preload

Quản lý thông minh với Getfly (r) Construct bạn nhất định phải biết

29/03/2024

- Blog
9,333 lượt xem

Không có một dự án nào hoàn hảo từ đầu đến cuối mà không gặp chút khó khăn nào. Nguyên nhân có thể do chủ quan hay khách quan nhưng thông thường, người giữ vị trí giám đốc dự án phải lường trước mọi việc để có phương án dự phòng.

Hiện nay, đa phần các doanh nghiệp đều đang sử dụng Ms Project và Excel để quản lý các thông tin dự án. Tuy nhiên, khi quản lý cùng 1 lúc nhiều dự án với nhiều người cùng tham gia thì cả 2 công cụ trên đều bộc lộ những nhược điểm rõ ràng.

Quản lý dự án cần chú trọng đến 3 vấn đề: hoàn thành tất cả các dự án đúng giờ, trong ngân sách đã định và trong mức độ khả năng đạt được về chất lượng được sự đánh giá, nhất trí của các nhà đầu tư. Quản lý dự án phải tạo được sự chú ý của nhóm khi chú trọng đến việc đạt được những mục tiêu đã định.

( Để thành công trong việc quản lý dự án thì các yếu tố quan trọng nhất có thể gây ra những thất bại cho một dự án cần phải được quan tâm với sự chú ý và ưu tiên cao nhất).

 Quản lý dự án là công tác đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp, đòi hỏi người nắm giữ vị trí này cần phải có các kỹ năng đặc biệt để đảm bảo công việc tiến hành đúng như kế hoạch.

 Các hoạt động của dự án cần phải được hình dung rõ và kết nối với các chi tiết quan trọng. Từ việc lập dự toán, Lên yêu cầu chi phí, Quản lý ngân sách, tiến độ thi công.. đảm bảo công việc tiến hành đúng như kế hoạch. Do đó, nhà quản lý có thể sử dụng những phần mềm / công cụ có chức năng hỗ trợ như Getfly (r) Construct: theo dõi dự án, phân công nhiệm vụ, quản lý tiến độ và hỗ trợ việc phân tích nguồn lực dựa trên mạng cục bộ. Những công cụ này tăng cường việc chia sẻ và trao đổi thông tin hiệu quả.

 Đây sẽ là hệ thống mang lại sự hiệu quả từ khâu lên yêu cầu vật tư, tiếp nhận yêu cầu, xử lý trên phần mềm, cho đến vào giá, tổng hợp vật tư phát sinh và cấp phát đến công trường.

 Nhìn chung, hệ thống này giúp loại trừ việc không kiểm soát được lượng vật tư, ngân sách.. giúp tiết kiệm thời gian, tập trung nguồn lực vào những hoạt động cần thiết tạo ra doanh thu, lợi nhuận.

 Thao tác hoàn toàn đơn giản, khách hàng sẽ tiếp cận Getfly (r) Construct . Thực hiên lên yêu cầu vật tư, sau đó chuyển yêu cầu lên GĐ dự án. Lúc này hệ thống sẽ ghi nhận và thông báo tới những người liên quan để chuyển sang bước tiếp theo. Một thao tác nhỏ tiện cả đôi đường.

 Và điều tuyệt vời vẫn còn tiếp diễn, Phần mềm Getfly sẽ log lại các giao dịch được thực hiện và hỗ trợ bạn trong việc theo dõi tình hình cho đến khi yêu cầu vật tư được phê duyệt.

Không có một dự án nào hoàn hảo từ đầu đến cuối mà không gặp chút khó khăn nào. Nguyên nhân có thể do chủ quan hay khách quan nhưng thông thường, người giữ vị trí giám đốc dự án phải lường trước mọi việc để có phương án dự phòng. Một người quản lý tốt luôn có cách ứng phó kịp thời nếu dự án gặp khó khăn về tài chính hay nhân sự bởi họ biết nhìn xa trông rộng và suy nghĩ thực tế.

Vị trí giám đốc dự án đòi hỏi nhiều kỹ năng hỗn hợp, vừa mang tính vĩ mô vừa vi mô. Bởi vậy, ngay từ bây giờ, bạn hãy rèn luyện bản thân để có được những kỹ năng phù hợp nếu muốn trở thành người quản lý trong tương lai.

Đăng ký dùng thử

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662