preload

[Chuyện doanh nhân] Phần mềm quản trị doanh nghiệp - xu hướng hay tất yếu?

19/04/2024

- Quản lý công việc
7,912 lượt xem

Sau nhiều năm đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc, tôi trở về nước với một số vốn tương đối lớn trong tay. Đầu năm 2010..

Sau nhiều năm đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc, tôi trở về nước với một số vốn tương đối lớn trong tay. Đầu năm 2010, tôi thành lập công ty Đại Phát, chuyên sản xuất tem, nhãn mác cho hàng dệt may. Lúc bấy giờ, trong đầu tôi đã có suy nghĩ làm thế nào để doanh thu hàng năm vượt hơn 5 tỷ đồng.

4 năm trước

Công ty của tôi vẫn là một doanh nghiệp nhỏ, phải cạnh tranh với các công ty lớn, vì vậy tôi cần phải cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng, giá thành thấp. Hơn nữa, việc mở rộng mạng lưới kinh doanh vô cùng cần thiết. Một vấn đề khó khăn mà tôi gặp phải đó là tôi không có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý.

khởi nghiệp

Sau nhiều lần nghiên cứu, cuối cùng tôi đã quyết định sử dụng phần mềm Getfly như là một công cụ hữu hiệu giúp tôi giải quyết nhiều vấn đề trong việc tổ chức công việc cũng như mở rộng mạng lưới bán hàng.

Các kênh bán hàng trực tuyến với giao diện khoa học, trực quan thu hút một số lượng lớn các khách hàng. Tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi công cụ quản lý quá trình bán hàng. Quá trình mua và bán diễn ra đúng qui trình, chặt chẽ, đơn hàng được xử lý nhanh chóng khiến tôi không phải mất nhiều tiền để thuê thêm nhân viên cũng như việc mất nhiều thời gian để kiểm tra sổ sách.

giải pháp quản trị doanh nghiệp

Quá trình lập kế hoạch, báo cáo công việc từ cấp dưới là quá trình diễn ra vô cùng nghiêm túc, cẩn thận. Phần mềm giúp tôi nắm được rõ tiến độ công việc, nắm bắt được sự cố để giải quyết kịp thời, không để hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Hiện nay

Đại Phát đã phát triển nhanh chóng, trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh ở Hải Dương. Nhờ sự nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi, đến nay chúng tôi đã trở thành cái tên quen thuộc, đối tác của các công ty Nhật Bản, Hàn Quốc.

Chỉ trong vòng 4 năm, Đại Phát đã tăng lợi nhuận từ 30 đến 60 phần trăm một năm. Tôi nhớ như in khoảnh khắc khi mới thành lập, công ty chỉ vỏn vẹn hơn 10 nhân viên. Cũng nhờ phần mềm hữu ích, hỗ trợ rất lớn cho công ty nên tôi tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ để có thể mở rộng sản xuất. Các bạn có tin được không, hiện nay số nhân viên trong công ty tôi đã hơn 1000 người và sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Tôi đã bỏ rất nhiều công sức để gây dựng công ty lớn mạnh như ngày nay. Tôi nhớ lại việc mình đã mất đến gần một năm để tìm ra Getfly. Thật tự hào khi phần mềm tiếp tục là bạn đồng hành trong công ty của chúng tôi.

 

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662