preload

Lợi ích của việc tự động hóa doanh nghiệp là gì?

29/03/2024

- Blog
5,931 lượt xem

Tự động hóa doanh nghiệp là việc áp dụng công nghệ và các đòn bẩy công nghệ vào hoạt động của doanh nghiệp để gia tăng năng suất lao động, gia tăng hiệu quả trong sản xuất và vận hành doanh nghiệp giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm nhân sự mà doanh số vẫn gia tăng đều đặn.

GetFly CRM - Tự động hóa doanh nghiệp là việc áp dụng công nghệ và các đòn bẩy công nghệ vào hoạt động của doanh nghiệp để gia tăng năng suất lao động, gia tăng hiệu quả trong sản xuất và vận hành doanh nghiệp giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm nhân sự mà doanh số vẫn gia tăng đều đặn.

Hiện nay khi thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ trên toàn thế giới việc áp dụng công nghệ vào quản trị và tự động hóa doanh nghiệp là một điều tất yếu để giúp các doanh nghiệp phát triển bắt kịp với xu thế của thế giới. Đây cũng là con đường ngắn nhất để các doanh nghiệp phát triển theo kịp tốc độ phát triển của các nước trên thế giới.

Tự động hóa doanh nghiệp có những lợi ích cụ thể như sau:

Lợi ích của tự động hóa doanh nghiệp

 Lợi ích của tự động hóa doanh nghiệp

  1. Quản lý công việc trở nên hiệu quả và khoa học

Nếu như trước đây, các chủ doanh nghiệp luôn phải bù đầu với một khối lượng công việc khổng lồ, việc kiểm soát công việc của nhân viên, của các phòng ban luôn là một áp lực rất lớn. Tuy nhiên khi áp dụng công nghệ vào quản trị, các lãnh đạo sẽ được giải phóng hoàn toàn. Quy trình quản lý công việc một cách khoa học sẽ giúp bạn nắm bắt được công việc của mình, của nhân viên. Những công việc gì đã hoàn thiện, những công việc gì còn chậm tiến độ, lý do nằm ở đâu một cách hệ thống và thông nhất. Từ đó tính trách nhiệm trong công việc sẽ được nâng cao hơn.

 

  1. Tự động hóa doanh nghiệp giúp giảm thiểu chi phí và nâng cao hiệu suất của doanh nghiệp

Áp dụng công nghệ vào quản trị không còn là điều mới mẻ. Đa số những doanh nghiệp áp dụng thành công đều có những bước phát triển vượt bậc cả về quy trình lẫn gia tăng doanh số. Một bộ máy nhân sự công kềnh, khó kiểm soát, việc chăm sóc khách hàng bị xem nhẹ và lơ là dẫn đến việc mất khách hàng cũ giờ đây sẽ không còn tiếp diễn nữa. Tự động hóa doanh nghiệp sẽ giúp nhân viên tương tác với nhau tốt hơn, quản lý và kiểm soát công việc khoa học hơn, bạn có thể kiểm soát công việc mọi lúc mọi nơi mà chi phí bỏ ra lại không hề lớn. Hiệu suất công việc tăng cao chắc chắn sẽ giúp bạn cắt giảm chi phí và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình.

  1. Tự động hóa doanh nghiệp giúp bạn làm việc mọi lúc mọi nơi

Thời của việc sáng sớm đến văn phòng, tối muộn mới về nhà để điều hành, kiểm soát công việc không còn nữa. Giờ đây bạn có thể yên tâm làm những việc cá nhân của mình mà vẫn điều hành được doanh nghiệp. Việc áp dụng CRM vào doanh nghiệp sử dụng công nghệ điện toán đám mây bạn có thể cập nhật báo cáo, theo dõi và giám sát tiến độ công việc ở mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động hoặc máy tính.

Lợi ích của tự động hóa doanh nghiệp GetFly CRM

Lợi ích của tự động hóa doanh nghiệp

  1. Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hiệu quả, duy trì mối quan hệ với khách hàng

Bạn đừng quên rằng chi phí phải bỏ ra tìm kiếm một khách hàng mới gấp 8 lần cho với chi phí để chăm sóc lại khách hàng cũ. Với phương pháp truyền thống trước đây, các doanh nghiệp phải đầu tư khá nhiều tiền bạc và nhân lực để chăm sóc khách hàng nhưng hiệu quả không cao. Thậm chí tình trạng bỏ quên khách hàng xảy ra thường xuyên. Nhưng với việc áp dụng công nghệ vào quản trị, hệ thống automation marketing sẽ giúp các doanh nghiệp chăm sóc toàn bộ khách hàng một cách thường xuyên và chuyên nghiệp bằng Email và SMS hoàn toàn tự động không hề tốn chi phí mà hiệu quả cao.

  1. Tự động hóa doanh nghiệp giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về khách hàng cũng như những giao dịch đã thực hiện với khách hàng đó.

Áp dụng công nghệ vào quản trị không chỉ giúp các chủ doanh nghiệp lưu trữ thông tin khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết nhất, tạo thuận lợi cho việc bán hàng mà tất cả những thông tin, giao dịch và trao đổi với khách hàng đó đều ở trên hệ thống việc kiểm soát cũng trở nên vô cùng dễ dàng và hiệu quả.

>> 9 bước để tự động hóa doanh nghiệp

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662