preload

Tổng hợp 5 dashboard báo cáo thống kê chính trên Getfly CRM

29/03/2024

- Quản lý công việc
5,993 lượt xem

Các dashboard báo cáo thống kê trên Getfly CRM cung cấp bức tranh tổng quan cho doanh nghiệp bao gồm: sự tăng trưởng khách hàng, hoạt động marketing - bán hàng - chăm sóc khách hàng, giám sát công việc - KPI năng suất hoạt động của từng nhân viên/phòng ban…Theo đó, chủ doanh nghiệp/ nhà lãnh đạo không chỉ nắm bắt được tình hình kinh doanh hiện tại mà còn hỗ trợ dự đoán sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.

Các dashboard báo cáo thống kê trên Getfly CRM cung cấp bức tranh tổng quan cho doanh nghiệp bao gồm: sự tăng trưởng khách hàng, hoạt động marketing - bán hàng - chăm sóc khách hàng, giám sát công việc - KPI năng suất hoạt động của từng nhân viên/phòng ban…Theo đó, chủ doanh nghiệp/ nhà lãnh đạo không chỉ nắm bắt được tình hình kinh doanh hiện tại mà còn hỗ trợ dự đoán sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.

Các dashboard bao gồm: 

  • Dashboard theo dõi real-time sự phát triển của khách hàng
  • Dashboard giám sát công việc 
  • Dashboard giám sát hoạt động & hiệu suất công việc của từng nhân viên và phòng ban
  • Dashboard chiến dịch/ optin form
  • Dashboard sản phẩm

Để hiểu hơn về các dashboard này, hãy cùng Getfly tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây. 

1.  Dashboard theo dõi real-time sự phát triển của khách hàng 

- Tăng trưởng số lượng khách hàng 

Quản lý tập trung tất cả các nhóm khách hàng tại doanh nghiệp và theo dõi sự tăng trưởng khách hàng, nhà quản lý dễ dàng nhận định nhóm khách hàng nào tiềm năng và có những định hướng nuôi dưỡng trong tương lai. 

Thống kê tăng trưởng khách hàng

- Tỷ lệ chuyển đổi 

Việc giám sát tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cho phép nhà quản lý có cái nhìn toàn diện về quy trình tiếp cận khách hàng và quy trình bán hàng của doanh nghiệp. Theo đó, phân tính, đánh giá, tối ưu một cách toàn diện

Thống kê tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng

- Chân dung khách hàng theo nguồn, ngành, nhóm, tỉnh thành, độ tuổi

Giúp nhà quản lý có thể nắm bắt chân dung 360 độ về khách hàng của mình. 

Thống kê về chân dung khách hàng

- Thống kê chu kỳ khách hàng và thống kê hành trình mua hàng

Với màn hình tổng quan về hành trình khách hàng, nhà quản lý dễ dàng nhận biết các giai đoạn khách hàng tiềm năng còn chần chừ chưa ra quyết định mua hàng và đưa ra phân tích nguyên nhân cùng với những phương hướng giải quyết kịp thời. 

Thống kê chu kỳ khách hàng

2. Dashboard giám sát công việc 

Tại giao diện quản lý công việc trên màn hình Dashboard, nhà quản lý có thể kiểm soát toàn bộ các đầu mục công việc, tình trạng công việc theo từng dự án, phòng ban, từng nhân viên.

Dashboard của Getfly CRM có cập nhật hai chế độ thống kê theo trạng thái công việc và theo khối lượng công việc giúp nhà quản lý theo dõi  toàn bộ tiến độ công việc của nhân viên.

Thống kê công việc

3. Dashboard giám sát hoạt động & hiệu suất công việc của từng nhân viên và phòng ban

Không chỉ giám sát công việc của nhân viên, tại dashboard KPI nhân viên và phòng ban nhà quan lý có thể theo dõi khách hàng mà nhân viên phụ trách: Số lượng khách hàng được chăm sóc, chu kỳ khách hàng, hành trình khách hàng,  đo lường tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và hành trình khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, đơn hàng và doanh số. Từ đó, giúp đánh giá năng lực của sales: được Sales tiếp cận đúng cách? có hiểu đúng về khách hàng?...

Thống kê kết quả hoạt động của phòng ban

4. Dashboard chiến dịch/ optin form

Dashboard chiến dịch cho phép nhà quản lý nắm bắt số cơ hội đăng ký trong chiến dịch theo từng tháng/ quý/năm, theo đó nhà quản lý dễ dàng đánh giá thông điệp của mình trong từng thời kỳ. 

Dashboard optin form giúp nhà quản lý có thể theo dõi tăng trưởng số lượng cơ hội theo từng form, dễ dàng so sánh số lượng khách hàng đăng ký tại từng chiến dịch, từ đó đưa ra những thay đổi chiến lược bán hàng phù hợp. (1 form liên kết với 1 chiến dịch). Đồng thời, nhà quản lý có thể đánh giá tỷ lệ chuyển đổi cơ hội. 

Thống kê về optin-form

5. Dashboard sản phẩm

Tại dashboard sản phẩm nhà quản lý có thể nắm bắt nhanh chóng top sản phẩm đạt doanh thu cao nhất trong kỳ, so sánh biến động doanh thu từng kỳ và doanh số đối với từng sản phẩm. Từ đó đưa ra các kế hoạch bán hàng hợp lý. 

Thống kê về doanh thu sản phẩm 

Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ! 

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662