preload

Chăm sóc khách hàng dịp cuối năm bằng tin nhắn SMS

28/03/2024

- SMS Marketing
6,173 lượt xem

Tết đến là lúc những người thân trong gia đình, là lúc bạn bè, đồng nghiệp gửi tới nhau những lời thăm hỏi, quan tâm… và cũng là lúc những nhà cung cấp dịch vụ gửi tới khách hàng của mình những lời tri ân để chào đón một năm mới “An khang thịnh vượng”. Với Sms Marketing tích hợp sẵn trong GetFly CRM các bạn có thể làm được cả hai: Thăm hỏi người thân và tri ân khách hàng.

Tết đến là lúc những người thân trong gia đình, là lúc bạn bè, đồng nghiệp gửi tới nhau những lời thăm hỏi, quan tâm… và cũng là lúc những nhà cung cấp dịch vụ gửi tới khách hàng của mình những lời tri ân để chào đón một năm mới “An khang thịnh vượng”. Với Sms Marketing tích hợp sẵn trong GetFly CRM các bạn có thể làm được cả hai: Thăm hỏi người thân và tri ân khách hàng.

Dưới đây là những bước để các bạn có được một chiến dịch Sms Marketing thành công nhất cho ngày tết

Đầu tiên: Bạn có thể gửi tin nhắn với nội dung chăm sóc khách hàng:

Đó là những tin nhắn mang nội dung với ý nghĩa chúc mừng ngày Tết, kèm theo những lời cảm ơn vì đã sửu dụng dịch vụ của công ty. Những tin nhắn như vậy không mang ý nghĩa quảng cáo mà chủ yếu để khách hàng nhớ đến thương hiệu của công ty bạn. Nhờ vậy cơ hội khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ của bạn sẽ cao hơn.

Thứ hai: Gửi tin nhắn khuyến mãi

Đây cũng là một trong những cách mà các nhà cung cấp dịch vụ tri ân khách hàng của mình tốt nhất. Bởi với các sản phẩm giảm giá, khuyến mãi sẽ là một trong những món quà thể hiện lời cám ơn một cách thiết thực nhất. Đồng thời đây cũng là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao, vì thế những tin nhắn mang nội dung khuyến mãi, giảm giá sẽ kích thích khách hàng mua nhiều hơn, nhờ thế doanh số bán hàng tăng cao hơn.

Thứ 3: Gửi tin nhắn thông báo lịch trình hoạt động trước và sau tết của bạn

Đây sẽ là những tin nhắn thông báo cho khách hàng của bạn biết được thời gian mà bạn nghỉ tết cũng như thời gian công ty bạn sẽ hoạt động trở lại. Có như vậy mới tránh được trường hợp khách hàng mất thời gian đi lại. Từ đó khách hàng cũng sẽ có cho mình một lịch trình mua sắm hợp lý.

Mong rằng với những gợi ý này của GetFly CRM các bạn sẽ có được cho mình một chiến dịch quảng cáo ngày tết hiệu quả nhất.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662