preload

Tương lai của bạn với CRM?

19/04/2024

- Blog
7,493 lượt xem

Vế cơ bản, thành công phụ thuộc nhiều vào sự phản ứng nhanh nhẹn, hiểu biết cặn kẽ và sự quyết đoán trước sự thay đổi không ngừng về nhu cầu khách hàng cũng như sự biến chuyển về chiến lược kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh.

Ngày nay, để trang bị đầy đủ kỹ năng cạnh tranh trong môi trường kinh doanh phức tạp không phải đơn giản, thêm vào đó, việc duy trì nó lại càng khó khăn hơn bao giờ hết. Trong thời điểm của truyền thông toàn cầu và thông tin khắp mọi nơi, nhu cầu hiểu rõ khách hàng và thị trường là vô cùng cần thiết. Vế cơ bản, thành công phụ thuộc nhiều vào sự phản ứng nhanh nhẹn, hiểu biết cặn kẽ và sự quyết đoán trước sự thay đổi không ngừng về nhu cầu khách hàng cũng như sự biến chuyển về chiến lược kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh. 

CRM GETFLY được biết đến như là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng một cách toàn diện. Cung cấp các công cụ và các khả năng cần thiết để tạo ra và duy trì dễ dàng hình ảnh rõ nét nhu cầu của khách hàng, từ những liên lạc đầu tiên cho đến đáp ứng các dịch vụ. Với các phân hệ về Sales, Marketing và Servcies, CRM đưa ra một giải pháp linh động và có đủ khả năng để định hướng chắc chắn, có thể kiểm tra sự tiến triển trong mỗi quá trình, xóa bỏ khoảng cách với khách hàng và giúp các doanh nghiệp đạt được một mức hiệu suất mới.

Làm việc theo cách của bạn

Mỗi doanh nghiệp đều có các quy trình riêng, văn hóa riêng và cách riêng trong giải quyết các vấn đề. CRM Getfly là giải pháp linh hoạt, có thể nhanh chóng thiết lập các yếu tố cần thiết theo yêu cầu hiện tại của từng bộ phận, trong khi vẫn cung cấp nền tảng linh hoạt và mềm dẻo đáp ứng yêu cầu dịch vụ của bạn.

Tạo môi trường làm việc quen thuộc thoải mái, bạn sẽ nhanh chóng muốn được sử dụng các chức năng của CRM để quản lý các quy trình Sales, hay Marketing và cả Services.

Quản lý và phát triển các dịch vụ dễ dàng hơn bằng cách điều khiển các tác vụ quản lý khách hàng  (gửi và quản lý thư điện tử, lưu trữ thông tin liên lạc, quản lý cuộc hẹn)

Truy cập thông tin ở bất kì đâu - trực tuyến hoặc không trực tuyến - thông qua sự đồng bộ dữ liệu nâng cao và các tính năng lưu động, giúp nhân viên Sales, Marketing và Services có được những công cụ và thông tin hữu ích ngay khi cần dù đang ở nơi đâu.

Nâng cao hiệu suất với thành phần tự động thông minh tích hợp sẵn, đơn giản hóa và tự động hóa mọi công việc hằng ngày.

Tạo kinh nghiệm trong các mô tả công việc bằng cách cung cấp cho nhân viên quyền truy cập cụ thể thông tin khách hàng và các công việc mà họ thường làm nhất.

Tạo nhu cầu và phát sinh cơ hội kinh doanh mới

Cho dù quy trình hoạt động của doanh nghiệp phức tạp đến đâu thì CRM GetFly cũng mang lại những tính năng dễ sử dụng cũng như khả năng cải tiến cách ‘định vị’ khách hàng mục tiêu mới, quản lý các chương trình marketing cũng như điều hành hoạt động kinh doanh.

Tăng kênh thông tin khách hàng bằng các khách hàng tiềm năng và cơ hội mới. Tận dụng lợi ích từ việc phân tích và tiếp cận chặc chẽ để tối đa hóa cơ hội bán hàng và dịch vụ

Tối đa hóa chiến lược bán hàng qua các quy trình tập trung và phối hợp, kế cả các kịch bản tình huống và hoạt động bán hàng.

Chuẩn bị tốt cho các cuộc họp với khách hàng bằng cách truy cập lịch sử bán hàng và dịch vụ của từng khách hàng.

Hợp nhất email và phản hồi của khách hàng bằng cách tự động lưu giữ các cuộc trao đổi với khách hàng thành lịch sử giao dịch.

Làm việc theo các công nghệ

Cạnh tranh trong CNTT khiến nhiều công ty phải đối mặt với vấn đề làm thế nào để có thể tích hợp một loạt các ứng dụng kế thừa không tương thích lẫn nhau. CRM Getfly được tạo ra nhằm giúp các doanh nghiệp  chuẩn hóa và hợp nhất thông tin khách hàng mà không cần phải quan tâm xem nó được tạo ra và lưu trữ ở đâu.

Từ những cài đặt tin cậy hay các nâng cấp để nâng cao hiệu suất, sự quản lý, triển khai và bảo mật hợp lý hơn, CRM cung cấp những khả năng để tối thiểu hóa chi phí cho hoạt động, quản trị và tăng hiệu quả người dùng. Được thiết kế để cung cấp một nền tảng có thể mở rộng, cũng như tùy biến dễ dàng theo từng quy trình cụ thể cũng như yêu cầu về Sales, Marketing hay Services của từng doanh nghiệp.

Đảm bảo sự bảo mật thông tin khách hàng với một nền bảo mật cao được thiết kế để giúp duy trì dữ liệu của bạn được bảo đảm, an toàn và tin tưởng.

Khởi động và chạy nhanh với các quy trình cài đặt được tổ chức hợp lý, chẩn đoán nâng cao và các công cụ gỡ rối làm giảm đáng kể thời gian cài đặt.

Tìm kiếm nhanh chóng qua một lượng thông tin lớn với các truy vấn và tổng quan dữ liệu tối ưu.

Tăng hiệu lực với khả năng ít sai sót và bảo vệ tin cậy.

Kiểm tra sự trong sạch của môi trường CRM của bạn với việc quản lý và các công cụ thông báo tập trung.

Cài đặt Microsoft CRM một cách tự động bất chấp việc có hay không có một bản sao dữ liệu cục bộ. Trình duyệt “không dấu vết” bên phía máy khách cung cấp kinh nghiệm CRM phong phú với những khả năng ứng dụng đầy đủ.

Giá trị của giải pháp CRM phụ thuộc nhiều vào sự nhanh chóng nắm bắt và sử dụng của nhân viên Sales, Marketing, và Service. CRM Professional ra đời một cách đặc biệt để bảo đảm toàn bộ người dùng có thể thừa hưởng được mọi lợi ích từ các tính năng của hệ thống với thời gian đào tạo ngắn nhất.

Tìm hiểu thêm thông tin về CRM GetFly để có thể giúp doanh nghiệp xây dựng tốt mối quan hệ với khách hàng. Truy cập Getfly.vn  hoặc  liên hệ để yêu cầu thêm thông tin và được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia của chúng tôi.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662