preload

Tầm quan trọng của CRM - Giải pháp cho doanh nghiệp đang phát triển

20/04/2024

- Blog
5,115 lượt xem

Khách hàng là nguồn sống của doanh nghiệp. Duy trì các hoạt động với khách hàng, tiếp tục cung cấp dịch vụ, sản phẩm họ cần và quản lí các mối quan hệ là rất quan trọng, nếu mức độ thỏa mãn..


Đầu năm 2011, làm việc với anh Lại Tuấn Khanh – Giám đốc công ty TBĐ Thăng Long chúng tôi được anh chia sẻ rất nhiều về việc quản lý và điều hành công ty. Không ít những khó khăn anh gặp phải như: Các trưởng nhóm bán hàng của anh phải mất một ngày mới có thể tổng hợp dữ liệu báo cáo bán hàng gửi anh, và sau đó anh phải tổng hợp lại một lần nữa để nắm được tình hình kinh doanh của công ty.

Tuy nhiên, dữ liệu báo cáo bán hàng của nhân viên nộp lên hàng tuần lưu trữ khá phân tán tại các file Excel và trên email rất khó khăn trong việc tìm kiếm. Nội dung báo cáo về các đơn hàng, cơ hội bán hàng lại không rõ ràng và rất mù mờ chung chung như: Rất khả quan, có khả năng đi đến đơn hàng sớm… mà không có một căn cứ nào đi kèm về việc gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm hay thương thảo với khách hàng. Sau mỗi chiến dịch kinh doanh nhân các nhân viên lại mất vài ngày để tập hợp dữ liệu khách hàng trong mỗi chiến dịch Marketing, và phải mất 1 vài tuần để anh biết được:

Có bao nhiêu khách hàng tiềm năng được gửi thư? Có bao nhiêu phản hồi tích cực? Có bao nhiêu cơ hội bán hàng cho chiến dịch này? Bao nhiêu đơn hàng thành công? Ai là người đạt kết quả tốt nhất?...

Và đáng buồn hơn là một vài người bạn của anh cũng dùng sản phẩm của công ty anh đã đưa ra một vài lời phàn nàn và họ cũng khẳng định đã gửi phản hồi tới nhân viên công ty. Nhưng trong các báo cáo anh nhận được không thấy có những phản hồi loại đấy. Như vậy rõ ràng có những phản hồi của khách hàng bị bỏ sót hoặc bi “lãng quên” trong quá trình quản lý. Anh đã quyết định những ứng dụng CRM là rất cần thiết để giải quyết những vấn đề đang tồn tại đó trong doanh nghiệp của mình. Sau đây là tâm sự của anh Khanh khi triển khai phần mềm Getfly CRM trong Cty TNHH Thiết Bị Điện Thăng Long.

Getfly CRM giải quyết kho khăn của bạn!

Việc ứng dụng Getfly CRM của Cty TNHH TBĐ Thăng Long như thế nào?

Chúng tôi bắt đầu triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp Getfly CRM với nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng, việc triển khai rất dễ dàng. Đẩu tiên chúng tôi làm việc với các nhà quản lý ngoài việc đưa đến những giải pháp kinh doanh từ Getfly CRM chúng tôi còn cùng nhau giải quyết những khó khăn gặp phải tại bước đầu áp dụng. Với nhân viên kinh doanh, tôi làm cho họ hiểu giá trị của CRM. Sau đó chúng tôi đưa ra một loạt các quy định hành chính mang tính bắt buộc về việc tạo báo cáo lên cấp trên hàng tuần đối với toàn bộ nhân viên. Do đó việc cập nhật dữ liệu vào phần mềm QLDN Getfly CRM trở thành công việc thường ngày. Và cứ đều đặn như vậy, hệ thống của chúng tôi đi vào ổn định và gắn bó với công ty trong suốt 3 năm qua.

Những thành quả đạt được của TBĐ Thăng Long cũng như đội ngũ phát triển phần mềm của chúng tôi.

Anh  Lại Tuấn Khanh làm chủ được hoạt động kinh doanh của công ty từ quy trình áp dụng phần mềm quản lý đến kết quả lợi nhuận đạt được qua từng đơn hàng. Tiết kiệm thời gian trong việc quản lý báo cáo, kiểm soát công việc của nhân viên và đánh giá đúng năng lực của từng nhân viên. Hơn thế nữa, qua PMQL công ty anh đã tạo được mối liên hệ thân thiết với khách hàng, nâng cao hiệu quả sau mỗi chiến dịch kinh doanh.

Bạn thì sao? Nếu bạn đang ở vai trò quản lý, bạn cũng đã và đang găp phải những vấn đề như trên. Hãy liên hệ với chúng tôi, GetFly sẽ giải quyết mọi khó khăn của bạn. 

Đăng ký dùng thử

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662