preload

Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ như thế nào?

28/03/2024

- Quản lý công việc
9,265 lượt xem

Bạn là quản lý doanh nghiệp vừa/ nhỏ? Bạn băn khoăn tìm cho mình phương pháp quản lý hiệu quả nhất? Đâu là giải pháp quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu để có thể cạnh tranh trong môi trường kinh doanh khắc nghiệt như hiện nay.

Bạn là quản lý doanh nghiệp vừa/ nhỏ? Bạn băn khoăn tìm cho mình phương pháp quản lý hiệu quả nhất? Đâu là giải pháp quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu để có thể cạnh tranh trong môi trường kinh doanh khắc nghiệt như hiện nay.

Để chèo lái công việc kinh doanh, hành trang không thể thiếu chính là những bí quyết và kinh nghiệm.

Trong bài viết này, Getfly xin đưa ra cho người đọc về tổng quan cách quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ hiệu quảHy vọng sẽ giúp bạn xây dựng một nền tảng vững chắc, thành công.

Chúng ta đều biết, dẫn dắt doanh nghiệp vừa và nhỏ khó khăn hơn rất nhiều so với những gì chúng ta vẫn nghĩ. Thậm chí, nhiều người thường ví von nó khó khăn hơn cả việc nuôi dạy con cái hoặc duy trì mối quan hệ tốt đẹp với người mình yêu. Nhiệt huyết và ý tưởng tốt nhưng không phải ai cũng có thể biến ý tưởng thành hành động thiết thực giúp doanh nghiệp phát triển. Vì vậy, để quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ cần lưu ý:

Kiểm soát toàn diện mọi vấn đề

Hơn hết, người làm quản lý cần phải có kỹ năng quan sát, tổng hợp và giải quyết vấn đề. Cần có đầu óc nhạy bén, ứng biến linh hoạt trong xử lý và quyết định vấn đề. Điều này đòi hỏi cần có kỹ năng, kinh nghiệm. Làm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ chính là quá trình lựa chọn, phát hiện nhân tài để bồi dưỡng và sử dụng vào mục đích phát triển doanh nghiệp.

Quyết định sáng suốt, kịp thời

Người làm quản trị là người phải có tầm nhìn xa rộng, biết được lúc nào nên thay đổi, đưa ra những chọn lựa phù hợp. Cụ thể, với dòng sản phẩm mới, người quản trị cần đánh giá được  thời gian sản phẩm/ dịch vụ nên xuất hiện trên thị trường thời điểm nào. Trong những tình huống đòi hỏi sự chọn lựa: hoặc chờ đợi thị trường đón nhận hoặc điều chỉnh giá bán sản phẩm sao cho hấp dẫn, kích thích người mua?

Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ có lợi thế hơn trong việc thực hiện các sự lựa chọn và ứng dụng thay đổi mà không cần quá trình phức tạp, mâu thuẫn vốn gây đến những trì hoãn như những tập đoàn lớn.

Mở rộng quy mô hoạt động

Tạo nên một sản phẩm độc đáo, một thương hiệu uy tín là chưa đủ, tầm nhìn của người làm quản trị là phải tìm cách mở rộng và phát triển kinh doanh, khiến cho doanh nghiệp của mình lớn mạnh và bền vững hơn nữa. Nó được thể hiện bằng việc:

Tuyển thêm và đào tạo được những nhân sự chất lượng, tăng lượng khách hàng tiêu dùng sản phẩm, nâng cao sản lượng và doanh thu….

Ứng dụng công nghệ

Đa phần những doanh nghiệp lớn hiện nay đã và đang ứng dụng những cải tiến công nghệ để giúp quản lý công việc của họ. Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng nên hướng tới điều đó nếu muốn mở rộng lĩnh vực kinh doanh, thu được nhiều lợi nhuận hơn. Sự phát triển vượt bậc của công nghệ, cách mạng công nghiệp hóa giúp nhà quản lý dễ dàng thâm nhập vào một thời đại nơi bất kỳ ai với mạng lưới internet đều có thể tiếp cận nhanh chóng và không tốn nhiều chi phí tới các công nghệ vượt bậc hỗ trợ kinh doanh

Ứng dụng Getfly CRM trong quản trị và vận hành doanh nghiệp

Hiện nay CRM trở thành công cụ chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Không chỉ đơn thuần là giải pháp quản lý & chăm sóc khách hàng, CRM cho phép tích hợp với các hệ thống/ phần mềm khác : Email, Sms, Tổng đài điện thoại… các giải pháp bán hàng như: KiotViet, Haravan, Webshop, Giao vận, ERP, Zapier, Kế toán… để nâng cao quản lý doanh nghiệp ALL-IN-ONE

Với Getfly giúp doanh nghiệp giải quyết 6 bài toán quản trị cốt lõi:

  • Quản lý dữ liệu khách hàng và chăm sóc khách hàng
  • Quản lý và giám sát bán hàng
  • Quản lý đơn hàng & doanh thu
  • Quản lý và đánh giá hiệu quả Marketing
  • Quản lý công việc & dự án
  • Đánh giá hiệu suất tổng thể của doanh nghiệp

Tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Getfly là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp: 

  • Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ sử dụng 

  • Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile

  • Tối ưu quy trình, tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu

  • Hỗ trợ sau bán 24/7, có quy trình đào tạo bài bản theo sát người dùng (online, offline) 

  • Cung cấp chuỗi giá trị bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, từng ngành nghề kinh doanh đặc thù

  • Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp

  • Đáp ứng đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Thái - Nhật

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662