preload

Làm thế nào để xây dựng 1 doanh nghiệp tự động?

29/03/2024

- Blog
7,879 lượt xem

Doanh nghiệp thành công là doanh nghiệp “tự vận hành hiệu quả mà không cần bạn”. Làm thế nào để xây dựng 1 doanh nghiệp tự động để đảm bảo luồng công việc, giảm tải những tác vụ cồng kềnh? Và phần mềm tự động hóa doanh nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Doanh nghiệp thành công là doanh nghiệp “tự vận hành hiệu quả mà không cần bạn”. Làm thế nào để xây dựng 1 doanh nghiệp tự động để đảm bảo luồng công việc, giảm tải những tác vụ cồng kềnh? Và phần mềm tự động hóa doanh nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Xây dựng 1 doanh nghiệp tự động vì sao quan trọng? Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng về kinh tế hiện nay, doanh nghiệp không chỉ là cỗ máy mà còn phải liên tục mở rộng quy mô và chiếm lĩnh thị trường. Song song với nó, đẩy mạnh thương hiệu, tăng khả năng cạnh tranh với những doanh nghiệp đối thủ. Có một thực tế, hầu hết các doanh nghiệp chưa truyền tải được đầy đủ và chính xác thông điệp muốn truyền tải tới cộng đồng, khách hàng, đối tác. Hãy tạo nên sự chuyên nghiệp, tin cậy và khác biệt trên thị trường.

Để xây dựng 1 doanh nghiệp tự động chuyên nghiệp cần phải thực hiện theo quy trình (các bước thực hiện ) cụ thể ra sao?

Bằng kinh nghiệm, năng lực của mình, Getfly xin chia sẻ tóm tắt những bước cần thiết giúp xây dựng doanh nghiệp tự động, hiệu quả:

Tầm nhìn sứ mạng và giá trị cốt lõi là điều thiết yếu.

Trên hết, muốn tự động hóa phải thay đổi tư duy triệt để: thay đổi tư duy quản lý, tối ưu quy trình,  theo sát sự phát triển của mỗi cá nhân… Người quản lý cũng cần có kỹ năng kiểm soát, nắm bắt công việc và xử lý nhanh trong mọi tình huống.

Trước khi bắt tay vào thực hiện xây dựng 1 doanh nghiệp tự động cần hoạch định sơ đồ tổ chức, bảng mô tả công việc và KPIs. Hệ thống này giúp doanh nghiệp tổ chức được bộ máy nhân sự, phân công công việc hợp lý.

Quy trình, quy định và hướng dẫn

Mỗi doanh nghiệp cần xây dựng được cho mình quy trình làm việc chuyên nghiệp và có hệ thống. Trong đó bao gồm những quy định và hướng dẫn cụ thể, rõ ràng. Điều này giúp doanh nghiệp vận hành theo đúng định hướng, hạn chế những sai sót, nhầm lẫn trong quá trình thực hiện.

Phần mềm/ tự động hóa

Cần xem xét kỹ trước khi đặt mua phần mềm tự động hóa, phù hợp với yêu cầu thực tế, mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp. Lựa chọn phần mềm không phù hợp sẽ làm lãng phí tiền của nhưng chỉ giải quyết được một số công việc. Ngược lại, phần mềm thông minh, hiệu quả tạo đòn bẩy công nghệ, tăng hiệu suất lao động, tạo sự tin tưởng, hài lòng nơi khách hàng.

Tựu chung lại, xây dựng 1 doanh nghiệp tự động/ xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động có công thức và được thực hiện từng bước rõ ràng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm cho mình giải pháp hữu hiệu để xây dựng/ quản trị doanh nghiệp tự động thì Getfly CRM là lựa chọn ưu tiên số một dành cho bạn

>> Làm sao để quản lý nhân viên tốt nhất?

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662