preload

Quản lý nhân viên kinh doanh

29/03/2024

- Blog
7,791 lượt xem

1. Quản lý lịch hẹn

“Đồng hồ báo thức” nhắc nhở thông báo cho nhân viên kinh doanh và khách hàng về thời gian diễn ra lịch hẹn đặt trước, chấm dứt tình trạng quên gọi điện, quên lịch hẹn với khách hàng. Tính năng sẽ giúp nhân viên theo dõi các cuộc hẹn trong tuần, trong tháng để tránh việc chồng chéo, hẹn trùng lịch với khách hàng.

Người quản lý sẽ dựa trên danh sách và số lượng cuộc hẹn gặp của nhân viên kinh doanh thiết lập với khách hàng để đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.

2. Tạo công việc

Tính năng này hỗ trợ nhân viên trong việc kiểm soát các đầu mục công việc mình được giao.

Nhân viên có thể tự tạo công việc giao cho mình, hoặc giao cho một người khác. Mỗi đầu công việc được tạo đều hỗ trợ đầy đủ về thông báo timeline công việc: thời gian bắt đầu và kết thúc công việc, tiến độ hoàn thành công việc, đánh giá chất lượng hoàn thành công việc. Log trao đổi công việc hỗ trợ tải tài liệu tối đa 25mb giúp mọi người chia sẻ, thảo luận dễ dàng hơn.

Đặc biệt tính năng còn hỗ trợ “thêm người liên quan vào công việc” dùng trong các công việc dự án gồm nhiều người tham gia hoặc thêm người điều hành, và quản lý vào để theo dõi chung các công việc của công ty.

3. Xây dựng và theo dõi KPI

KPI là công cụ dùng để đo lường hiệu quả công việc của nhân viên. Mỗi nhân viên kinh doanh đều được giao chỉ tiêu KPI riêng và được theo dõi về tiến độ hoàn thành KPI của mình. Áp KPI sẽ thúc đẩy nỗ lực làm việc, nhân viên sẽ chủ động hơn trong việc lên kế hoạch  để cố gắng hoàn thành chỉ tiêu.

4. Thống kê thông tin số lượng khách hàng theo mối quan hệ

Mối quan hệ là trạng thái khách hàng dựa trên quy trình bán hàng của doanh nghiệp. NVKD sẽ nắm bắt được số lượng khách hàng mình đang quản lý và hiện đang ở giai đoạn nào của quy trình bán hàng, từ đó có chính sách ưu đãi, kích cầu chốt sale thành công. 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662