preload

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng Getfly CRM có thực sự hiệu quả?

28/03/2024

- Quản lý khách hàng
9,571 lượt xem

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng từ lâu đã được nhiều doanh nghiệp trên thế giới ứng dụng và đã tạo được những hiệu quả đáng nể góp phần cho doanh nghiệp của họ phát triển lên một tầm cao mới.

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng từ lâu đã được nhiều doanh nghiệp trên thế giới ứng dụng và đã tạo được những hiệu quả đáng nể góp phần cho doanh nghiệp của họ phát triển lên một tầm cao mới.

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng được Getfly CRM ứng dụng đưa vào phần mềm quản lý quan hệ khách hàng đã tạo nên một cái nhìn mới, đa chiều hơn về việc ứng dụng phần mềm vào quản lý doanh nghiệp trong nước.

Trước tiên, chúng ta sẽ phải hiểu được khái niệm phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM là gì?

Theo Getfly thì tên gọi của việc quản lsy thông tin khách hàng cũng đồng nghĩa với từ viết tắt của nó là CRM: Customer Relationship Managerment. Đây là một trong những phương pháp tối ưu hóa cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận hay giao tiếp với khách hàng của một cách có hệ thống và đạt được hiệu quả cao nhất có thể.

Vì vậy, phần mềm quản lý thông tin khách hàng Getfly CRM ra đời là một chương trình dùng để tổng hợp lại các công tác chăm sóc, quản lý cũng như tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp, đối tác tương lai của các doanh nghiệp dài lâu?

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng

Vậy lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý thông tin khách hàng là gì?

  • Getfly CRM sẽ làm cho Công ty có thể nâng cao chất lượng , hiệu quả cũng như năng suất trong công việc.
  • Việc quản lsy thông tin khách hàng sẽ được nhanh hơn và giảm thiểu được chi phí bỏ ra cho việc tạo dựng mối quan hệ khách hàng.
  • Doanh nghiệp còn được quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp mình một cách nhanh chóng đến tay khách hàng. Tiết kiệm được chi phí quảng cáo, giảm thiểu được các vấn đề liên quan đến các phần mềm ứng dụng khác.

Những khó khăn của doanh nghiệp gặp phải khi quản lý thông tin khách hàng

Trong việc quản lý thông tin khách hàng, doanh nghiệp thường gặp một số khó khăn sau:

  • Không có được cái nhìn toàn diện về khách hàng (bao gồm các thông tin về lịch sử tài khoản, liên hệ, các lần giao dịch với khách hàng,…) phục vụ cho công việc kinh doanh;
  • Khó khăn trong việc khai thác dữ liệu khách hàng tiềm năng để tìm kiếm thêm khách hàng mới; doanh nghiệp dễ mất đi thông tin khách hàng khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc;
  • Tốn nhiều thời gian vào công việc quản lý các báo cảo thủ công, dẫn đến giảm thời gian vào công việc tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng cũng như thỏa mãn nhu cầu khách hàng hiện có;
  • Không chia sẻ được nhiều thông tin quan trọng giữa các nhân viên và lãnh đạo; thậm chí nhiều phản hồi của khách hàng bị bỏ sót hoặc bị lãng quên trong quá trình quản lý.

Hãy sử dụng phần mềm quản lý thông tin khách hàng của Getfly CRM cua rchunsg tôi để được:

  • Thông tin khách hàng được lưu trữ đầy đủ và chi tiết một cách có hệ thống như: tên doanh nghiệp, địa chỉ, email, điện thoại và danh sách những người cần liên hệ: họ tên, chức vụ, điện thoại, email...
  • Cơ hội kinh doanh với khách hàng được chia sẻ:  Phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM, sẽ giúp doanh nghiệp ghi nhận lại tất cả các cơ hội kinh doanh có được từ nhiều nguồn khách nhau để nhân viên kinh doanh tiếp tục theo dõi, chia sẻ với những người có liên quan trong doanh nghiệp nhằm chuyển cơ hội thành thương vụ, thậm chí khi nhân sự thay đổi.
  • Lập và triển khai các chiến dịch tiếp thị hiệu quả: Với phần mềm quản lsy thông tin khách hàng Getfly CRM doanh nghiệp có khả năng lập một chiến dịch marketing và triển khai một cách dễ dàng mà không phải thuê bất kỳ một dịch vụ nào thực hiện giúp.
  • Quản lý các than phiền, khiếu nại của khách hàng:Phần mềm quản lý thông tin khách hàng Getfly CRM cũng cho phép bạn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp mình bằng cách ghi nhận các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và phối hợp giải quyết giữa các bộ phận có liên quan sau đó phản hồi lại cho khách hàng.
  • Làm tổng đài liên lạc với khách hàng: Bạn có thể dùng  phần mềm quản lý thông tin khách hàng Getfly CRM tích hợp với hệ thống tổng đài điện thoại để giao tiếp hai chiều với khách hàng.

Hãy thử trải nghiệm và sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng của Getfly CRM để ứng dụng cho doanh nghiệp của mình phương pháp quản lý hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian nhất.

Tag: phần mềm quản lý danh sách khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng crm

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662