preload

Bạn sẽ tạo ra điều gì khác biệt trên cương vị là một ông chủ?

17/04/2024

- Quản lý công việc
6,611 lượt xem

Mỗi ngày, sau khi thức dậy tôi dự đoán rằng một ngày làm việc của chúng ta: Những nhà lãnh đạo doanh nghiệp đều giống như nhau, có khác chi cũng chỉ là khác cách bạn quản lý công ty ra sao, theo quy trình như thế nào?

Phần mềm quản lý GetFly

Mỗi ngày, sau khi thức  dậy tôi dự đoán rằng một ngày làm việc của chúng ta: Những nhà lãnh đạo doanh nghiệp đều giống như nhau, có khác cũng chỉ là khác cách bạn quản lý công ty ra sao, theo quy trình như thế nào?

Cá nhân tôi, trên cương vị là một Giám đốc, tôi biết cách làm cho nhân viên của mình nhận ra được trách nhiệm của mình đối với công ty. Mỗi ngày tôi có thể biết được nhân viên của mình đang làm gì, chiến lược kinh doanh của tôi đề ra đã được thực hiện đến đâu hay việc kiểm tra tổng hợp các báo cáo. Với tôi tất cả đều thật đơn giản và dễ dàng, không tốn kém nhiều về thời gian và công sức.

Tôi và nhân viên của tôi đều cảm thấy hào hứng với công việc hơn từng ngày. Tôi nhận ra nhiều sự thay đổi tích cực của các nhân viên trong ty:

- Đối với nhân viên kinh doanh: tôi nhận thấy sự ham mê trong công việc của họ tăng lên từng ngày, hiểu rõ Chiến lược kinh doanh của công ty thông qua phần Cơ hội – chiến dịch, nắm bắt được doanh số của cá nhân để biết lương thưởng mình trong tháng. Phần tôi , tôi cũng nắm bắt rất rõ các quan hệ với khách hàng của từng nhân viên kinh doanh để đưa ra chiến lược hợp lý.

- Đối với nhân viên quản lý kho: việc nắm bắt số lượng hàng hóa trong kho, quản lý xuất nhật kho với các quy trình bán hàng và mua hàng thật khoa học.

- Đối với nhân viên kế toán: họ dường như vui vẻ hơn, không còn hay cáu gắt như trước nữa, việc quản lý số lượng lớn giấy tờ đòi hỏi, nhập liệu, quản lý các con số đòi hỏi sự tập chung rất cao. Khi sử dụng GetFly, chính tôi cũng thấy được sự tiện lợi của nó, chỉ cần 1 cú click chuột tôi có thể kiểm tra được ngân sách công ty, quản lý thu – chi của công ty mình.

- Về phần tôi, dành nhiều thời gian cho gia đình hơn khi mà mỗi ngày tôi chỉ cần tốn rất ít thời gian cho việc kiểm tra báo cáo tổng hợp, công việc của nhân viên. Hơn thế, là một người lãnh đạo, tôi thường xuyên phải đi công tác, công việc luôn ứ đọng. Nhưng từ khi ứng dụng phần mềm Getfly vào quản lý công ty, tôi không còn lo lắng về chuyện nhân viên của mình làm việc như thế nào. Tất cả đều được thực hiện đơn gian trong tầm tay. Và giúp tôi đưa ra quyết định chính xác và kịp thời, khi trong tay tôi có công cụ để tổng hợp, phân tích và lập kế hoạch để đạt được mục tiêu về kinh doanh.

Cám ơn GetFly – phần mềm quản lý doanh nghiệp đã chắp cánh cho thành công của công ty tôi.

Hoàng Ngọc Dũng – Giám đốc Công ty CP Truyền Thông & Giải Trí Sắc Màu

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662