preload

Cách quản lý khách hàng bằng phần mềm Getfly CRM hiệu quả nhất

18/04/2024

- Quản lý khách hàng
6,362 lượt xem

Cách quản lý khách hàng hiệu quả là cách chăm sóc khách hàng tốt nhất nhằm tiết kiệm chi phí và mang lại lợi ích tối đa cho doanh nghiệp và khách hàng.

Thời đại công nghệ phát triển chóng mặt như hiện nay thì việc áp dụng các cách quản lý khách hàng truyền thống không còn phù hợp nữa. Mà thay vào đó là việc áp dụng công nghệ vào cách quản lý khách hàng mang lại hiệu quả cao hơn, tiết kiệm chi phí.

Quản lý khách hàng bao gồm cả quản lý thông tin khách hàng và quan hệ với khách hàng. Đây là cách tốt nhất để giữ chân khách hàng cũng như để tìm kiếm khách hàng mới.

Mỗi doanh nghiệp đều có thể tự hiểu được rằng khách hàng chính là mấu chốt quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp. Không có khách hàng doanh nghiệp khó mà có thể tồn tại và phát triển được.

Vì vậy để có cách quản lý khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp đang được rất nhiều các CEO quan tâm. Việc quản lý bằng phương pháp truyền thống giờ đây đang có nhiều bất cập. Vì vậy các doanh nghiệp hiện nay đang có xu hướng áp dụng phần mềm vào quản lý cũng như tạo cho doanh nghiệp của mình cách quản lý khách hàng của doanh nghiệp hiệu quả nhất.

Getfly CRM là một ví dụ. Đây là phần mềm quản lý doanh nghiệp đang được nhiều các giám đốc áp dụng cho doanh nghiệp của mình và đã thấy được sự hiệu quả của nó.  Với cách quản lý khách hàng hiệu quả này bạn hoàn toàn có thể:

  • Theo dõi những công việc quá hạn chưa được xử lý
  • Phát hiện lỗ hỏng trong quy trình bán hàng
  • Lên kế hoạch, trao đổi, xử lý công việc cho từng khách hàng cụ thể.
  • Quản lý lịch làm việc, cơ hội, doanh số của từng cá nhân.
  • Điều chỉnh và thay đổi quy trình bán hàng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Phân tích và báo cáo các số liệu bán hàng cho doanh nghiệp.

Cách quản lý khách hàng hiệu quả nhất

Cách quản lý khách hàng hiệu quả nhất

Để có cách quản lý khách hàng hiệu quả nhất thì việc chọn lựa Getfly CRM là một phương án tối ưu nhất. Khách hàng được chăm sóc thường xuyên cũng là một cách để giữ chân khách hàng và là một phương pháp hiệu quả để tiếp cận với những khách hàng mới. Với việc triển khai các chiến dịch SMS và Marketing là một phần không thể thiếu để tạo ra cách quản lý khách hàng hiệu quả nhất.

Với phần mềm Getfly CRM, doanh nghiệp của bạn có thể tự tạo chiến dịch email marketing để chắm sóc và quản lý khách hàng. Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật và được lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu. Nhờ một công cụ dò tìm dữ liệu đặc biệt, doanh nghiệp có thể phân tích, hình thành danh sách khách hàng tiềm năng và lâu năm để đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể xử lý các vấn đề vướng mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  • Hỗ trợ khách hàng
  • Trợ giúp nhân viên bán hàng thực hiện đơn hàng một cách nhanh nhất
  • Đơn giản hoá tiến trình tiếp thị và bán hàng
  • Phát hiện các khách hàng mới
  • Tăng doanh thu từ khách hàng

Để triển khai CRM thành công đưa ra cách quản lý khách hàng hiệu quả, DN nên chú ý những điểm sau:

- Yếu tố con người đóng vai trò quan trọng nhất. Đầu tiên là vai trò của nhà lãnh đạo trong việc quyết tâm triển khai Getfly CRM. Tiếp đến là vai trò của NV làm việc với Getfly CRM, tâm lý thông thường là chống lại sự thay đổi thói quen hàng ngày. Người lãnh đạo phải cho NV thấy được lợi ích mà CRM mang lại cho công việc hiện tại và trong tương lai, qua đó giúp NV sẵn sàng đón nhận sự thay đổi!

- Yếu tố văn hóa và quy trình làm việc. Công ty cần xây dựng “văn hóa công ty” của riêng mình, xem KH là trung tâm để phục vụ vì chăm sóc KH không phải chỉ riêng phòng kinh doanh mà toàn công ty phải thực hiện, từ ban giám đốc, kế toán, văn phòng đến các thành viên khác. Cần xây dựng quy trình công việc rõ ràng trước khi ứng dụng CRM.

- Yếu tố công nghệ. Nên chọn Getfly CRM ứng dụng nền Web để triển khai trên Internet nhằm phục vụ công việc mọi lúc, mọi nơi; giảm thiểu việc bảo trì hệ thống.

- Xây dựng ngân hàng dữ liệu KH. Ngân hàng dữ liệu KH được xây dựng từ đầu sẽ giúp NV và công ty tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà chỉ tập trung vào khai thác nguồn dữ liệu KH.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm và sử dụng phần Getfly CRM miễn phí, bạn có thể tìm cho doanh nghiệp của mình cách quản lý khách hàng hiệu quả nhất.

Tag: phần mềm quản lý thông tin khách hàng, quản lý quan hệ khách hàng crm, phần mềm quản lý khách hàng

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662