preload

Hướng dẫn đổi đầu số điện thoại trên hệ thống CRM

20/04/2024

- Blog
9,203 lượt xem

Để thuận lợi cho quá trình chuyển đổi dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM nhanh chóng kịp thời, tránh tình trạng mất dữ liệu. GetFly xin gửi đến quý khách hàng/ đối tác bản hướng dẫn đổi đầu số điện thoại.

Để thuận lợi cho quá trình chuyển đổi dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM nhanh chóng kịp thời, tránh tình trạng mất dữ liệu.  GetFly xin gửi đến quý khách hàng/ đối tác bản hướng dẫn đổi đầu số điện thoại.

Để tiến hành chuyển đổi, khách hàng làm theo các bước sau:

1. Vào mục Cài đặt -> chọn Công cụ:

2. Click chọn nhà mạng muốn chuyển đổi: viettel, vinaphone, mobifone hoặc các nhà mạng khác(vietnamobile, gmobile).

3. Sau khi chọn, toàn bộ số điện thoại của khách hàng trên hệ thống có đầu số cần đổi sẽ được đổi sang đầu số mới theo bảng phía dưới.

Bảng thông tin đầu số đổi:

 

>> Sử dụng SMS Marketing hiệu quả trong mọi nghành nghề

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662