preload

Mở khóa bí mật: phần mềm email marketing đã gia tăng doanh thu của bạn ra sao?

29/03/2024

- E-mail Marketing
6,485 lượt xem

Ngừng việc đánh giá thấp hiệu quả của phần mềm email marketing? Mở khóa bí mật ngay hôm nay!

Getfly CRM –  Email marketing ngày càng khẳng định vai trò và tầm quan trọng của mình đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Để tối ưu hóa lợi nhuận, chủ doanh nghiệp thường tìm đến những phần mềm email marketing tốt nhất hiện nay kết hợp với phần mềm quản trị chăm sóc khách hàng.

Phần mềm email marketing là gì?

Phần mềm email marketing là một công cụ hoặc nền tảng được sử dụng để gửi và quản lý các chiến dịch email tiếp thị. Nó cho phép doanh nghiệp tạo, gửi và theo dõi các email tiếp thị được gửi đến danh sách khách hàng hoặc đối tác kinh doanh.

Phần mềm email marketing là gì?

Getfly CRM tích hợp với bên thứ 3 để mang đến hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch marketing của bạn. Gửi email marketing hàng loạt một cách tự động và cá nhân hóa theo dữ liệu khách hàng lưu trữ trên CRM. Đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch tiếp thị ngay trên phần mềm. Từ đó, giúp bạn dễ dàng xây dựng sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của công ty, gia tăng sự trung thành và cuối cùng là cải thiện doanh số bán hàng.

Để gửi email từ Getfly CRM, bạn cần kết hợp với một bên cung cấp dịch vụ email. Getfly cho phép tích hợp các dịch vụ mail khác có hỗ trợ gửi mail theo phương thức SMTP. 

Dưới đây là danh sách của một vài bên email marketing đã kết nối vào Getfly và hướng dẫn tích hợp đi kèm:

 

STT

Đối tác mail

Hướng dẫn

1

Gmail

https://wiki.getfly.vn/portal/post/1799

2

Gsuite

https://wiki.getfly.vn/portal/post/1978 

3

Amazon

https://wiki.getfly.vn/portal/post/1947

Cách mở giới hạn Amazon: https://wiki.getfly.vn/portal/post/1968

4

Sendgrid

https://wiki.getfly.vn/portal/post/1905

5

Mailgun

https://wiki.getfly.vn/portal/post/1379 ( cần phải có tên miền và add domain vào Mailgun)

6

Linex

Phía Linex sẽ gửi thông tin và hỗ trợ tích hợp vào Getfly

 

Email Marketing được sử dụng trên CRM như thế nào?

Email Marketing là một trong những hình thức tự động hóa hiệu quả cho việc giao tiếp của doanh nghiệp và khách hàng. Với mục đích gửi đến nội dung bán hàng và cung cấp cho họ những thông tin về sản phẩm, khuyến mại của doanh nghiệp bạn, thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của mình. 

Thay vì phải tốn thời gian và nhân lực cho việc gửi email thủ công tới từng tệp khách hàng. Chỉ bằng vài thao tác, bạn đã có thể tạo email marketing miễn phí với các tùy chọn thời gian gửi & gửi đồng loạt tới các khách hàng mục tiêu trong tệp khách cụ thể lưu trữ trên CRM.

Email Marketing được sử dụng trên CRM như thế nào?

Tuy nhiên để email marketing đạt hiệu quả tốt nhất hoạt động thì việc kết hợp với CRM sẽ tối ưu hơn cả. Ứng dụng phần mềm email marketing tích hợp CRM sẽ giúp cho việc chăm sóc, tương tác với khách hàng trở nên đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Khi tích hợp Email Marketing vào CRM, doanh nghiệp có thể theo dõi trực tiếp những tương tác của khách hàng, lịch sử mua hàng, thông tin khách hàng. Từ đó, giúp dễ dàng nắm bắt được chân dung khách hàng. Phác họa được những mối quan tâm, nhu cầu sử dụng sản phẩm thông qua sở thích, hành vi, thói quen. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc lên thông điệp marketing trúng đích khi gửi email marketing. 

Không chỉ vậy, CRM có chức năng phân loại khách hàng thông minh và đơn giản giúp doanh nghiệp có thể gửi email marketing tới từng tệp khách hàng theo đúng nhu cầu của họ. 

Phần mềm email marketing thực sự cần thiết với doanh nghiệp?

Chăm sóc khách hàng là một trong những công việc quan trọng, thiết yếu của mỗi doanh nghiệp. Điều đó thực sự quan trọng với những doanh nghiệp muốn tối ưu hiệu quả kinh doanh và muốn xây dựng lượng khách hàng trung thành của mình. 

