preload

Gợi ý phần mềm CRM tốt nhất hiện nay cho doanh nghiệp

18/04/2024

- Quản lý khách hàng
7,757 lượt xem

Sử dụng phần mềm CRM tốt nhất hiện nay giúp cho việc lưu trữ và quản lý thông tin trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Chỉ bằng vài thao tác nhỏ, bạn có thể tra cứu và tiếp cận khách hàng khoa học, đầy đủ. Đây cũng là một trong những giải pháp ưu việt giúp tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian, tăng doanh thu.

Getfly CRM – Sử dụng phần mềm CRM tốt nhất hiện nay giúp cho việc lưu trữ và quản lý thông tin trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Chỉ bằng vài thao tác nhỏ, bạn có thể tra cứu và tiếp cận khách hàng khoa học, đầy đủ. Đây cũng là một trong những giải pháp ưu việt giúp tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian, tăng doanh thu.

Tiếp cận, tra cứu và quản lý khách hàng dễ dàng

Hiện nay có rất nhiều loại phần mềm CRM cho bạn lựa chọn: miễn phí (giới hạn một số tính năng) và trả ph (đầy đủ tính năng) – phần mềm CRM tốt nhất hiện nay.  Với những doanh nghiệp quy mô vừa và lớn, bạn nên sử dụng phần mềm trả phí để quản lý và giám sát công việc chuyên nghiệp nhất.

Phần mềm Getfly CRM

Phần mềm quản lý chăm sóc khác hàng Getfly CRM  làm tốt sứ mệnh kết nối doanh nghiệp với khách hàng. Cung cấp góc nhìn đa chiều về chân dung khách hàng, đón nhận phản hồi khách hàng nhanh chóng, Nhờ phần mềm này, doanh nghiệp có thể phân tích và đưa ra các chiến dịch tiếp thụ hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Getfly – Phần mềm CRM tốt nhất hiện nay giúp giải quyết những vướng mắc gặp phải của doanh nghiệp, vấn đề đau đầu của nhà quản lý. Đây được coi là phần mềm quản lý toàn diện hàng đầu cho doanh  nghiệp vừa và nhỏ với chi phí vô cùng hợp lý và tiết kiệm. 

Tập trung vào yếu tố khách hàng, Getfly CRM cho phép thu thập, lưu trữ và đồng nhất tất cả dữ liệu khách hàng về một nền tảng duy nhất. Nhờ vậy, nhà quản lý dễ dàng nắm bắt toàn cảnh 360° về khách hàng, cơ sở để đưa ra những chiến lược tiếp cận, bán hàng và giữ chân khách hàng hiệu quả.

Bên cạnh đó, ứng dụng Getfly CRM giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống quy trình bài bản và khoa học từ bộ phận Marketing – Sales – Chăm sóc khách hàng – Kế Toán, giúp việc hỗ trợ kết nối tương tác và trao đổi giữa các phòng ban trở nên một cách đồng bộ và xuyên suốt hơn, tối ưu hiệu quả bán hàng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Getfly giúp nhà quản lý quản trị giám sát toàn diện các khu vực nhân viên, công việc - dự án, KPI, kho...chỉ trên 1 nền tảng duy nhất. 

Doanh nghiệp có thể lựa chọn đầu tư hợp lý, Getfly CRM cung cấp các gói dịch vụ phù hợp với đặc điểm từng doanh nghiệp từ cá nhân người dùng cá nhân (1 user), startup (10 users), doanh nghiệp nhỏ (30 users), doanh nghiệp vừa (50 users)...đồng thời cũng mở rộng giới hạn tài nguyên lưu trữ khách hàng tương ứng với nhu cầu của doanh nghiệp. Việc nâng cấp gói, mở rộng tính năng sử dụng trong tương lai cũng vô cùng dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.

Phần mềm Getfly – giải pháp hàng đầu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Phần mềm HubSport

Với ưu điểm hoàn toàn miễn phí, không giới hạn người dùng và dữ liệu, phần mềm HubSport giúp kiểm soát dễ dàng toàn bộ quá trình tương tác và kết nối với khách hàng. Bên cạnh đó, nó còn đáp ứng nhu cầu cơ bản của hoạt động chăm sóc khách hàng. Mọi việc trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Đặc biệt, HunSport được coi là một trong những phần mềm CRM tốt nhất hiện nay dùng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

HubSport là phần mềm uy tín trên thế giới

Phần mềm Sugar CRM

Sugar CRM là một trong những phần mềm được đánh giá cao nhờ chất lượng ổn định và chi phí khá mềm. Sở hữu phần mềm này giúp người quản lý có thể dễ dàng lưu trữ và định dạng nhiều loại thông tin khác nhau, khối lượng khủng… trên ứng dụng đám mây. Được thiết kế thông minh và tối ưu khi hoạt động dễ dàng cả trên máy tính lẫn thiết bị di động. Điều đó giúp cho bạn dễ dàng kiểm soát, theo dõi ngay cả khi ra ngoài hoặc đi công tác xa.

Thiết kế thông minh, tối ưu lợi ích

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn Nimble – phần mềm CRM tốt nhất hiện nay để quản lý và phát triển doanh nghiệp. Nhờ tích hợp những tính năng thông minh khi kết nối các mạng xã hội phát triển vượt bậc hiện nay: Facebook, Twitter… làm tăng quá trình tương tác với khách hàng.

Nhờ có những phần mềm này khiến cho việc quản lý trở nên đơn giản, thú vị hơn nhiều. Doanh nghiệp, nhà quản lý sẽ không cần tốn nhiều thời gian, công sức để tiếp cận và hỗ trợ khách hàng.

Tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Getfly là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp: 

  • Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ sử dụng 
  • Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile
  • Tối ưu quy trình, tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu
  • Hỗ trợ sau bán 24/7, có quy trình đào tạo bài bản theo sát người dùng (online, offline) 
  • Cung cấp chuỗi giá trị bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, từng ngành nghề kinh doanh đặc thù
  • Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp
  • Đáp ứng đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Thái - Nhật

Bạn còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay hôm nay để nhận tư vấn & trải nghiệm miễn phí!

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662