preload

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Getfly: khác biệt và hiệu quả

20/04/2024

- Quản lý khách hàng
5,726 lượt xem

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Getfly là một trong những công cụ quản lý phổ biến, được yêu thích nhờ tính năng đơn giản, dễ dùng, tiết kiệm và hiệu quả hiệu quả. Phù hợp với đa dạng ngành hàng, tùy chỉnh dễ dàng với nhu cầu thực tại của doanh nghiệp.

Getfly CRM – Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Getfly là một trong những công cụ quản lý phổ biến, được yêu thích nhờ tính năng đơn giản, dễ dùng, tiết kiệm và hiệu quả hiệu quả. Phù hợp với đa dạng ngành hàng, tùy chỉnh dễ dàng với nhu cầu thực tại của doanh nghiệp.

Getfly – công cụ quản lý phổ biến, được doanh nghiệp yêu thích

Khác biệt?

Không giống như những các mẫu truyền thống hay một số phần mềm quản lý khác, phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Getfly được tích hợp những tính năng thông minh, mang đến cho người dùng những trải nghiệm đơn giản, dễ dàng.

Chỉ cần truy cập phần mềm, với một thiết bị thông minh (máy tính bảng, smartphone…) được kết nối sẵn mạng Internet, nhà quản lý có thể truy vấn thông tin giao dịch, thông tin khách hàng một cách nhanh chóng. Đây được coi là một trong những giải pháp tối ưu cho những người quản lý thường xuyên phải có những chuyến công tác xa. Đồng thời phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp giúp: quản lý tổng thế, đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực, nắm toàn bộ giao dịch trong lòng bàn tay. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các cửa hàng nhỏ lẻ, đến các doanh nghiệp vừa và lớn.

Hiệu quả…

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp giúp khắc phục những hạn chế về nhân lực, chi phí cho doanh nghiệp. Không đòi hỏi người dùng có trình độ chuyên môn cao, dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng, chính xác. Bằng tính năng tự động cập nhật công việc, ghi chép, quản lý hoạt động kinh doanh, giúp lưu trữ đầy đủ mọi thông tin tức thời, tiết kiệm.

Hạn chế rủi ro không đáng có về công nợ, kết nối các bộ phận, khối kinh doanh – văn phòng với nhau, hoạt động nhịp nhàng, hiệu quả. Quản trị toàn chuỗi, đồng bộ nghiệp vụ kế toán một cách toàn diện, hiệu quả.

Bên cạnh đó, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng giúp nhà quản lý kiểm soát dễ dàng doanh thu từng tuần/ tháng/ quý. Từ những phân tích, so sánh đó đánh giá hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời xử lý những khiếu nại, thắc mắc của khách hàng nhanh chóng. Đây cũng là một trong những điểm cộng khiến doanh nghiệp trở nên hoàn hảo, được tin dùng hơn trong mắt khách hàng.

…kết nối các bộ phận hoạt động nhịp nhàng, hiệu quả

Hơn thế, với phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp bạn sẽ không cần lo lắng nguy cơ bị mất/ thất lạc dữ liệu do nhân viên nghỉ/ điều chuyển công tác. Tất cả thông tin, lịch sử giao dịch đều được cập nhật, đồng bộ mỗi ngày trên hệ thống cơ sở dữ liệu chuẩn.

Ở cấp độ nhân viên, phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp giúp nhân viên hiểu rõ thông tin sản phẩm, sở thích từng khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian giao dịch, tăng tỷ lệ chốt đơn gấp 2-3 lần bình thường. Phần mềm Getfly chuyên nghiệp giúp tạo đơn hàng đơn giản chỉ bằng vài thao tác chuột và bàn phím, tra cứu dữ liệu tức thì, tự động cập nhật giá mà không tốn quá nhiều thời gian, nhân lực. 

Nhìn chung với phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp giúp đơn giản hóa việc quản lý trên công nghệ số tạo nền một nền tảng minh bạch, rõ ràng, tiết kiệm thời gian, tăng tốc bán hàng. 

Tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Getfly là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp: 

  • Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ sử dụng 

  • Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile

  • Tối ưu quy trình, tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu

  • Hỗ trợ sau bán 24/7, có quy trình đào tạo bài bản theo sát người dùng (online, offline) 

  • Cung cấp chuỗi giá trị bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, từng ngành nghề kinh doanh đặc thù

  • Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp

  • Đáp ứng đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Thái - Nhật

Bạn còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay hôm nay để nhận tư vấn & trải nghiệm miễn phí!

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662