preload

Tổng quan về phần mềm quản lý khách hàng online Getfly

28/03/2024

- Quản lý khách hàng
5,463 lượt xem

Phần mềm quản lý khách hàng online Getfly hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc quản lý, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Bên cạnh đó, phần mềm này còn giúp tìm kiếm, phân loại và chỉnh sửa thông tin nhanh chóng. Đây được coi là giải pháp tối ưu nhằm tiết kiệm chi phí, đồng thời thúc đẩy doanh số bán hàng, hiệu quả công việc.

Getfly CRM – Phần mềm quản lý khách hàng online Getfly hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc quản lý, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Bên cạnh đó, phần mềm này còn giúp tìm kiếm, phân loại và chỉnh sửa thông tin nhanh chóng. Đây được coi là giải pháp tối ưu nhằm tiết kiệm chi phí, đồng thời thúc đẩy doanh số bán hàng, hiệu quả công việc.

Định nghĩa về phần mềm quản lý khách hàng online

Phần mềm quản lý khách hàng online Getfly CRM là một phương pháp tối ưu hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả. Với Getfly CRM, giúp bạn quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin chi tiết về doanh nghiệp, người liên hệ và các thông tin về công việc, chức vụ, ngành nghề kinh doanh…các thông tin liên hệ. 

Hoạt động dựa trên nền tảng điện toán đám mây, mọi thông tin đều được lưu trữ trên nền tảng internet, cho phép người dùng truy cấp theo tài khoản được cấp. Khi đó, người dùng chỉ cần truy cập bằng những thiết bị có kết nối internet là có thể theo dõi tổng quan số khách hàng của mình. Không chỉ vậy, sử dụng phần mềm quản lý khách hàng online cho phép tùy chỉnh và kết nối với nhiều phần mềm/ ứng dụng khác tạo nên một nền tảng quản lý toàn diện ALL-IN-ONE cho doanh nghiệp. 

Để hiểu rõ về phần mềm quản lý khách hàng online của Getfly CRM, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích ngay sau đây. 

Lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng online Getfly CRM

Quản lý và phân loại nhóm khách hàng nhanh chóng

Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng online khiến cho việc quản lý mọi thông tin: tên, năm sinh, sở thích, lịch sử giao dịch trở nên dễ dàng hơn nhiều. Dựa trên những thông tin được lưu trên hệ cơ sở dữ liệu, mẫu phân tích và báo cáo… nhà quản lý có thể dễ dàng đưa ra đánh giá về từng nhóm khách hàng, từ đó đưa ra những chính sách chăm sóc hợp lý. Qúa trình này giúp duy trì sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp lâu dài hơn.

Quản lý khách hàng tập trung - đầy đủ

Giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Khi doanh nghiệp bạn có những chính sách chăm sóc khách hàng tốt sẽ khiến khách hàng tin tưởng vào sản phẩm/ dịch vụ bạn cung cấp. Nếu sản phẩm bên bạn tốt, khách hàng sẽ chẳng ngai ngần giới thiệu doanh nghiệp bạn với người quen, đồng nghiệp của mình.

Tăng lượng khách hàng tiềm năng, tìm kiếm khách hàng mới

Giảm chi phí, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp

Nếu như chi phí là bài toán khiến bao nhà đầu tư phải đau đầu thì phần mềm quản lý khách hàng online Getfly sẽ giúp bạn khắc phục những vấn đề đó. Phần mềm quản lý giúp bạn quản lý chính xác, đầy đủ thông tin khách hàng, giúp xây dựng lượng khách hàng trung thành. CRM giúp lắng nghe ý kiến, phản hồi của khách hàng. Từ đó, nhà quản lý dễ dàng đưa ra được những phân tích, đánh giá chính xác về thực trạng kinh doanh, phản hồi với sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. 

Đây cũng được xem là một trong những biện pháp giúp quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp một cách nhanh chóng, dễ dàng với mức chi phí thấp.

Phần mềm quản lý khách hàng online Getfly đúng với tên gọi nó: cho phép bạn quản lý và giao việc từ xa chỉ với một thiết bị thông minh có kết nối mạng Internet. Giờ đây, bạn đã không còn phải lo lắng những chuyến công tác dài ngày sẽ làm gián đoạn công việc. Chỉ bằng vài thao tác chuột, nhà quản lý có thể dễ dàng nắm được toàn bộ thông tin chi tiết, sở thích, đánh giá khách hàng.

Getfly cung cấp cho doanh nghiệp một mô hình quản lý đáng tin cậy cho việc quản lý khách hàng. Thêm vào đó, nó còn giúp cải thiện mối quan hệ giữa nhân viên với khách hàng, giúp tăng hiệu quả tương tác với khách hàng. Sử dụng kết hợp phần mềm quản lý khách hàng online được coi là giải pháp hữu hiệu, mang lại thành công lớn cho doanh nghiệp.

Tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Getfly là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp: 

  • Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ sử dụng 
  • Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile
  • Tối ưu quy trình, tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu
  • Hỗ trợ sau bán 24/7, có quy trình đào tạo bài bản theo sát người dùng (online, offline) 
  • Cung cấp chuỗi giá trị bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, từng ngành nghề kinh doanh đặc thù
  • Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp
  • Đáp ứng đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Thái - Nhật

Bạn còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay hôm nay để nhận tư vấn & trải nghiệm miễn phí!

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662