preload

Nắm giữ trái tim khách hàng trọn đời với Getfly CRM

26/04/2024

- Quản lý khách hàng
6,399 lượt xem

Một mùa Valentine nữa lại tới, doanh nghiệp bạn đã có chiến lược ĐỘC CHIẾM TRÁI TIM khách hàng chưa?  Hành trình chinh phục trái tim khách hàng cũng giống như chinh phục trái tim người con gái. Hãy để Getfly bật mí cách "tán đổ" và “giữ chân” khách hàng với CRM như thế nào nhé!

Một mùa Valentine nữa lại tới, doanh nghiệp bạn đã có chiến lược ĐỘC CHIẾM TRÁI TIM khách hàng chưa? 

Hành trình chinh phục trái tim khách hàng cũng giống như chinh phục trái tim người con gái. Hãy để Getfly bật mí cách "tán đổ" và “giữ chân” khách hàng với CRM như thế nào nhé!

Nắm bắt “info” khách hàng

Bước đầu tiên để tán đổ khách hàng thì việc nắm bắt thông tin khách hàng là “key”quan trọng. CRM cho phép doanh nghiệp tra cứu và lưu trữ các thông tin về dữ liệu khách hàng bao gồm các thông tin cơ bản, trao đổi, giao dịch đơn hàng, các tương tác và hành động của khách hàng trên email marketing/ sms ..

Không chỉ dừng lại ở đó, dựa trên các "dữ liệu khách hàng" được đồng bộ trên nền tảng CRM duy nhất, cho phép doanh nghiệp xác định và phân tích"chân dung khách hàng" - yếu tố cốt lõi để định hình các chiến lược marketing và bán hàng trúng đích, tối ưu cơ hội tiếp cận, bán hàng. Đồng thời dựa trên các thông tin này, doanh nghiệp dễ dàng phân tích hành động: khách hàng quay trở lại mua hàng hay mua thêm sản phẩm để tiếp cận ĐÚNG THỜI GIAN, ĐÚNG NHU CẦU. 

Chiến lược “tiếp cận, làm quen” hiệu quả

Bằng việc phân loại khách hàng theo độ quan tâm tới sản phẩm, bao gồm các mối quan hệ: mới tiếp cận, tiềm năng, nóng, lạnh, sai đối tượng, chốt...Doanh nghiệp dễ dàng tập trung nguồn lực, thời gian để tư vấn các cơ hội có khả năng và giá trị chuyển đổi cao. Theo đó chiến lược tiếp cận khách hàng này giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu nhanh, gọn, hiệu quả. 

Loại bỏ sự "ngắt quãng" trong mối quan hệ 

Getfly CRM giúp quản lý toàn bộ quá trình tương tác của nhân viên với khách hàng. Điều này đảm bảo nhân viên triển khai quy trình chăm sóc khách hàng trước  - trong và sau bán theo đúng quy chuẩn, tránh trường hợp mất khách hàng do chăm sóc khách hàng không tốt.

Với tính năng Automation Marketing, 100% khách hàng sẽ được chăm sóc từ khi rơi vào phễu đăng ký, đến khi mua hàng và trở thành khách hàng thân thiết. Đây hứa hẹn là công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả bán hàng và nâng cao dịch vụ chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. 

Đồng thời, Getfly CRM giúp doanh nghiệp tránh thất thoát data mỗi khi nhân viên nghỉ việc, cùng với đó, việc chuyển giao và tiếp nhận thông tin khách hàng giữa sales “cũ – mới” cũng dễ dàng hơn nhờ việc ghi lại toàn bộ log trao đổi trên hệ thống, từ đó, khiến khách hàng hài lòng vì được trải nghiệm tư vấn và chăm sóc liền mạch. 

Củng cố niềm tin, sự ưu tiên trong mối quan hệ

Để chiếm được trái tim của khách hàng trọn đời, doanh nghiệp cần tập trung vào nâng cao niềm tin, sự hài lòng của họ. Không chỉ hỗ trợ gia tăng sự có mặt của thương hiệu trong tâm trí khách hàng, CRM hỗ trợ nâng cao dịch vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo: tối ưu tốc độ phản hồi thông tin, tương tác với khách hàng theo thời gian thực, quản lý & giải quyết các phàn nàn của khách hàng một cách nhanh chóng…Điều này giúp doanh nghiệp chiếm thiện cảm một cách tối đa. 

Đừng chần chờ, hãy áp dụng ngay chiến lược này với khách hàng của bạn nhé!

Getfly CRM hỗ trợ doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662