Haravan x Getfly - Giải pháp nâng cấp chăm sóc khách hàng toàn diện từ B2C đến B2B
Giải pháp tích hợp của Haravan và Getfly là chìa khóa để giúp doanh nghiệp B2C có thể thực sự kết nối với khách hàng của mình, gia tăng sự hài lòng khách hàng và giữ chân khách hàng, yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.
80% doanh nghiệp bán lẻ gặp phải sai lầm nghiêm trọng khi không có chiến lược nuôi dưỡng và giữ chân khách hàng! Đừng bỏ qua giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng đầu từ bộ đôi kết hợp Getfly và Haravan.
Lợi ích từ giải pháp tích hợp Getfly CRM và Haravan
Doanh nghiệp B2C (Business-to-consumer) hay các doanh nghiệp triển khai bán lẻ với đặc thù có số lượng khách hàng lớn kéo theo việc tiếp cận với đa dạng các điểm chạm bán hàng khác nhau khiến việc nắm bắt tổng quan chân dung khách hàng hay theo dõi lịch sử và sở thích của khách hàng vô cùng khó khăn và phức tạp. Không chỉ vậy, doanh nghiệp B2C cũng tốn khá nhiều chi phí Marketing để tiếp cận và giữ chân khách hàng mục tiêu, đặc biệt tốn nhiều thời gian trong việc gửi thông điệp cá nhân tới từng đối tượng khách hàng. Giải pháp tích hợp Getfly CRM và Haravan ra đời với mục đích hình thành các kết nối thực sự với khách hàng, nuôi dưỡng và kéo khách hàng quay trở lại mua hàng nhiều lần.
Kết nối 1 chiều: Haravan đổ thông tin về Getfly CRM bao gồm các thông tin (thêm mới khách hàng, thêm mới đơn hàng, thêm mới sản phẩm). Theo đó, doanh nghiệp có thể kiểm soát tệp data này, đưa ra những chiến lược nuôi dưỡng, giữ chân và bán lại sau bán.
- Thúc đẩy tối ưu giá trị khách hàng dựa trên chiến lược chăm sóc khách hàng bài bản, khép kín: trước - trong - sau bán
- Quản lý đồng bộ thông tin khách hàng và đơn hàng giao dịch
- Dễ dàng thiết lập các chiến lược nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng với Automation Marketing
- Nâng cao dịch vụ hỗ trợ và phản hồi
- Tiết kiệm thời gian và chi phí
- Gia tăng trải nghiệm khách hàng hiệu quả
Để hiểu thêm về giải pháp này, hãy theo dõi video dưới đây:
Những tính năng nổi bật của giải pháp Getfly CRM và Harvan
1. Quản lý đồng bộ thông tin khách hàng và đơn hàng giao dịch
2. Nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng sau bán thông qua Automation Marketing
3. Nâng cao dịch vụ hỗ trợ và phản hồi sau bán
=> Chi tiết xem TẠI ĐÂY.
BÀI VIẾT NỔI BẬT
28/03/2024
- Blog28/03/2024
- Cập nhật tính năng28/03/2024
- Hỗ trợ khách hàng28/03/2024
- Về chúng tôi