preload

Lựa chọn phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh hiệu quả

16/04/2024

- Blog
6,639 lượt xem

Làm sao để quản lý công việc, con người hiệu quả là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp phải đau đầu. Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh – giải pháp hỗ trợ đắc lực, khiến việc kinh doanh và quản lý của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

GetFly CRM - Làm sao để quản lý công việc, con người hiệu quả là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp phải đau đầu.  Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh – giải pháp hỗ trợ đắc lực, khiến việc kinh doanh và quản lý của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Việc quản lý trở nên dễ dàng nhờ có sự hỗ trợ của phần mềm và ứng dụng thông minh 

Đơn giản hơn với phần mềm quản lý

Quản lý nhân viên kinh doanh hiểu đơn giản là quản lý con người, đó là một phạm trù khá rộng.  Cần giải đáp thông tin liên quan đến những câu hỏi: nhân viên kinh doanh đang làm gì? gặp ai? ở đâu và trao đổi những vấn đề gì?... Thay vì phải tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh GetFly giúp bạn xử lý mọi việc một cách nhanh chóng.

Hơn hết, quản lý con người là vấn đề khá nhạy cảm, phức tạp, đòi hỏi sự khéo léo trong kiểm soát và xử lý tình huống. Dựa trên phần mềm quản lý công việc, nhà quản lý nắm bắt được tình trạng, hiệu suất làm việc của nhân viên. Tránh được tình trạng báo cáo sai KPI, nói dối, lảng tránh hoặc đùn đẩy trách nhiệm ở nhân viên. Cũng qua đó đánh giá chính xác được năng lực nhân viên và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Dễ dàng theo dõi và tìm kiếm...

Quản lý thông tin nhân viên qua phần mềm GetFly

Sử dụng phần mềm GetFly giúp người quản lý dễ dàng nắm bắt đầy đủ mọi thông tin nhân viên. Hồ sơ nhân viên đều sẽ được lưu giữ trực tuyến. Người quản lý có thể dễ dàng tra cứu thông tin liên quan (họ tên, ngày sinh, quê quán, thời gian công tác…) một cách nhanh, chính xác chỉ bằng vài click chuột. Đồng thời, có thể điều chỉnh và cập nhật một cách linh hoạt bất cứ sự thay đổi nào.

Đặc biệt, phần mềm này hữu ích rất nhiều cho những doanh nghiệp lớn, mô hình nhân viên lớn đến hàng vài trăm nhân viên cùng lượng khách hàng khủng lên đến hàng chục nghìn người. Doanh nghiệp của bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian, nhân công cũng như chi phí trong vấn đề quản lý, đốc thúc công việc cho nhân viên.

Kiểm soát chặt chẽ thông tin, hiệu suất công việc

Kiểm soát hiệu suất công việc và phân công nhiệm vụ dễ dàng

Không tốn quá nhiều thời gian, chỉ với vài thao tác, phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh giúp bạn quản lý chặt chẽ mọi tương tác, giao dịch với khách hàng. Nắm được hiệu quả công việc một ngày cũng như thành tích công việc trong cả tháng/ quý. Từ đó có những điều chỉnh phù hợp, chế độ khen thưởng kịp thời.

Khác với hình thức quản lý truyền thống, phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh mang yếu tố tích cực, ưu việt hơn. Kểm soát được nội dung trao đổi, phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp bạn cung cấp giờ đây trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Hãy để việc quản lý nhân viên, quản lý khách hàng không còn là nỗi lo và áp lực lớn đối với mỗi nhà lãnh đạo. Bằng việc sử dụng phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh sẽ giúp nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi nhân viên với công việc, với sự phát triển của công ty và hài lòng của khách hàng.

>>Quản lý nhân viên kinh doanh

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662