preload

Đón đầu xu hướng thúc đẩy doanh số bán hàng 2023!

26/04/2024

- Quản lý khách hàng
9,704 lượt xem

CRM không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh, tăng tốc “vượt qua” đối thủ mà là chiến lược hoàn hảo để bứt phá hiệu quả kinh doanh bền vững.

  • 91% doanh nghiệp có hơn 11 nhân viên đang sử dụng CRM

  • Tỷ lệ doanh nghiệp dưới 10 nhân viên ứng dụng CRM chiếm tới 50%

(Nguồn: Forrester) 

Dẫn đầu xu hướng đầu tư công nghệ năm 2023, phần mềm CRM đang là chiến lược trọng tâm cho doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam. Theo thống kê, tỷ lệ doanh nghiệp dự định tăng ngân sách để đầu tư CRM vào năm 2023 là 44%, tăng 6% so với năm 2022. 

CRM không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh, tăng tốc “vượt qua” đối thủ mà là chiến lược hoàn hảo để bứt phá hiệu quả kinh doanh bền vững:

  • Trung bình mỗi 1$ ĐẦU TƯ vào CRM sẽ mang lại 8,71$ 

  • CRM giúp CẢI THIỆN DOANH SỐ BÁN HÀNG đến 29%

  • CRM giúp TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI lên tới 300%

  • CRM hỗ trợ RÚT NGẮN chu kỳ bán hàng lên đến 8-14% 

  • GIA TĂNG NĂNG SUẤT nhân viên sales đến 14,6% sau khi sử dụng CRM mobile app

  • Tỷ lệ khách hàng QUAY TRỞ LẠI MUA HÀNG  27%

Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn chưa áp dụng CRM, đầu năm chính là thời điểm thích hợp để doanh nghiệp xuống tiền đầu tư.

Đừng bỏ lỡ cơ hội X2, X3 doanh số bán hàng với giải pháp CRM!

  1. Rút ngắn thời gian CHỐT SALE với quy trình bán hàng tối ưu 

Loại bỏ những khó khăn trong việc lạc mất, lãng quên hay bỏ sót khách hàng tiềm năng. CRM cho phép lưu trữ toàn bộ dữ liệu khách hàng về 1 nguồn duy nhất (bao gồm: thông tin cá nhân, các hoạt động tương tác, giao dịch mua bán phát sinh của khách hàng với doanh nghiệp...), giúp nhân viên kinh doanh hiểu rõ chân dung khách hàng. Từ đó xây dựng những kịch bản bán hàng cá nhân hóa đối với từng khách hàng, gia tăng tỷ lệ chốt sales.

Đồng thời, CRM hỗ trợ phân loại dữ liệu khách hàng theo các mức độ quan tâm nóng/ấm/lạnh, giúp nhân viên sales tập trung vào những khách hàng tiềm năng, gia tăng tỷ lệ chốt sale.

  1. BÁM ĐUỔI khách hàng triệt để, NÂNG CAO tỷ lệ khách hàng quay trở lại mua hàng

Thông qua tính năng Marketing Automation, mối quan hệ khách hàng với doanh nghiệp sẽ luôn được “giữ ấm”. Khách hàng luôn được chăm sóc và nuôi dưỡng hàng tháng với những kịch bản thiết lập cá nhân hóa theo nhu cầu của họ. Chiến lược bám đuổi khách hàng này không chỉ hỗ trợ sales chốt đơn dễ dàng hơn mà còn thuận tiện khi upsell, cross-sell và hơn hết khiến khách hàng quay trở lại mua hàng nhiều lần hơn nữa. Nuôi dưỡng khách hàng trung thành, giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số bền vững. 

  1. TỰ ĐỘNG HÓA quy trình làm việc

71% đội ngũ nhân viên bán hàng của doanh nghiệp đang lãng phí quá nhiều thời gian trong việc nhập liệu, tổng hợp báo cáo hàng ngày…không có thời gian để “thực sự” tập trung bán hàng. Cải thiện hiệu suất công việc với CRM nhờ tự động hóa quy trình nhập liệu, giảm thiểu sai sót, tiết kiệm chi phí.

  1. TIẾT KIỆM thời gian quản lý 

Với mục tiêu nâng cấp quản lý doanh nghiệp trên công cụ số, ứng dụng CRM giúp nhà quản lý theo dõi và thống kê hiệu quả công việc của từng nhân viên, phòng ban nhanh chóng, dễ dàng chỉ với 1 cú click chuột. Đồng thời, CRM cho phép hiển thị các số liệu real-time là cơ sở chắc chắn để nhà quản lý đưa ra các quyết định nhanh, chính xác, kịp thời. 

Không chỉ vậy, với tính linh hoạt khi sử dụng với phiên bản PC/ Mobile App, nhà quản lý có thể giám sát doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi. 

Getfly CRM - phần mềm “Made in Vietnam” với chi phí thấp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chỉ với mức đầu tư 1186đ/1 user/ 1 ngày, Getfly CRM cung cấp nền tảng bứt phá doanh thu hàng đầu cho SMEs.

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662