preload

Quản lý toàn diện nhờ phần mềm quản lý doanh nghiệp

20/04/2024

- Quản lý khách hàng
7,035 lượt xem

Đa phần chủ doanh nghiệp đều cho rằng “quản lý doanh nghiệp” là vấn đề khiến họ lo lắng, đau đầu. Thấu hiểu nỗi bận tâm đó, phần mềm quản lý doanh nghiệp ra đời với nhiều ưu điểm nổi trội. Ứng dụng phần mềm quản lý giúp thống kê, kiểm soát và phân tích chặt chẽ, chuyên nghiệp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Đa phần chủ doanh nghiệp đều cho rằng “quản lý doanh nghiệp” là vấn đề khiến họ lo lắng, đau đầu. Thấu hiểu nỗi bận tâm đó, phần mềm quản lý doanh nghiệp ra đời với nhiều ưu điểm nổi trội. Ứng dụng phần mềm quản lý giúp thống kê, kiểm soát và phân tích chặt chẽ, chuyên nghiệp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Thực trạng quản lý doanh nghiệp Việt hiện nay?

Khi bước vào lĩnh vực kinh doanh, nếu thành công sẽ mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ. Ngược lại, nếu không thực sự có năng lực, vốn cùng chiến lược kinh doanh dễ dàng, doanh nghiệp của bạn sẽ dễ dàng bị nhấn chìm giữa một loạt các doanh nghiệp khác cùng phân phối ngành hàng đó.

Thực trạng quản lý thường thấy ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay ở Việt Nam đều có chung những vấn đề: thiếu vốn, thiếu nguồn nhân lực chất lượng, quy trình (quản lý và thực hiện) chưa tối ưu, thiếu kinh nghiệm triển khai và đặc biệt vẫn chưa biết áp dụng công nghệ tiên tiến (cụ thể phần mềm quản lý doanh nghiệp). Giải quyết được những vấn đề này quả không đơn giản, đó là lý do khiến nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay.

Bên cạnh việc xây dựng một chiến lược kinh doanh toàn diện, chủ doanh nghiệp còn phải kiểm soát, giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh, quản lý nhân sự, quản lý khách hàng…

Vậy với hàng loạt các bài toán cần lời giải, đâu là phương hướng hiệu quả cho doanh nghiệp. 

Đâu là giải pháp cho doanh nghiệp và người làm quản lý?

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn phương án quản lý tối ưu? Hay một phần mềm quản lý doanh nghiệp phù hợp? Vậy thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua phần mềm quản lý Getfly CRM. Với phần mềm này, doanh nghiệp của bạn sẽ tiết kiệm được chi phí khá lớn trong việc quản lý doanh nghiệp. 

Ứng dụng phần mềm quản lý công việc trong doanh nghiệp, tất cả các nhân viên, phòng ban, vị trí đều được hưởng lợi ích với việc áp dụng công cụ vào chính công việc hàng ngày. 

Cốt lõi là phần mềm lưu trữ và chăm sóc khách hàng, CRM giúp cho hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp được tối ưu, từ đó giúp nâng cao tỷ lệ chốt sales, tỷ lệ khách hàng cũ quay trở lại mua hàng tăng…giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. 

Đồng thời, Getfly CRM giúp doanh nghiệp quản lý công việc hiệu quả, giảm bớt các công việc thủ công, tốn thời gian, nâng cao giao tiếp giữa các phòng ban, từ đó hỗ trợ cá nhân/ đội nhóm tăng hiệu suất công việc. 

Nhờ công cụ đo lường KPI, nhà quản lý có thể đánh giá được sức khỏe toàn diện của doanh nghiệp từ yếu tố khách hàng, nhân viên, phòng ban cho đến các công tác bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng…Chỉ với 1 vài cú nhấp chuột, tất cả các số liệu sẽ được thống kê trực quan, nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi ngay tại thời gian thực để nắm bắt và đưa ra các quyết định kinh doanh nhanh chóng & chính xác. 

Với phần mềm quản lý doanh nghiệp, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu thực tại của doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những điểm cộng hoàn hảo, phù hợp với quy mô, hoạt động của từng doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp thường xuyên mở rộng, thay đổi hay biến động kinh doanh.

Đặc biệt, phần mềm quản lý doanh nghiệp Getfly CRM đơn giản, dễ sử dụng, kết nối mọi lúc, mọi nơi. Linh hoạt truy cập thông qua nền tảng web và ứng dụng di động, nhà quản lý hay nhân viên có thể kiểm tra công việc ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào có mạng Internet. 

Tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Getfly là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp: 

  • Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ sử dụng 

  • Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile

  • Tối ưu quy trình, tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu

  • Hỗ trợ sau bán 24/7, có quy trình đào tạo bài bản theo sát người dùng (online, offline) 

  • Cung cấp chuỗi giá trị bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, từng ngành nghề kinh doanh đặc thù

  • Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp

  • Đáp ứng đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Thái - Nhật

Bạn còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay hôm nay để nhận tư vấn & trải nghiệm miễn phí!

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662