Phần mềm email marketing (Email marketing tích hợp CRM): cung cấp cho người dùng hàng trăm mẫu email chuyên nghiệp, giao diện đẹp mắt được tạo sẵn. Người quản lý có thể dễ dàng tùy chỉnh, thay đổi nội dung/ hình ảnh sao cho phù hợp với từng chiến dịch trong từng giai đoạn cụ thể. Qua đó, truyền tải nội dung thông điệp chính xác, rõ ràng nhất đến tận tay người dùng.

Thêm vào đó, sử dụng phần mềm này giúp tạo sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp thay vì những email quảng cáo hàng loạt. Khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng và thiện cảm hơn khi biết thông tin người gửi/ người nhận.

Xem thêm bài viết: “Email Marketing & CRM: Nâng cao hiệu quả hoạt động tại khu vực Sales & Marketing”.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm email marketing?

Sử dụng Getfly CRM tích hợp với bên thứ 3 để gửi email hàng loạt sẽ đem lại cho doanh nghiệp của bạn những lợi ích không tưởng:

  • Tăng tương tác và tiếp thị khách hàng: Phần mềm email marketing khắc phục những hạn chế trong quá trình tương tác, quản lý khách hàng. Sử dụng công cụ này giúp khảo sát tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua hệ thống email. Đồng thời hỗ trợ người dùng nhập danh bạ tự động từ bảng excel, txt… một cách đơn giản, chính xác. Thông qua những công cụ phân tích, đánh giá, bạn có thể kiểm soát được tỷ lệ thành công, hiệu quả của việc gửi email.

  • Xây dựng mối quan hệ và tạo niềm tin: Bằng cách gửi các email chất lượng và hữu ích, bạn có thể xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng của mình. Công cụ email marketing giúp bạn gửi các thông điệp đáng tin cậy, chuyên nghiệp và gửi đúng vào thời điểm phù hợp. Điều này giúp tạo ra niềm tin và sự tin tưởng từ phía khách hàng, giúp bạn tạo ra một cộng đồng hỗ trợ và đồng lòng.

  • Tăng doanh số bán hàng và tăng trưởng kinh doanh: giúp bạn tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại. Bằng cách gửi email chăm sóc và phân loại khách hàng, bạn có thể tăng doanh số bán hàng và tăng trưởng kinh doanh. Thông qua việc theo dõi và phân tích dữ liệu, bạn có thể đo lường hiệu quả của chiến dịch email và tối ưu hóa chiến lược của mình để đạt được kết quả tốt nhất.

  • Tiết kiệm thời gian và tài nguyên: Bạn có thể lên lịch gửi email hàng loạt, tạo các chiến dịch tự động gửi và phản hồi sau các hành động của khách hàng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tài nguyên cho doanh nghiệp của bạn, cho phép bạn tập trung vào các hoạt động kinh doanh chính khác.

  • Theo dõi và phân tích hiệu quả: Dựa trên số liệu thống kê  cụ thể, các chiến dịch email marketing có tỷ lệ thành công lên tới trên 95%. Chỉ bằng vài thao tác nhỏ, bạn có thể kiểm soát nhanh được hiệu quả của từng chiến dịch email theo ngày/ tuần/ tháng: số người đọc, click CTR, tỷ lệ đọc….

Lợi ích khi sử dụng phần mềm email marketing?

Dựa trên những số liệu đó người quản lý có thể đưa ra những điều chỉnh hợp lý về nội dung/ thông điệp truyền tải. Ghi nhận những phản hồi của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. 

Thông qua đó tìm hiểu được nguyên nhân vì sao sản phẩm/ dịch vụ này được yêu thích hoặc ngược lại. Quá trình đó giúp cho việc đưa ra chiến lược cho những sản phẩm/ dịch vụ sau chất lượng, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu người dùng.

Bài viết liên quan: Tối ưu hoạt động Marketing với Getfly CRM”.

Sở dĩ, phần mềm email marketing tích hợp vào CRM được yêu thích vì mức giá hợp lý, dễ sử dụng cùng tính năng đa dạng. Liên tục cập nhật những tính năng mới, thân thiện, giúp người dùng dễ sử dụng. Giờ đây, việc gửi email marketing đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều chỉ với phần mềm Getfly, thiết bị thông minh có kết nối Internet cùng danh sách khách hàng mà thôi.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Là một sản phẩm thuần Việt, được 4000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất

  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile

  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình

  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác

  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

Getfly – để khách hàng mua hàng trọn đời!

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662