preload

Getfly Kính chúc Quý khách hàng Xuân Kỷ Hợi 2019: An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

25/04/2024

- Tin công ty
6,330 lượt xem

Trong không khí hân hoan, vui mừng đón chào năm mới, Getfly xin gửi đến Quý khách hàng lời Chúc mừng năm mới. Kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình một năm mới:

Trong không khí hân hoan, vui mừng đón chào năm mới, Getfly xin gửi đến Quý khách hàng lời Chúc mừng năm mới. Kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình một năm mới:

AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý 

Bằng tất cả tình cảm chân thành, Getfly vô cùng cảm ơn sự tin tưởng, hợp tác của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Thành công của Quý khách hàng  khi ứng dụng Getfly CRM trong vận hành  doanh nghiệp chính là động lực to lớn thúc đẩy Getfly không ngừng lớn mạnh, liên tục đổi mới, cải tiến mọi mặt, mang đến trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh mục tiêu phát triển, Getfly luôn đặt chất lượng và cung cách phục vụ lên hàng đầu nhằm tạo dựng niềm tin và uy tín tới Quý khách hàng.

Getfly mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng trong thời gian tới. Chúng tôi cam kết cung cấp tới Quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đúng với giá trị cốt lõi – 5T mà Getfly đã đề ra:

“Thẩu hiểu – Trí thức – Tinh tế - Tín nhiệm – Trợ giúp” 

Một lần nữa, Getfly xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới ngập tràn niềm vui, may mắn, hạnh phúc, tài lộc!

Trân trọng!

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662