preload

Quản lý nhân viên kinh doanh theo mô hình uber hay grab với GetFly CRM?

29/03/2024

- Quản lý đội ngũ bán hàng
6,333 lượt xem

Quản lý nhân viên kinh doanh theo mô hình uber hay grab với GetFly CRM?

Ra đời năm 2009 tại Mỹ và chính thức hoạt động năm 2010, ứng dụng Uber được xây dựng dành cho người dùng thiết bị di động thông minh có thể tìm kiếm một phương tiện chuyên chở thích hợp cho mình, cũng như tài xế có thể tìm thấy khách hàng nhanh nhất, giảm thiểu chi phí. Cũng chính từ ưu điểm đó mà sau khi ra mắt được vài tháng dịch vụ Uber nhanh chóng được người dùng lựa chọn.
 
Tại Việt Nam, Uber xuất hiện ở TP HCM từ đầu tháng 7/2014 Uber nhanh chóng được người có thu nhập trung và cao cấp tại Việt Nam tin dùng. Người dùng sẽ phải cài đặt một phần mềm Uber trên máy tính hoặc điện thoại di động của mình. Để có thể ứng dụng, người dùng phải cập nhật tên và địa chỉ email. Với mã code mà phần mềm đưa ra, họ mới có thể thực hiện thao tác đặt xe cho hành trình của mình. Dịch vụ này đang được ứng dụng rộng rãi ở Hà Nội với hàng trăm hãng taxi. 
 

Quản lý nhân viên kinh doanh theo mô hình uber hay grab với GetFly CRM?

Trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, phần mềm quản trị khách hàng GetFly CRM cũng hoạt động tương tự như vậy. Website của doanh nghiệp được kết nối với CRM thông qua tính năng Optin Form. Mỗi khi có một khách hàng mới đăng ký từ website của doanh nghiệp, cơ hội kinh doanh này sẽ hiển thị thông báo trên ứng dụng của GetFly (có trên hệ điều hành Andoid và iOS) và trên phần mềm của trình duyệt khi người dùng đăng nhập hệ thống.
Nhân viên kinh doanh chỉ việc “nhanh tay” đăng ký cơ hội này và chăm sóc khách hàng để chuyển đổi thành đơn hàng.
 
Ứng dụng của GetFly CRM sẽ giúp gì cho doanh nghiệp của bạn:

Tạo sự cạnh tranh công bằng với các nhân viên kinh doanh

Mỗi nhân viên kinh doanh đều có cơ hội ngang nhau trong việc đăng ký khách hàng mới và chăm sóc khách hàng mới

Tạo động lực để nhân viên kinh doanh làm việc

Vì hệ thống có thể tạo ra cơ hội bất kỳ lúc nào nên nhân viên kinh doanh sẽ có động lực “săn” cơ hội hơn kể cả khi họ đang đi chơi hay trong ngày nghỉ đều vẫn có thể nhận cơ hội thông qua ứng dụng trên điện thoại smartphone. Nhân viên sẽ chạy cùng 1 cuộc đua và người chăm chỉ hoặc nhanh chân hơn sẽ là người chiến thắng.
 
Bạn có thể đăng ký dùng thử GetFly 30 ngày hoàn toàn miễn phí tại đây để trải nghiệm tính năng tuyệt vời này hoặc gọi điện theo số 04.62627662 để được tư vấn. 
 
 
 
 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662