preload

Khách hàng và sản phẩm: chia sẻ đầu tư – gia tăng giá trị

25/04/2024

- Blog
9,392 lượt xem

Thương hiệu không là gì ngoài ý tưởng giá trị chia sẻ ..Những người quản lý và tư vấn thương hiệu - bằng cách tham khảo những gì người khác làm, bạn có thể tìm thấy phương pháp để cải tiến công việc của riêng bạn.

Bạn có thể là một doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ công nghệ hay một công ty thương mại.. và với mỗi doanh nghiệp sẽ có một đặc thù riêng và những phương pháp, quy trình quản lý khác nhau. Trong bài viêt này, chúng tôi hy vọng rằng bằng cách tham khảo những gì người khác làm, bạn có thể tìm thấy phương pháp để cải tiến công việc của riêng bạn.

Anh Trần Thế Tùng – Giám đốc trung tâm Anh ngữ Amslink ở số 8, Láng Hạ. Hà Nội. Là một trong những khách hàng đang sử dụng phần mềm của BTK. Sau gần một tháng áp dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp, chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với anh để lắng nghe những ý kiến đóng góp nhằm đưa ra những giải pháp mới hữu hiệu hơn trong những đợt nâng cấp để đem đến kho khách hàng dịch vụ tốt nhất. 

Amslink Education:

Amslink Education được thành lập và điều hành bởi một nhóm cựu học sinh khối chuyên Anh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Những thành viên sáng lập Amslink đã có thời gian học tập, tu nghiệp và tốt nghiệp bằng thạc sĩ tại các nước Châu Âu.

Sứ mệnh của Amslink là truyền đạt và trang bị cho các em học sinh sự tự tin cũng như những kỹ năng cần thiết về ngôn ngữ. Thông qua việc giảng dạy các khóa học chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Dưới đây là một số chia sẻ của a Tùng với chúng tôi:

Những thách thức chính của anh là gì khi nói đến công việc ở trung tâm?

Tôi là một giám đốc, điều mà tôi cần là một trung tâm hoạt động thực sự hiệu quả. Tôi cần một hệ thống quy trình làm việc hoàn toàn minh bạch – vì vậy, tôi có thể nhìn thấy chính xác tất cả mọi công việc mà tôi đã giao, nhân viên tôi đã làm gì và làm như thế nào khi được giao việc. Nếu vấn đề gì xảy ra với tôi, doanh nghiệp cần phải tiếp tục làm việc – tôi muốn tất cả mọi người trong công ty đều có thể biết và hiểu những gì đang xảy ra tại một thời điểm.

Khi chúng tôi bắt đầu, chúng tôi giao việc bằng cách truyền miệng, gọi điện thoại hay email cho nhân việc của mình. Thật phiền phức khi tôi cố nhớ xem công việc ngày hôm qua tôi đã giao cho ai, tôi thật khó kiểm soát được công việc của nhân viên tại công ty. Sau đó, qua giới thiệu sử dụng PMQL doanh nghiệp Getfly. Đây là một thách thức lớn cho các doanh nghiệp nhỏ như chúng tôi – nhưng bạn biết không, ngay sau khi đăng nhập hệ thống, tôi đã tìm ra con đường nhanh nhất để không mất thời gian tìm hiểu cách sử dụng Getfly đó chính nhờ bộ search tìm kiếm giúp giảm tải các thao thác khi sử dụng phần mềm.

Bây giờ, toàn bộ hệ thống công việc của chúng tôi đã được sắp xếp hợp lý – nó giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, và đặc biệt hơn nó giúp tôi quan sát được mọi hoạt động của công ty mình ngay cả khi tôi không có mặt ở công ty.

Vậy quy trình của anh từ đầu đến cuối là gì?

Hầu hết các khóa học của chúng tôi bắt đầu với chiến lược tìm hiểu về nhu cầu của nhóm học sinh và phụ huynh. Chúng tôi xác định tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị của từng khóa học và thiết lập kế hoạch cho từng nhóm. Sau đó chúng ta có thể bắt đầu quá trình giảng dạy.

Chúng tôi thể tương tác với nhau trong văn phòng của mình. Mọi người có thể nhìn thấy những gì tôi và thành viên trong nhóm đang làm, chúng tôi đưa lên các ý tưởng, chiến lược, hình ảnh và mọi người đều có thể bình luận về ý tưởng đấy. Điều này tạo ra một bản đồ trực quan cho toàn bộ hệ thống công việc vì nó tương tác với mọi thành viên, mọi người đều có thể nhìn thấy quá trình này, không ai được làm việc trong ‘sự cô lập’.

Với Getfly, chúng tôi phân bổ một số công việc cho nhân viên và thông tin chi tiết về việc làm. Mỗi ngày thành viên trong công ty đều có thể thống kê được số lượng công việc, tiến độ của từng công việc để có thể sắp xếp được công việc của mình theo từng cấp độ (ngay lập tức, ưu tiên hay bình thường) sao cho hiệu quả nhất. Vì vậy vào cuối một ngày làm việc tôi có thể nhìn thấy được lợi nhuận từ những việc tôi và nhân viên mình đã thực hiện.

Mỗi tuần, tôi đều kiểm tra báo cáo công việc của từng nhân viên. Chúng tôi đang sử dụng Getfly báo cáo công việc, thay vì nhận báo cáo từ những bản giấy, hay email, tôi chỉ cần đăng nhập hệ thống Getfly, là sẽ nhận được các báo cáo từ công việc từng nhân viên đến tài chính của công ty. Việc này không chỉ bớt chi phí dành cho giấy in và mực, mà cái chính tôi không phải lo nghĩ việc lưu trữ những tài liệu báo cáo này.

Thấy sự hào hứng trên gương mặt của anh, tôi cảm thấy rất mừng vì thành công của chúng tôi được đánh giá bằng sự hài lòng của khách hàng... Xin cám ơn anh Tùng về những chia sẻ với Getfly và chúc trung tâm của a sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa!

Bạn thì sao? Nếu bạn là một doanh nhân và muốn trao đổi về Quy trình làm việc một ngày của bạn với chúng tôi, hãy gửi yêu cầu về cho chúng tôi theo địa chỉ [email protected]. Chúng tôi rất hân hạnh được phỏng vấn bạn tại văn phòng Getfly.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662