preload

Social CRM

20/04/2024

- Blog
6,222 lượt xem

Social CRM giúp doanh nghiệp xây dựng quy trình tương tác với khách hàng trên mạng xã hội bằng cách thu thập thông tin, hành vi, tương tác của người dùng, từ đó đưa ra các giải pháp, chiến lược Marketing phù hợp giúp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

1. Kết nối fanpage không giới hạn

Tính năng Facebook page, cho phép doanh nghiệp quản lý fanpage ngay trên giao diện CRM không cần phải thao tác trên 2 nền tảng riêng. Mọi hoạt động trả lời comment, tư vấn qua hộp thư giờ đây trở nên thuận tiện hơn và được cập nhật thẳng vào log trao đổi của CRM. Với ưu điểm không bị giới hạn về số lượng fanpage, doanh nghiệp hoàn toàn linh hoạt trong việc quản lý, tương tác nhanh và chính xác, không bị nhầm lẫn giữa các fanpage với nhau.

2. Quản lý thông tin khách hàng

Chức năng này sẽ giúp chủ doanh nghiệp nắm rõ số lượng khách hàng doanh nghiệp đang sở hữu, khách đã mua hàng, khách chưa mua hàng, khách hàng mua lại. Đây sẽ là căn cứ đề ra những chính sách tri ân với khách hàng đã mua, chương trình khuyến mãi để kích cầu khách ra quyết định mua hàng, hay đơn giản là lên lịch thăm hỏi thường xuyên để gắn kết khách hàng gần với doanh nghiệp hơn

Điểm nổi vật trong phần này chính là log lịch sử trao đổi giữa nhân viên với khách hàng, được lưu lại trong phần thông tin của khách tương ứng. Dựa vào log trao đổi, nhân viên tiếp nhận thông tin nhanh, không bỏ lỡ khách hàng, gây ấn tượng với khách hàng ở lần trò chuyện thứ 2 bằng những câu chuyện cũ trước đó được lưu lại.

Khi một khách hàng inbox hoặc tương tác với fanpage của doanh nghiệp, tất cả thông tin của khách hàng trên facebook sẽ được lưu lại nhanh chóng trên CRM chỉ với 1 click.

3. Quản lý comment và inbox  linh hoạt

Tất cả inbox và comment khách hàng tương tác với fanpage sẽ được thu thập lại tập trung cùng quản ly một chỗ. Doanh nghiệp sẽ tránh được việc bỏ sót thông tin khách hàng, bỏ sót phản hồi của khách hàng. Mục inbox và comment được phân chia riêng biệt, giúp nhân viên tạo ra những phản hồi nhanh chóng đáp lại khách hàng.

Ứng dụng ẩn comment giúp doanh nghiệp bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối, tránh bị cướp khách hàng, mất đơn hàng từ đối thủ cạnh tranh. Tăng sự uy tín từ khách hàng tới doanh nghiệp.

4. Hỗ trợ quy trình bán hàng

Bên cạnh hỗ trợ quản lý fanpage, Social CRM cũng hộ trợ doanh nghiệp trong quy trình bán hàng. Quản lý danh mục sản phẩm, quản lý kho hàng, tạo nhanh đơn hàng và kiểm soát số lượng đơn hàng là những chức năng bổ trợ, giúp ích cho nhân viên trong quá trình tư vấn chốt đơn hàng:

  • Vừa chat vừa tạo luôn đơn hàng
  • Thống kê đơn hàng, tồn kho xuất nhập để lên kế hoạch bổ sung lượng hàng
  • Chăm sóc lại khách hàng để bán thêm, tri ân tạo ấn tượng tốt với khách hàng thông qua tính năng marketing automation.
  1. Tối ưu hoạt động remarketing

Các doanh nghiệp thường tốn rất nhiều chi phí để tìm kiếm khách hàng mới. Trong khi đó chăm sóc khách hàng thường xuyên sẽ giúp doanh thu của công ty ổn định. Social CRM là trợ thủ đặc lực trong đảm bảo khách hàng sẽ luôn được chăm sóc lại định kỳ. Hoạt động remarketing giờ đây sẽ được tiết kiệm hơn rất nhiều lần và hiệu quả mang lại cao hơn.

5. Đồng bộ và hợp nhất dữ liệu

Tất cả thông tin khách hàng trên facebook sẽ được hợp nhất với các kênh bán hàng khác và đồng bộ lưu trữ ngày trên CRM. Chỉ cần 1 click, doanh nghiệp sẽ thống kê dễ dàng doanh thu bán hàng, doanh thu từng mặt hàng sản phẩm, doanh thu từng nguồn khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng là bao nhiêu, từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh giúp công ty phát triển trong tương lai

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662