preload

Những “sự thực” thú vị về phần mềm quản lý khách hàng Getfly CRM

20/04/2024

- Quản lý khách hàng
6,410 lượt xem

Hiện nay, việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng trở nên phổ biến, hỗ trợ đắc lực cho mỗi doanh nghiệp (bao gồm doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn). Nhờ có nó việc quản lý, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn nhiều.

Hiện nay, việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng trở nên phổ biến, hỗ trợ đắc lực cho mỗi doanh nghiệp (bao gồm doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn). Nhờ có nó việc quản lý, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn nhiều.

Cùng khám phá những điều thú vị về phần mềm quản lý khách hàng Getfly CRM.

Quản lý và phân loại nhóm khách hàng online hiệu quả

Phần mềm quản lý khách hàng Getfly CRM giúp quản lý thông tin khách hàng trên nền tảng cloud bảo mật, hệ thống và khoa học…Quản lý chi tiết hồ sơ khách hàng bao gồm: tên, năm sinh cho đến các lịch sử giao dịch, trao đổi tương tác của khách hàng với doanh nghiệp (hoạt động đọc/mở Email và SMS, nghe gọi, thông tin trao đổi của sales và khách hàng…). Thông qua đó, nhà quản lý có thể dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, thuận tiện trong việc đánh giá và phân loại khách hàng để đưa ra những chính sách chăm sóc khách hàng hợp lý. 

Phần mềm quản lý khách hàng Getfly CRM là một công cụ điển hình để giúp doanh nghiệp duy trì mức độ hài lòng, sự trung thành của khách hàng đối với sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. 

Kiểm soát và quản lý toàn diện - hiệu quả mọi hoạt động của doanh nghiệp

Getfly CRM được coi như người “trợ lý hoàn hảo”, hỗ trợ đắc lực trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Từ hoạt động Marketing - bán hàng - chăm sóc khách hàng- quản lý công việc - nhân viên - KPI - đơn hàng - doanh thu - kế toán. Đảm bảo nhà quản lý có thể dễ dàng kiểm soát tất cả các hoạt động trong giao diện nền tảng CRM. 

Đặc biệt, nhà quản lý sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian để tổng hợp, phân tích cũng như cập nhật thông tin. Phần mềm Getfly CRM với chức năng tổng hợp báo cáo tự động có thể hiển thị trực quan 11 báo cáo chi tiết liên quan đến các hoạt động quản lý trên. Việc quản lý doanh nghiệp chưa từng trở nên dễ dàng đến thế với phần mềm quản lý khách hàng Getfly CRM. 

Getfly CRM hỗ trợ nhà quản lý có cái nhìn toàn diện về doanh nghiệp của mình

Tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp

Giải quyết được vấn đề thông tin khách hàng thất lạc, rò rỉ khi quản lý khách hàng với Getfly CRM là bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ trong việc khai thác tệp khách hàng tiềm năng của mình. Đồng thời, con số đã được chứng thực rằng khi sử dụng phần mềm Getfly CRM sẽ giúp giảm thiểu tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp, cải thiện mối quan hệ khách hàng lên đến 20%, từ đó tiết kiệm chi phí Marketing, gia tăng lợi nhuận gấp nhiều lần chi phí tìm kiếm khách hàng mới. 

Với khả năng lắng nghe nhu cầu thực sự của khách hàng, tạo tiền đề để nhà quản lý xây dựng cho mình những chiến lược kinh doanh và marketing hiệu quả. Biện pháp này giúp đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí thấp nhất.

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng 

Ngoài ra, một trong những khó khăn khi ứng dụng công cụ trong doanh nghiệp là việc “làm quen” phần mềm. Rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng công cụ thất bại vì phần mềm quá phức tạp cũng như khó sử dụng. Tuy nhiên, phần mềm Getfly CRM lại mang ưu điểm độc đáo về thiết kế giao diện và thao tác sử dụng. 

Là phần mềm Việt, Getfly CRM thấu hiểu nhu cầu sử dụng của người Việt đối với công việc hằng ngày, do đó tạo nên một nền tảng có thể giúp nhân viên có thể làm quen một cách nhanh chóng và sử dụng thành thạo trong thời gian ngắn. 

3500+ doanh nghiệp trên 200+ ngành nghề đã sử dụng Getfly CRM

Tính đến hiện tại, Getfly CRM đã được 3500+ doanh nghiệp của 200+ ngành nghề tin tưởng sử dụng. Nhờ đổi mới không ngừng cùng những tính năng thông minh, phần mềm quản lý khách hàng Getfly CRM giúp doanh nghiệp tiếp cận và quản lý khách hàng toàn diện, hiệu quả. Sản phẩm mới với những tiêu chí nổi bật: tạo ra nền tảng chung giữa Marketing & Sale và xây dựng hệ thống giúp doanh nghiệp quản lý quy trình Marketing tự động hoàn toàn bao gồm Email, Tổng đài điện thoại, SMS…

Tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Getfly là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp: 

  • Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ sử dụng 

  • Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile

  • Tối ưu quy trình, tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu

  • Hỗ trợ sau bán 24/7, có quy trình đào tạo bài bản theo sát người dùng (online, offline) 

  • Cung cấp chuỗi giá trị bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, từng ngành nghề kinh doanh đặc thù

  • Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp

  • Đáp ứng đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Thái - Nhật

Bạn còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay hôm nay để nhận tư vấn & trải nghiệm miễn phí!

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ 30 NGÀY

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662