preload

Vì sao phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ cần thiết?

29/03/2024

- Quản lý khách hàng
7,087 lượt xem

Quản lý và vận hành doanh nghiệp trơn tru và hiệu quả  là một trong những yếu tố then chốt ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và phát triển doanh nghiệp. Quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, kinh doanh & sản xuất, Marketing… là những vấn đề đặt ra trong bài toán quản trị, khiến chủ doanh nghiệp đau đầu. Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ là công cụ hàng đầu giúp nhà quản lý giải quyết hiệu quả các vấn đề trên.

Quản lý và vận hành doanh nghiệp trơn tru và hiệu quả  là một trong những yếu tố then chốt ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và phát triển doanh nghiệp. Quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, kinh doanh & sản xuất, Marketing… là những vấn đề đặt ra trong bài toán quản trị, khiến chủ doanh nghiệp đau đầu. Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ là công cụ hàng đầu giúp nhà quản lý giải quyết hiệu quả các vấn đề trên.

Có một thực tế thường gặp phải ở những doanh nghiệp không sử dụng phần mềm quản lý, đó là: 

(1) Dữ liệu, thông tin khách hàng còn quản lý bằng excel, sổ sách gây phân tán, trùng lặp, khó tìm kiếm, dễ bỏ sót, thất lạc, đánh cắp, chủ doanh nghiệp không xem được cái nhìn toàn diện về khách hàng

(2) Thủ tục, quy trình rườm rà, lặp lại, tốn thời gian 

(3) Tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp cao

(4) Gặp khó khăn trong trao đổi công việc và tương tác nội bộ do không có quy trình quản lý công việc chuẩn chỉnh, chỉ giao việc thông qua tin nhắn, lời nói

(5) Không có hình thức quản lý và đánh giá chất lượng công việc của nhân viên

(6) Báo cáo thủ công gây mất thời gian, không chính xác, thiếu tính realtime

(7) Không có cơ sở để đo lường hiệu quả Marketing, tiêu tốn chi phí Marketing nhưng không đem lại hiệu quả

Rất nhiều khó khăn và bất cập trên khiến doanh nghiệp hoạt động kém hiệu quả, công việc bị đình trệ, chậm phát triển. Nếu doanh nghiệp không tìm ra được phương hướng đổi mới hiệu quả thì sẽ bị thụt lùi trong thời đại công nghệ số hiện nay. 

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ Getfly được coi là giải pháp nổi bật hỗ trợ quản lý doanh nghiệp ALL-IN-ONE (quản lý tổng thể trên 1 nền tảng CRM duy nhất). 

Giải pháp quản lý ALL-IN-ONE Getfly CRM

Getfly CRM – một trong những phần mềm quản lý tối ưu hiện nay, đã và đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần có của mỗi doanh nghiệp, đây là một trong những điểm cộng hoàn hảo so với các phần mềm quản lý hiện nay. Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ của Getfly có thể quản lý tổng thể, bao gồm 6 tính năng cốt lõi: 

  • Quản lý dữ liệu khách hàng và chăm sóc khách hàng 

  • Quản lý và giám sát bán hàng 

  • Quản lý đơn hàng & doanh thu  

  • Quản lý và đánh giá hiệu quả Marketing 

  • Quản lý công việc & dự án

  • Đánh giá hiệu suất tổng thể của doanh nghiệp

Cùng 10 tính năng nâng cao khác bao gồm: social CRM, quản lý kho, quản lý nhân sự HRM, quản lý lịch đi tuyến, quản lý điểm thưởng, tài chính - công nợ, máy lẻ Pos, quản lý chấm công, nâng cấp bảo mật, bảo hành….Chủ doanh nghiệp có thể tùy biến các tính năng nâng cao sao cho phù hợp với quy mô và tình hình hoạt động của doanh nghiệp.

Giải pháp công cụ Getfly CRM thuận tiện, dễ sử dụng

Phần mềm này cho phép bạn dễ dàng truy cập hệ thống quản lý, xem báo cáo tình hình kinh doanh chỉ bằng thiết bị smartphone, máy tính có kết nối mạng internet. Đồng thời, là một phần mềm Việt, Getfly CRM luôn hướng tới trải nghiệm phù hợp nhất với người dùng Việt Nam. Mỗi tháng, bên cạnh việc nghiên cứu và cập nhật các tính năng mới, Getfly CRM cũng  hướng tới nâng cao trải nghiệm ứng dụng sao cho dễ dàng nhất đối với mọi đối tượng người dùng. 

Đầu tư thông minh, chi phí tiết kiệm

Một trong những vấn đề khiến chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ băn khoăn chính là “chi phí quá cao”. Theo mức giá chào trên thị trường, chi phí cho những giải pháp quản lý này, trung bình dao động khoảng 5000 – 10.000 USD, đó là mức giá khá cao so với những doanh nghiệp nhỏ. Đó là còn chưa kể, liệu phần mềm này có phù hợp và thực sự mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Getfly CRM cung cấp các gói dịch vụ phù hợp với đặc điểm từng doanh nghiệp từ người dùng cá nhân (1 user), startup (10 users), doanh nghiệp nhỏ (30 users), doanh nghiệp vừa (50 users)...đồng thời cũng mở rộng giới hạn tài nguyên lưu trữ khách hàng tương ứng với nhu cầu của doanh nghiệp. Bạn sẽ chỉ cần đầu tư một khoản nhỏ đầu tư tùy thuộc vào mô hình doanh nghiệp mà không cần lo lắng tài nguyên của bạn bị lãng phí. 

Vậy nên phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ Getfly CRM với mức chi phí hợp lý sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với phần mềm này, doanh nghiệp còn được phép đăng ký sử dụng 30 ngày miễn phí. Khách hàng được trải nghiệm trực tiếp và cảm nhận xem nó có thực sự phù hợp, tối ưu không trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Nếu bạn đang sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ, và vẫn đang áp dụng phương pháp quản lý truyền thống? Hãy thử ứng dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ để cảm nhận sự khác biệt về trải nghiệm và hiệu quả kinh doanh nhé!

Tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Getfly là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp: 

  • Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ sử dụng 

  • Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile

  • Tối ưu quy trình, tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu

  • Hỗ trợ sau bán 24/7, có quy trình đào tạo bài bản theo sát người dùng (online, offline) 

  • Cung cấp chuỗi giá trị bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, từng ngành nghề kinh doanh đặc thù

  • Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp

  • Đáp ứng đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Thái - Nhật

Bạn còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay hôm nay để nhận tư vấn & trải nghiệm miễn phí!

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY 

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662