mừng cho những thắng lợi, thành công đạt được trong năm 2018

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662