preload

Lợi ích của CRM đối với các phòng ban trong doanh nghiệp

20/04/2024

- Quản lý công việc
8,357 lượt xem

Với cốt lõi lấy khách hàng làm trung tâm để xây dựng hệ thống vận hành, CRM cho phép doanh nghiệp quản lý và phát triển trọng tâm trong 3 khu vực:

Với cốt lõi lấy khách hàng làm trung tâm để xây dựng hệ thống vận hành, CRM cho phép doanh nghiệp quản lý và phát triển trọng tâm trong 3 khu vực:

1. Bộ phận kinh doanh (Sales)

CRM đóng vai trò quan trọng trong công việc hàng ngày của sales, hỗ trợ khai thác triệt để thông tin, nhu cầu 360 độ của khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, đây là công cụ nhắc nhớ lịch hẹn, quản lý thời gian và thước đo lường mục tiêu bán hàng của bản thân nhân viên sales. Không chỉ khai thác tính năng ở hoạt động tư vấn bán hàng, CRM còn giúp nhà quản lý kiểm soát các khu vực hoạt động như giao dịch, hợp đồng, báo giá, xuất hàng...

2. Bộ phận Marketing

Marketing muốn tạo ra ưu thế cạnh tranh, thấu hiểu thị trường và nhu cầu của khách hàng trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay thì không thể bỏ lỡ các tính năng của CRM. CRM cho phép thu thập, phân loại và phân tích chân dung khách hàng toàn diện từ các nguồn khác nhau. Nhà phân tích Marketing có thể từ các thông số trực quan để đưa ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả.

Đồng thời, tính năng Automation Marketing cho phép doanh nghiệp nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng từ trước - trong - sau khi tiếp cận, nâng cao tỷ lệ chốt sales cũng như upsell, crosssell.

3. Bộ phận chăm sóc khách hàng

Để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại, nâng cao mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu thì hoạt động chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp cần được đẩy mạnh với công cụ. Tại đây, CRM đã lưu trữ đầy đủ các thông tin mua hàng, trao đổi của khách hàng trước đó, tạo nên cơ sở dữ liệu để chăm sóc khách hàng tiếp cận và tư vấn sau bán hàng. Ngoài ra thực hiện khâu chăm sóc khách hàng tốt với CRM còn là cơ hội để doanh nghiệp bán chéo, bán hàng gia tăng...hay kiểm soát các chính sách điểm thưởng, ưu đãi mua sắm...

Ngoài ra, với các tính năng phát triển thêm, Getfly CRM có nâng cấp thêm 10 tính năng nâng cao giúp doanh nghiệp quản lý toàn diện, bao gồm: tích hợp tổng đài, tích hợp Social CRM, quản lý nhân sự HRM, quản lý kho, quản lý tài chính - kế toán, quản lý chấm công, nâng cấp bảo mật, quản lý bảo hành, quản lý lịch đi tuyến, quản lý điểm thưởng.

 Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ! 

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662