preload

Tăng hiệu suất với phần mềm quản lý công việc CRM

19/04/2024

- Quản lý công việc
6,215 lượt xem

Phần mềm quản lý công việc CRM có thể giúp doanh nghiệp số hóa công việc, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu suất công việc lên tới 99,9%. Phần mềm quản lý công việc giải quyết mọi thách thức/ vấn đề khiến nhà quản lý đau đầu một cách nhanh chóng, chính xác.

Phần mềm quản lý công việc CRM có thể giúp doanh nghiệp số hóa công việc, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu suất công việc lên tới 99,9%. Phần mềm quản lý công việc giải quyết mọi thách thức/ vấn đề khiến nhà quản lý đau đầu một cách nhanh chóng, chính xác.

Phần mềm quản lý CRM giúp nhà quản lý kiểm soát công việc bài bản bao gồm: các công việc cần làm, thứ tự ưu tiên, deadline…phân công công việc cho cấp dưới/ từng bộ phận. Đồng thời, thông qua đó, người quản lý có được cái nhìn tổng quan về nguồn lực, chức năng/ nhiệm vụ của các phòng ban, hiệu suất công việc của từng nhân viên…

CRM là phần mềm quản lý công việc của Getfly được rất nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng để quản lý, phân loại và kiểm soát công việc trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả. Ngoài chức năng chính là kiểm soát công việc, tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, CRM là công cụ quản lý phù hợp:

  • Lưu trữ các thông tin công việc lên phần mềm để không bị bỏ sót công việc
  • Chỉ đạo trực tiếp công việc từ người quản lý đến từng bộ phận/ phòng ban hoặc cá nhân
  • Dễ dàng trao đổi công việc giữa các nhân viên trong cùng hoặc khác phòng ban

Không chỉ vậy, hệ thống có thể phân tích, xuất báo cáo đơn giản chỉ bằng vài thao tác, giảm thiểu thời gian làm báo cáo cho nhân viên. Tránh được các sai sót xảy ra trong quá trình tổng hợp báo cáo khi dùng phương pháp thủ công. Phần mềm quản lý công việc cho phép truy vấn và xuất báo cáo công việc nhanh chóng, chính xác bất cứ khi nào. Đồng thời, người quản lý cũng có thể theo dõi tiến độ và hiệu suất công việc của nhân viên chỉ bằng vài click chuột. Qua đó đánh giá đúng được năng lực làm việc của nhân viên, để đưa ra những chính sách động viên kịp thời (tăng lương/ thưởng…) cho nhân viên.

Phần mềm quản lý công việc CRM được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, do đó, cho phép người dùng truy cập và sử dụng dễ dàng mọi lúc, mọi nơi với nền tảng internet. 

Quản lý công việc là cần thiết với mọi doanh nghiệp, nhất là trong thời buổi hội nhập, cạnh tranh như hiện nay. Doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu suất làm việc, phát triển doanh nghiệp theo quy trình thống nhất thì việc sử dụng phần mềm quản lý công việc CRM là yếu tố quan trọng, cần thiết.

3500+ khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Getfly để tối ưu phát triển doanh nghiệp của mình: 

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ! 

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662