preload

Đã bao lâu rồi bạn không trò chuyện với khách hàng?

19/04/2024

- Quản lý khách hàng
8,311 lượt xem

Đúng vậy, Bạn có bao giờ tự hỏi lần gần đây nhất bạn trò chuyện với khách hàng cũ là bao lâu rồi không? Bạn có tin rằng nếu bạn không giao tiếp với họ trong 3-4 tuần là họ có khả năng QUÊN bạn ngay và sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của đối thủ mà không lăn tăn gì không???? Vậy làm thế nào để giao tiếp thường xuyên với khách hàng và cung cấp cho họ thêm những giá trị tuyệt vời trong sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn. Hãy cùng Tuấn tìm hiểu các kênh giao tiếp sau

Đúng vậy, Bạn có bao giờ tự hỏi lần gần đây nhất bạn trò chuyện với khách hàng cũ là bao lâu rồi không? Bạn có tin rằng nếu bạn không giao tiếp với họ trong 3-4 tuần là họ có khả năng QUÊN bạn ngay và sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của đối thủ mà không lăn tăn gì không????  Vậy làm thế nào để giao tiếp thường xuyên với khách hàng và cung cấp cho họ thêm những giá trị tuyệt vời trong sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn.  Hãy cùng Tuấn tìm hiểu các kênh giao tiếp sau  
(1)   Facebook: Hãy kết bạn ngay lập tức với những khách hàng tiềm năng, những người có thể trở thành khách hàng của bạn, những người có thể giới thiệu khách hàng cho bạn. Đó chính là điều mà Tuấn vẫn thường làm, làm hàng ngày, hàng giờ
(2)   Hỗ trợ trực tuyến: Nếu bạn là một doanh nghiệp bán lẻ hay doanh nghiệp làm dịch vụ như GetFly CRM thì điều bắt buộc là bạn cần có phần Hỗ trợ trực tuyến trên website của bạn. GetFly hiện đang tích hợp phần Facebook Messenger trực tiếp trên website để hỗ trợ khách hàng. Hãy gửi thư lại cho tôi theo email [email protected], tôi sẽ chia sẻ cho bạn công cụ đó. Đã có khá nhiều người thực hiện thành công và việc tích hợp này cũng giúp cho fanpage của bạn có tỉ lệ tương tác tốt hơn.
(3)   Email Marketing: là một trong những công cụ với chi phí rẻ và tiếp cận khách hàng một cách rộng khắp và đây cũng chính là một trong những công cụ đang giúp Tuấn và GetFly trò chuyện với khách hàng mỗi ngày một cách hiệu quả đấy. Bạn đồng ý chứ? Tuấn tiết lộ một bí mật khủng khiếp là công cụ Email Marketing này cũng tích hợp trong GetFly CRM. Thế mới HAY.
(4)   SMS Marketing: Trong một số lĩnh vực kinh doanh với một số đối tượng khách hàng cụ thể thì việc tiếp cận bằng email là điều hơi khó khăn NHƯNG với SMS thì hoàn toàn khả thi vì ở Việt Nam từ sinh viên cho đến những người đi làm đều sở hữu ít nhất một số điện thoại. SMS là cách bạn lan truyền thông điệp quảng cáo / khuyến mãi của sản phẩm một cách nhanh chóng nhất. Chưa kể bạn có thể nhắn tin cho khách hàng bằng tin nhắn với chính TÊN THƯƠNG HIỆU của bạn. Và điều TUYỆT VỜI là chức năng SMS Marketing này cũng tích hợp sẵn trong GetFly CRM. Bạn chỉ cần một vài thao tác là có thể sử dụng chức năng này ngay  

Tất nhiên, sẽ còn vài công cụ giao tiếp khác nữa như: Skype, Zalo, Viber, Line .v..v… nhưng để giao tiếp một cách nhanh chóng và rộng rãi với khách hàng thì bạn nên tham khảo 4 công cụ trên.   Như vậy, bạn đã hiểu thế nào để giao tiếp thường xuyên với khách hàng, tạo dấu ấn và để khách hàng QUAY TRỞ LẠI mua hàng lần thứ 2 rồi chứ. Hãy đăng ký dùng thử GetFly CRM để trải nghiệm điều này

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662