preload

Ý tưởng áp dụng SMS Marketing cho quán cafe

24/04/2024

- SMS Marketing
7,933 lượt xem

Ý tưởng áp dụng SMS Marketing cho quán cafe

Với những lợi ích to lớn mà SMS Marketing đang mang lại cho các doanh nghiệp, nhã hàng, SMS Marketing ngày càng được nhiều cá nhân, đơn vị ứng dụng. Đây cũng là một kênh Marketing mang lại nhiều cơ hội kinh doanh cho các quán cafe, nhà hàng. Sau đây là một số ý tưởng áp dụng SMS Marketing cho quán cafe mà bạn có thể tham khảo.

 

1. Giới thiệu quán

Có nhiều cách để giới thiệu quán cafe cho bạn đến với nhiều người. Triển khai SMS Marketing cũng là một cách làm mang lại nhiều hiệu quả. Bạn có thể triển khai khuyến khích khách hàng nhắn tin để nhận được những đồ uống miễn phí. Có thể quảng bá chương trình khuyến mãi này trên các kênh như google, facebook, youtube, zalo…

Đây là cách hay để bạn vừa quảng bá đến đông đảo khách hàng, tạo độ lan truyền tự nhiên để quảng bá quán tốt hơn, đồng thời có thể lấy database khách hàng để bạn triển khai các chiến dịch SMS Marketing sau này.

2. Giới thiệu các đồ uống hấp dẫn

Bạn có thể giới thiệu các món đồ uống hấp dẫn tại quán của mình bằng SMS Marketing đến các khách hàng nằm trong database. Nên chú trọng những loại đồ uống đặc biệt của quán để khách hàng ấn tượng và bị thu hút.

Bạn có thể khuyến mãi các loại đồ uống mới cho các khách hàng dùng thử. Có thể áp dụng cho một lượng khách hàng đầu tiên hoặc trọng một vài ngày nhất định.

Đây là cách giới thiệu đồ uống khá trực tiếp và hiệu quả. Bạn có thể đánh vào những khách hàng làm việc, sinh sống hoặc thường xuyên di chuyển đến khu vực gần quán cafe của bạn.

3. Giới thiệu chương trình đặc biệt

Một số quán cafe có những chương trình đặc biệt theo từng tuần hoặc từng tháng. Hoặc chương trình đặc biệt nhân các dịp lễ như Noel, Hallowwen , Valentine…Với những chương trình hấp dẫn này bạn có thể giới thiệu đến những khách hàng quen và những khách hàng mới để tăng thêm doanh thu cho quán cũng như tăng thêm sự trung thành của khách hàng đối với quán.

Đa số mục đích của những chương trình đặc biệt này là để thu hút khách hàng đến quán nhiều hơn, tạo ấn tượng tốt hơn với khách hàng. Vì vậy nếu thông báo rộng rãi đến khách hàng những chương trình này bằng SMS Marketing đến khách hàng sẽ tạo ra một sức hút để khách hàng đến quán cafe.

Trên đây là 3 ý tưởng đầu tiên để bạn áp dụng SMS Marketing cho quán cafe. Mời các bạn tham khảo những thông tin tiếp theo ở phần 2 của bài viết này. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến thông tin mà chúng tôi cung cấp !

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662