preload

Phương pháp tối ưu hiệu quả bán hàng với Getfly CRM

23/04/2024

- Quản lý khách hàng
6,947 lượt xem

Getfly CRM - nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho phép sales nắm bắt đầy đủ thông tin về khách hàng, tối ưu quy trình, loại bỏ thao tác thủ công trong quy trình bán hàng trước - trong - sau bán. Đồng thời, Getfly CRM giúp nhà quản lý và nhân viên ngay lập tức nắm bắt các chỉ số, phân tích quan trọng để đưa ra chiến lược thông minh xuyên suốt các chiến dịch bán hàng. Dưới đây là một số lợi ích tính năng Getfly CRM mà doanh nghiệp có thể áp dụng.

Tối đa hóa hiệu suất bán hàng của doanh nghiệp là một trong những yếu tố tiên quyết để thúc đẩy doanh nghiệp phát triển. Dù doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn đều cần phải triển khai hoạt động này nếu muốn kinh doanh hiệu quả. Với xu hướng công nghệ 4.0 hiện nay, một nền tảng hỗ trợ bán hàng là yếu tố bắt buộc để giúp nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức để nâng cao khả năng tiếp cận và chốt đơn khách hàng. 

Getfly CRM - nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho phép sales nắm bắt đầy đủ thông tin về khách hàng, tối ưu quy trình, loại bỏ thao tác thủ công trong quy trình bán hàng trước - trong - sau bán. Đồng thời, Getfly CRM giúp nhà quản lý và nhân viên ngay lập tức nắm bắt các chỉ số, phân tích quan trọng để đưa ra chiến lược thông minh xuyên suốt các chiến dịch bán hàng. Dưới đây là một số lợi ích tính năng Getfly CRM mà doanh nghiệp có thể áp dụng.

Nền tảng lưu trữ dữ liệu khách hàng đồng bộ - toàn diện

Theo Theo Viện toàn cầu Mckinsey, các doanh nghiệp xây dựng chiến lược dựa trên dữ liệu có khả năng bán hàng cao hơn 23 lần. Do đó, với cốt lõi là nền tảng lưu trữ dữ liệu khách hàng, CRM hình thành cho doanh nghiệp một nền tảng quản lý dữ liệu toàn diện: nhân khẩu học về khách hàng, thông tin liên hệ, lịch sử trao đổi, giao dịch mua bán,..Dựa vào đây, nhân viên và nhà quản lý có thể nắm bắt được nhu cầu khách hàng, từ đó đưa ra định hướng chốt sales hiệu quả. Đồng thời, nhà quản lý có thể đưa ra những chiến lược bán hàng phù hợp với những phân khúc khách hàng khác nhau. 

Hỗ trợ tập trung vào lượng khách hàng hiện có

Chi phí cho việc giữ và “chăm sóc” khách hàng cũ thấp hơn rất nhiều so với chi phí phải bỏ ra để thu hút khách hàng mới. Do đó, một cách để giữ chân khách hàng chính là đưa ra các chính sách chăm sóc sau mua hàng tận tình, chu đáo. Đây là việc làm giúp củng cố lòng tin và góp phần xây dựng nên thương hiệu của sản phẩm.

Điều đó không chỉ giúp chân khách hàng, thậm chí còn có thể tạo ra một lượng khách hàng tiềm năng thông qua sự giới thiệu hoặc các mối quan hệ. Đây cũng có thể coi là một kênh “marketing truyền miệng” hiệu quả. Trong bối cảnh tiềm năng kinh tế hạn hẹp thì cách bán hàng này tốn ít chi phí nhưng rất hữu ích để làm tăng doanh số bán hàng. 

Getfly CRM cho phép doanh nghiệp khai thác triệt để tệp khách hàng hiện tại của khách hàng. Với tính năng Automation Marketing, doanh nghiệp dễ dàng hình thành các kịch bản chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng từ trước - trong - sau bán: 

- Kịch bản thu hút khách hàng rơi vào phễu bán hàng của doanh nghiệp (trước bán): chia sẻ tài liệu thu hút khách hàng mới, remarketing từ tệp khách hàng chưa tiếp cận trước đó…

- Xây dựng kịch bản thúc đẩy quá trình bán hàng nhanh, hiệu quả hơn (trong bán): cung cấp thông tin cần thiết trong quá trình tìm hiểu sản phẩm, nhắc lịch, survey đánh giá dịch vụ tư vấn…

-  Giữ liên lạc - nâng cao mối quan hệ với khách hàng (sau bán): chúc mừng sinh nhật, ngày lễ, upsell, cross-sell, chương trình giảm giá, khuyến mãi đặc biệt…

Hỗ trợ nâng cấp dịch vụ tư vấn và chăm sóc đa kênh bán hàng

Getfly CRM hỗ trợ triển khai các kênh giao tiếp với doanh nghiệp bao gồm: Email marketing, SMS Marketing, Zalo ZNS, Fanpage…Theo đó, cho phép kết nối dữ liệu đồng bộ giữa các kênh này giúp doanh nghiệp khai thác triệt để tiềm năng kinh doanh. Từ đó nâng cao sự hài lòng khách hàng với dịch vụ tư vấn và chăm sóc  liền mạch trên các nền tảng, khách hàng dễ dàng trao niềm tin và trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp. 

Getfly CRM hỗ trợ doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662