preload

Sự kiện VietNam Ceo Congress 2019: Phát triển cá nhân nâng tầm doanh nghiệp

20/04/2024

- Blog
5,134 lượt xem

Với tốc độ phát triển nền kinh tế cũng như công nghệ thông tin quá nhanh như hiện nay, nền kinh tế nước ta sẽ đón nhận rất nhiều CƠ HỘI cũng như những THÁCH THỨC mà bất kể một cá nhân, doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt. Tuy nhiên hiện nay, không ít các cá nhân, doanh nghiệp vẫn chưa chuẩn bị cho chính bản thân/ doanh nghiệp “sức khỏe”thật tốt (nhận thức, giải pháp, công cụ, nhân lực..) để chớp lấy cơ hội, hạn chế rủi ro, đương đầu với thách thức, phát triển vươn tầm cao mới.

Hà Nội: 16 -17/03/2019

Địa điểm: Khách Sạn La Thành, 226 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình

Hồ Chí Minh: 23 – 24/03/2019

Địa điểm: Trung tâm hội nghị Melisa, Số 85 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú

Với tốc độ phát triển nền kinh tế cũng như công nghệ thông tin quá nhanh như hiện nay, nền kinh tế nước ta sẽ đón nhận rất nhiều CƠ HỘI cũng như những THÁCH THỨC mà bất kể một cá nhân, doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt.

Tuy nhiên hiện nay, không ít các cá nhân, doanh nghiệp vẫn chưa chuẩn bị cho chính bản thân/ doanh nghiệp “sức khỏe”thật tốt (nhận thức, giải pháp, công cụ, nhân lực..) để chớp lấy cơ hội, hạn chế rủi ro, đương đầu với thách thức, phát triển vươn tầm cao mới.

Bạn và doanh nghiệp của mình liệu đã nhận thức được điều này?

Bạn đã chuẩn bị gì để đương đầu THÁCH THỨC, nắm bắt CƠ HỘI cho năm 2019?

Chúng tôi trao tay Bạn cơ hội tuyệt vời để tương tác và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, lãnh đạo, đầu tư, bất động sản, marketing & bán hàng. Những chiến lược hiệu quả cao nhất với cơ hội đầu tư thành công, vươn tầm quốc tế duy nhất chỉ có tại hội nghị VIETNAM CEO CONGRESS 2019.

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI THAM DỰ SỰ KIỆN?

  • Được tiếp cận giải pháp quản trị và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt – Getfly CRM. Nhờ có CRM, doanh nghiệp có thể vận hành khoa học, hoàn toàn tự động, tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian, đột phá doanh thu, hỗ trợ làm việc mọi lúc mọi nơi.
  • Tiếp cận các công cụ quản lý tài chính cá nhân và cho doanh nghiệp bạn. Giúp bạn làm chủ đồng tiền và các chiến lược đầu tư nhằm gia tăng cấp số nhân tài sản trong thời gian nhanh nhất.
  • Phát triển khả năng lãnh đạo và kinh doanh cùng những chiến lược phát triển doanh nghiệp hiệu quả nhất. Tiếp cận những hệ thống kinh doanh thành công đã được kiểm chứng thực tế.
  • Những cơ hội kinh doanh và đầu tư tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng có thể áp dụng tạo ra thu nhập. Áp dụng những chiến lược kinh điển để tối đa hóa lợi nhuận và rủi ro cho bạn.
  • Những câu chuyện và bài học thành công từ các chuyên gia sẽ giúp bạn có một niềm tin mạnh mẽ vào ước mơ của mình. Những mối quan hệ giá trị cũng được thiết lập tạo bệ phóng cho thành công của bạn.

DIỄN GIẢ LÀ AI?

Shark Phạm Thành Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Cengroup

Sebastien Leblond – Tác giả, diễn giả, nhà đào tạo Master NLP Quốc tế

Diễn giả khách mời

Hoàng Đình Trọng – Chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Tự Động Hóa Doanh Nghiệp

Võ Phi Nhật Huy – Chủ tịch HĐQT Tập Đoàn Big Group

Richdad Lộc – Doanh nhân diễn giar truyền cảm hứng, triệu phú internet

Tần Nguyễn – Chủ tịch GFB Investment

Nhanh tay ĐĂNG KÝ NGAY để sở hữu một trong những TẤM VÉ CUỐI CÙNG

GETFLY CRM hẹn bạn tại sự kiện!!!

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662