preload

9 lý do để GetFly CRM trở nên khác biệt

20/04/2024

- Tin công ty
9,888 lượt xem

Để kinh doanh bất kỳ một sản phẩm gì trên thị trường các bạn cần phải tìm ra điểm khác biệt của sản phẩm đó so với các sản phẩm cùng loại. Điểm khác biệt hay USP chính là các yếu tố giúp bạn vượt lên trên đối thủ cạnh tranh và chiến thắng trên thị trường. Với GetFly CRM 9 điểm khác biệt đó là:

Để kinh doanh bất kỳ một sản phẩm gì trên thị trường các bạn cần phải tìm ra điểm khác biệt của sản phẩm đó so với các sản phẩm cùng loại. Điểm khác biệt hay USP chính là các yếu tố giúp bạn vượt lên trên đối thủ cạnh tranh và chiến thắng trên thị trường. Với GetFly CRM 9 điểm khác biệt của chúng tôi là:

  • GetFly CRM được xây dựng dựa trên triết lý tỷ lệ chuyển đổi. Đây là một trong những triết lý cực kỳ quan trọng trong kinh doanh giúp đánh giá hiệu quả trong hoạt động của nhân viên cũng như doanh nghiệp. Bạn có thể trải nghiệm lợi ích này với phím F9 hoặc yêu cầu chúng tôi chia sẻ kỹ hơn.
  • GetFly cho phép bạn sử dụng các phím tắt (F2, F3, F4… F9) để truy cập các tính năng chính của GetFly CRM.
  • GetFly CRM có giao diện thân thiện tương tự Facebook với các tính năng: đánh dấu người dùng (tag), thông báo tin mới (notification), chat trực tuyến, kiểm tra tình trạng online / offline, giúp nhân viên không bỡ ngỡ khi sử dụng.
  • Tính năng kéo / thả thay đổi tình trạng của một khách hàng trong phần Chiến dịch Marketing rất trực quan và dễ hiểu, giúp cho người quản lý dễ dàng nắm bắt được con số và hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Tính năng giao việc đặc biệt ở chỗ nhân viên cũng có thể giao việc cho sếp khiến cho nhân viên chủ động hơn trong công việc và gắn bó hơn với công ty. Tính năng báo cáo công việc tự động giúp giảm tải hoạt động báo cáo hàng tuần tại công ty.
  • Hệ thống tổng đài tích hợp với phần mềm CRM không chỉ gắn liền với lịch sử giao dịch của khách hàng mà còn giúp cho doanh nghiệp nghe lại được các cuộc gọi đi, gọi đến để cải thiện chất lượng dịch vụ telesales ngày một tốt hơn
  • Tính năng Automation giúp doanh nghiệp phối kết hợp các hoạt động khác nhau từ: gửi email, tạo công việc, gửi sms, tạo thông báo ….trong một kịch bản tự động (Automation). Nếu khai thác tốt tính năng này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được khá nhiều công sức trong việc chăm sóc khách hàng. GetFly hiện đang làm rất tốt điều đó.
  • Tính năng Landingpage: tích hợp sẵn trong phần mô tả sản phẩm giúp bạn biến CRM của mình trở thành một trang bán hàng (Landing page) chỉ trong 1 click chuột. Nếu khách hàng đặt hàng trên landingpage, đơn hàng tự động phát sinh trong phần mềm GetFly CRM. Quá tiện phải không bạn?
  • Tính năng Affiliate Marketing hay Marketing truyền miệng 3.0: là một tính năng thú vị giúp bạn thu thập được phản hồi của khách hàng về sản phẩm của mình một cách nhanh chóng. Chưa hết tính năng này còn giúp khách hàng giới thiệu khách hàng mới cho bạn, một hình thức marketing truyền miệng dạng mới mà GetFly CRM là đơn vị tiên phong 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662