preload

Quản lý chăm sóc khách hàng: Ai ơi xin đừng quên đi

20/04/2024

- Quản lý khách hàng
5,978 lượt xem

GetFly CRM - Bạn là chủ một doanh nghiệp mỗi ngày đều phải đau đầu với bài toán về doanh số, lợi nhuận? Bạn không biết cách làm thế nào để quản lý hàng tá công việc rối rắm? Cũng như chẳng hề biết cách giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới để gia tăng doanh thu và lợi nhuận?

GetFly CRM - Bạn là chủ một doanh nghiệp mỗi ngày đều phải đau đầu với bài toán về doanh số, lợi nhuận? Bạn không biết cách làm thế nào để quản lý hàng tá công việc rối rắm? Cũng như chẳng hề biết cách giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới để gia tăng doanh thu và lợi nhuận?

Giờ đây, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng GetFly CRM  sẽ giúp bạn giải quyết tất cả mọi vấn đề cực dễ dàng và hiệu quả. Đây là ứng dụng dành riêng cho các Doanh nghiệp giúp bạn quản lý công việc và hoạt động chăm sóc khách hàng trở nên đầy đủ và chuyên nghiệp hơn.

Quản lý chăm sóc khách hàng đơn giản và nhanh chóng

 

Nếu như trước đây, các Doanh nghiệp phải đối mặt với vấn đề mất khách hàng, hay thậm chí là bỏ quên khách hàng với các phương pháp quản lý tay truyền thống (excel, sổ sách,…) thì nhờ có GetFly CRM, tình trạng đó sẽ không còn xảy ra nữa. Khi mọi thông tin về khách hàng như tên, tuổi, địa chỉ, liên hệ,… hay thông tin về đơn hàng, các giao dịch đã hoàn  tất  ra luôn được lưu trữ ngay trên phần mềm với độ bảo mật cao. Bạn sẽ có khả năng kiểm soát công việc một cách đơn giản hơn, đồng thời cũng có thể tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng. Mặt khác, GetFly CRM còn giúp bạn phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau để tiện cho việc quản lý và chăm sóc họ, chẳng hạn như phân loại theo vùng miền, tỉnh thành, giới tính, độ tuổi,…

Quản lý marketing nhanh chóng và chuyên nghiệp

Không chỉ có thể quản lý khách hàng mà phần mềm GetFly CRM còn được tích hợp sẵn với các nền tảng marketing được đánh giá mang lại hiệu quả hàng đầu hiện nay là SMS Marketing và Email Marketing.

Với SMS marketing, bạn chỉ cần soạn nội dung sms, sau đó chọn  những khách hàng mà mình muốn gửi trong danh sách đã lưu trên phần mềm rồi nhấn gửi một cách dễ dàng. Theo đó, bạn có thể gửi sms tới một cá nhân nào đó, cũng có thể gửi sms cho khách hàng theo nhóm, thậm chí là gửi cho toàn bộ khách hàng hiện có.

Với Email Marketing, phần mềm GetFly CRM tích hợp với tất cả các dịch vụ cho phép gửi qua SMTP (Ví dụ: Amazon ses, Mailgun, Sendgrid..) để gửi Email. Nhờ công cụ này, bạn có thể tự mình tạo ra những mẫu email đẹp mắt để truyền tải thông điệp, sau đó tạo các chiến dịch email marketing hướng đến bất cứ khách hàng nào, hoặc là toàn bộ khách hàng có trong danh sách của mình. Không những thế, để tiết kiệm thời gian và công sức, bạn còn có thể tạo ra các chiến dịch email marketing tự động và định kỳ giúp thương hiệu của bạn quản lý chăm sóc khách hàng, từ đó ngày càng gần gũi với họ hơn.

Quản lý công việc hiệu quả cao

Thay vì phải mò mẫm sổ sách để lưu trữ thông tin khách hàng, hay phải tích hợp các công cụ riêng lẻ để chạy các chiến dịch marketing thì giờ đây, bạn có thể làm tất cả những điều đó chỉ với ứng dụng GetFly CRM. Không chỉ thế, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng này còn giúp bạn làm được nhiều hơn thế nữa, chẳng hạn như khả năng quản lý cơ hội, quản lý báo giá, quản lý hợp đồng hay thậm chí là báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Với GetFly CRM, bạn có thể tự tin biến công việc trở nên dễ dàng và khách hàng sẽ ngày càng thân thiết hơn!

Còn chần chừ gì nữa, hãy tìm hiểu về GetFly CRM để lựa chọn tối ưu công việc hằng ngày của bạn.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662