preload

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng?

17/04/2024

- Quản lý khách hàng
7,810 lượt xem

Getfly CRM - Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng hay còn gọi là CRM (Customer relationship management) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng một cách khoa học có hệ thống và hiệu quả nhất. Mục tiêu của việc dùng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là tìm kiếm, thu hút, tạo niềm tin với khách hàng, duy trì những đối tác đã có, thu hút khách hàng cũ trở lại nhằm giảm chi phí, tiết kiệm nhân lực, gia tăng doanh thu hiệu quả.

Getfly CRM - Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng hay còn gọi là CRM (Customer relationship management) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng một cách khoa học có hệ thống và hiệu quả nhất. Mục tiêu của việc dùng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là tìm kiếm, thu hút, tạo niềm tin với khách hàng, duy trì những đối tác đã có, thu hút khách hàng cũ trở lại nhằm giảm chi phí, tiết kiệm nhân lực, gia tăng doanh thu hiệu quả.

Hiện nay, các doanh nghiệp luôn có sự cạnh tranh gay gắt về giá cả, chất lượng sản phẩm cũng như giữ và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Doanh nghiệp nào hiểu khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt thì sẽ dễ dàng có được thành công trên thương trường.

Thấu hiểu khách hàng không chỉ giúp cho doanh nghiệp gia tăng doanh thu, cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp mà còn giúp các doanh nghiệp giải được bài toán về quản trị khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Vậy lợi ích của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là gì?

Gia tăng tỷ lệ chuyển đối khách hàng

Sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp các doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua hàng. Việc sử dụng CRM trong quản trị có thể giúp người dùng quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng mình như: Tên công ty, người liên hệ, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ, nhu cầu của khách hàng, những vấn đề khách hàng đang gặp phải. Đồng thời, sử dụng CRM vào quản trị khách hàng sẽ giúp bạn thấu hiểu và nắm bắt cảm xúc của khách hàng. Đây là yếu tố quyết định để sales tạo được niềm tin và chốt khách thành công. 

Lưu trữ khách hàng tập trung 

Không những thế các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng còn có thể lưu trữ lịch sử giao dịch và hồ sơ khách hàng một cách rõ ràng và cụ thể nhất. Chính vì vậy chủ doanh nghiệp không còn phải lo lắng mỗi khi nhân viên nghỉ việc và việc giám sát kiểm tra cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Việc danh sách khách hàng được tập trung về một hệ thống không chỉ dễ dàng thuận tiện cho việc quản lý mà còn đảm bảo việc không bị mất dữ liệu khách hàng và tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin khách hàng.

Getfly CRM sẽ lưu trữ tất cả khách hàng của doanh nghiệp

Nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng

Sử dụng Getfly CRM còn có thể hỗ trợ hoàn hảo trong việc chăm sóc và theo đuổi khách hàng ở tất cả các giai đoạn mà khách hàng tiếp cận với sản phẩm của doanh nghiệp. Tuyệt vời hơn khi Getfly CRM có thể giúp bạn làm việc này một cách hoàn toàn tự động giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà hiệu quả lại vô cùng tuyệt vời với hệ thống Automation Marketing. Bạn chỉ cần thiết lập Email/ Sms Marketing theo những điều kiện và kịch bản có sẵn, từ đó hệ thống sẽ giúp bạn chăm sóc 100% khách hàng. 

Dễ dàng trao đổi và hỗ trợ xử lý công việc nội bộ

Nhờ tích hợp tính năng trao đổi trực tiếp trên Getfly CRM, nhân viên và sếp có thể trao đổi và tương tác trực tiếp với nhau trên chính khách hàng mà sale đang quản lý. Theo đó, bất cứ khi nào gặp vấn đề khó khăn khi trao đổi với khách hàng, sales có thể nhờ đến sự hỗ trợ của đồng nghiệp hoặc quản lý để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả

Thực tế việc quản trị việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng đã và đang là xu thế tất yếu hiện nay. Việc theo dõi từng hành động tiếp xúc với khách hàng sẽ giúp lãnh đạo đưa ra quyết định nhanh chóng và kịp thời. Việc sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ như hiện nay.

Tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Getfly là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp: 

  • Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ sử dụng 
  • Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile
  • Tối ưu quy trình, tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu
  • Hỗ trợ sau bán 24/7, có quy trình đào tạo bài bản theo sát người dùng (online, offline) 
  • Cung cấp chuỗi giá trị bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, từng ngành nghề kinh doanh đặc thù
  • Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp
  • Đáp ứng đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Thái - Nhật

Bạn còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay hôm nay để nhận tư vấn & trải nghiệm miễn phí!

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662