preload

Lý do nhân viên kinh doanh cần ứng dụng công cụ trong bán hàng

25/04/2024

- Quản lý đội ngũ bán hàng
9,983 lượt xem

Ngày nay, ứng dụng công nghệ bổ trợ công việc của đội ngũ kinh doanh là xu thế bắt buộc để nhân viên nắm bắt thị trường nhanh nhạy, thấu hiểu khách hàng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Từ đó gia tăng doanh thu và hiệu suất của toàn doanh nghiệp. Trong đó, CRM là công cụ hàng đầu được các doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn. CRM có thể đáp ứng tối ưu 50% hiệu suất của đội ngũ sales:

Ngày nay, ứng dụng công nghệ bổ trợ công việc của đội ngũ kinh doanh là xu thế bắt buộc để nhân viên nắm bắt thị trường nhanh nhạy, thấu hiểu khách hàng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Từ đó gia tăng doanh thu và hiệu suất của toàn doanh nghiệp.

Trong đó, CRM là công cụ hàng đầu được các doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn. CRM có thể đáp ứng tối ưu 50% hiệu suất của đội ngũ sales:

  • Linh hoạt làm việc với PC, App IOS/Android
  • Nhanh chóng và tiện lợi khi tìm kiếm/ tra cứu thông tin khách hàng trên nền tảng lưu trữ đồng độ
  • Tự động hóa quy trình nhập liệu thủ công, tránh sai sót, mất thời gian
  • Thấu hiểu 360 độ về khách hàng - nắm bắt nhu cầu dễ dàng: từ thông tin cơ bản cho đến những điểm chạm tiếp cận của khách hàng với sản phẩm/ dịch vụ (nguồn, chiến dịch truyền thông...), tất cả hành động và giao dịch của khách hàng (đọc email/sms, click link, gọi điện, đơn hàng...)
  • Chăm sóc khách hàng dựa trên kịch bản Automation, đảm bảo 100% khách hàng được nuôi dưỡng hàng tháng, tránh trường hợp mối quan hệ "nguội lạnh"
  • Loại bỏ tình trạng quên lịch hẹn khách hàng nhờ ứng dụng nhắc nhở thông minh
  • Nắm bắt thời điểm chốt sales: Dựa trên các thông báo tức thời, sales dễ dàng tiếp cận cơ hội kịp thời, dựa trên các hành động của khách hàng để lên kịch bản phù hợp
  • Dự đoán khách hàng tiềm năng dựa theo tổng số tương tác, hành động của khách hàng để phân tích mức độ tiềm năng. Từ đó sales có cơ sở để phân loại mức độ ưu tiên khách hàng, chủ động trong công việc tư vấn
  • Nền tảng nhắc việc, trao đổi công việc minh bạch, liên kết giữa các phòng ban, hỗ trợ tiếp cận thông tin kịp thời
  • Có cơ sở để đo lường mục tiêu bán hàng bản thân dựa trên KPI đa chiều xoay quanh Khách hàng, nhân viên, công việc
  • Loại bỏ báo cáo thủ công hàng ngày/ tuần tháng rắc rối, tốn thời gian

Doanh nghiệp bạn đã cập nhật công cụ này cho đội sales của mình?

Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

TRẢI NGHIỆM DÙNG THỬ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662