preload

Quản lý thông minh hơn với Getfly CRM app Mobile

28/03/2024

- Blog
46,829 lượt xem

Người dùng ngày càng có xu hướng sử dụng smartphone nhiều hơn cho các hoạt động giải trí, công việc. Phần do tính chất công việc, phần do tiện ích, thuận tiện mang lại.

Người dùng ngày càng có xu hướng sử dụng smartphone nhiều hơn cho các hoạt động giải trí, công việc. Phần do tính chất công việc, phần do tiện ích, thuận tiện mang lại.

Kế thừa và phát triển từ phiên bản trước, Getfly New Version 4.0 Mobile App chính thức ra mắt mang đến những trải nghiệm thú vị. Getfly 4.0 Mobile App phù hợp cho những ai có tính chất công việc thường phải di chuyển nhiều, ít khi có mặt tại văn phòng. Đặc biệt là cấp quản lý, thường xuyên đi công tác, không có thời gian ngồi tại công ty để kiểm tra, theo dõi hoạt động của nhân viên. Chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối mạng Internet hoặc 3G, 4G. Bạn hoàn toàn có thể truy cập được hệ thống CRM của công ty và kiểm tra các báo cáo, đơn hàng, thống kê hoạt động kinh doanh trong ngày.

Việc nâng cấp công nghệ cho phiên bản mới cả trên giao diện PC và Mobile, Getfly không chỉ hướng đến việc giải quyết tốc độ phần mềm, hiệu suất sử dụng mà còn tập trung vào quy hoạch giao diện thân thiện đến mức phổ thông nhất.

Ở phiên bản mới này, Getfly hướng đến việc cải tiến trải nghiệm của người dùng thực tế. Họ là những chủ doanh nghiệp, nhà quản lý chuyên môn và những nhân sự trong công ty - những người không có nền tảng về công nghệ thông tin. Getfly 4.0 cải tiến đáng kể về mặt giao diện, thiết kế sắp xếp khoa học, dễ nhìn, dễ hiểu theo logic sử dụng của nhân sự Việt. Điều này giúp doanh nghiệp thoát khỏi "rào cản" khi bắt tay vào ứng dụng công nghệ. Giải quyết bài toán không biết bắt đầu từ đâu? Lo lắng phần hỗ trợ sử dụng phía sau? Getfly cung cấp hệ thống hướng dẫn thông minh, cung cấp khóa học online hướng dẫn sử dụng ngay trên trang chủ của hệ thống, giải quyết tối đa bài toán về sử dụng tại doanh nghiệp ngoài các kênh hỗ trợ online và offline khác.

Công nghệ mới cũng giúp Getfly phát triển thêm được nhiều tính năng hữu dụng mới cũng như loại bỏ được hạn chế của phiên bản cũ. Dựa trên nền tảng thành công của hệ thống Getfly CRM phiên bản cũ: quản lý Marketing, quản lý Sales (đội kinh doanh), quản lý CSKH, đo lường KPI, quản lý Công việc, quản lý Email - SMS marketing và quản lý Affiliate; hệ thống Getfly 4.0 sẽ là 1 bước tiến mới về sự hữu dụng trong ứng dụng của phần mềm trong doanh nghiệp, giải quyết được nhiều rào cản trong xu thế Chuyển đổi số.

Cùng Getfly LƯỚT NHANH tại VIDEO APP OVERVIEW để có cái nhìn toàn diện nhất!

Hiện tại Getfly app mobile đã có hỗ trợ đầy đủ trên IOS và Android. Vui lòng download tại link dưới đây

Link tải App IOS

Link tải App Android

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662