preload

Hiểu đơn giản về 2 hình thức kết nối giữa Getfly và hệ thống/ nền tảng khác

24/06/2024

- Quản lý công việc
9,899 lượt xem

Hướng đến sứ mệnh trở thành trung tâm kết nối dữ liệu (connecting Hub) và nền tảng quản lý doanh nghiệp thông minh - tự động ALL-IN-ONE, Getfly được phát triển là một phần mềm mã nguồn mở, có khả  năng mở rộng và tích hợp dễ dàng với các phần mềm khác.  Getfly CRM đóng vai trò trung tâm trong việc tổng hợp và xử lý các dữ liệu thu thập được từ hành vi tìm kiếm, thói quen của khách hàng khi họ sử dụng các phần mềm, các chương trình khác như: Email, Sms, Tổng đài điện thoại… các giải pháp bán hàng như: Kiotviet, Haravan, Webshop, Giao vận, ERP, Zapier, Kế toán… cũng được Getfly kết nối trong quá trình làm việc.

Hướng đến sứ mệnh trở thành trung tâm kết nối dữ liệu (connecting Hub) và nền tảng quản lý doanh nghiệp thông minh - tự động ALL-IN-ONE, Getfly được phát triển là một phần mềm mã nguồn mở, có khả  năng mở rộng và tích hợp dễ dàng với các phần mềm khác.  Getfly CRM đóng vai trò trung tâm trong việc tổng hợp và xử lý các dữ liệu thu thập được từ hành vi tìm kiếm, thói quen của khách hàng khi họ sử dụng các phần mềm, các chương trình khác như: Email, Sms, Tổng đài điện thoại… các giải pháp bán hàng như: Kiotviet, Haravan, Webshop, Giao vận, ERP, Zapier, Kế toán… cũng được Getfly kết nối trong quá trình làm việc.

Hai hình thức kết nối mà Getfly sử dụng gồm: thông qua 2 cơ chế API và Webhook. 

(1) Webhook là tính năng cho phép Getfly CRM thông báo đến các hệ thống khác khi có các sự kiện phát sinh (Ví dụ: khi tạo mới đơn hàng, khách hàng), điều này giúp các hệ thống khác có thể chủ động lấy thông tin từ CRM khi có dữ liệu phát sinh.

Hiện tại, Getfly CRM cho phép thông báo đến các hệ thống khác khi  có 4 sự kiện được hỗ trợ bao gồm:

- Thêm mới khách hàng

- Thêm mới đơn hàng

- Duyệt đơn hàng

- Thêm mới sản phẩm

Trong tương lai sẽ hỗ trợ thêm các sự kiện phát sinh khác.

(2) API là từ viết tắt của Application Programming Interface, có nghĩa là “giao diện lập trình ứng dụng”. Hiểu một cách đơn giản thì API một phương thức trung gian cho phép hai ứng dụng/ phần mềm riêng biệt “giao tiếp” với nhau thông qua các yêu cầu và phản hồi.

Getfly đã thực hiện tích hợp thành công nhiều phần mềm để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo lựa chọn, dễ dàng tích hoạt ngay tại tài khoản của khách hàng. 

Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ! 

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662