Hướng dẫn đổi đầu số điện thoại trên hệ thống CRM
Để thuận lợi cho quá trình chuyển đổi dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM nhanh chóng kịp thời, tránh tình trạng mất dữ liệu. GetFly xin gửi đến quý khách hàng/ đối tác bản hướng dẫn đổi đầu số điện thoại.
Để thuận lợi cho quá trình chuyển đổi dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM nhanh chóng kịp thời, tránh tình trạng mất dữ liệu. GetFly xin gửi đến quý khách hàng/ đối tác bản hướng dẫn đổi đầu số điện thoại.
Để tiến hành chuyển đổi, khách hàng làm theo các bước sau:
1. Vào mục Cài đặt -> chọn Công cụ:
2. Click chọn nhà mạng muốn chuyển đổi: viettel, vinaphone, mobifone hoặc các nhà mạng khác(vietnamobile, gmobile).
3. Sau khi chọn, toàn bộ số điện thoại của khách hàng trên hệ thống có đầu số cần đổi sẽ được đổi sang đầu số mới theo bảng phía dưới.
Bảng thông tin đầu số đổi:
BÀI VIẾT NỔI BẬT
19/04/2024
- Blog19/04/2024
- Cập nhật tính năng20/04/2024
- Hỗ trợ khách hàng20/04/2024
- Về chúng tôi