preload

Giải pháp quản lý kho hàng trực tuyến

29/03/2024

- Blog
8,058 lượt xem

Giải pháp của Getfly hướng đến việc tiết kiệm chi phí đầu tư cho 1 hệ thống quản lý kho. Tính năng tiện dụng, giao diện thân thiện nên nhân viên rất dễ dàng tiếp cận sử dụng, đồng thời cung cấp sự theo dõi chặt chẽ và báo cáo chính xác, tức thời toàn bộ diễn biến ở thời điểm hiện tại. Điều này mang lại 1 lợi thế không nhỏ cho cửa hàng/công ty trong mắt Khách hàng.

Bất kỳ tổ chức doanh nghiệp nào đều cần có một giải pháp quản lý tồn kho để theo dõi mức độ tồn hàng và sự luân chuyển của hàng hoá trong kho theo từng mặt hàng, số seri, hoặc số lô.

Thông qua hệ thống quản lý tồn kho, bạn có thể ra quyết định tốt hơn nhằm duy trì mức tồn kho hợp lý, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng.

Đâu là giải pháp quản lý hàng tồn kho phù hợp với nhu cầu của bạn?

1.    Dựa trên nhu cầu cập nhật theo thời gian thực 

2.    Cung cấp cái nhìn trực quan . Ví dụ, Các tính năng giống như thiết lập mức tồn tối thiểu, tối đa cho từng mặt hàng sẽ cho phép bạn chạy 1 báo cáo đơn giản để biết mặt hàng nào cần được đặt hàng tiếp. Hoặc Báo cáo tình hình tồn kho là quan trọng để duy trì các mức tồn kho phù hợp với những gì khách hàng hay công ty đang mua/sử dụng.

3.    Số người dùng được hỗ trợ. Một vài ứng dụng hướng tới doanh nghiệp nhỏ với số người dùng hạn chế trong khi một số khác hoàn toàn mở để phù hợp cho bất kỳ quy mô doanh nghiệp nào.

Để có 1 giải pháp theo dõi tồn kho hiệu quả, bạn cần đảm bảo phần mềm theo dõi tồn kho là phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Nên giải quyết những gì khi triển khai 1 hệ thống quản lý hàng tồn kho?

Khi thiết lập 1 hệ thống quản lý tồn kho hiệu quả và phù hợp, cần trả lời 1 số câu hỏi quan trọng:

 Loại tồn kho bạn đang theo dõi là gì

 Bạn sẽ theo dõi theo loại sản phẩm, lô, hay số seri?

 Bạn sẽ tự tạo mã hàng hay dùng mã hàng có sẵn?

 Bạn có cần cập nhật báo cáo theo thời gian thực hay tổng hợp theo đợt?

 Loại báo cáo bạn cần từ hệ thống là gì?

 Bao nhiêu người sẽ sử dụngBằng máy tính để bàn hay điện thoại di động (smartphone)?

 Dữ liệu tồn kho có cần đồng bộ với các hệ thống phần mềm khác?

Giải pháp của GetFly cung cấp

Với GetFly, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn 1 giải pháp đơn giản hơn: Phần mềm quản lý kho trực tuyến.

- Giúp nhân viên quản lý được danh sách các sản phẩm tồn kho, tạo báo cáo tồn đầu kỳ và quản lý danh sách các phiếu Nhập, Xuất liên quan đến từng kho hàng trên hệ thống

- Đưa lên các báo cáo với nhà quản lý các vấn đề liên quan đến kho hàng của mình để có các kế hoạch nhập  hàng hoặc thanh lý hàng cũ, hỏng giải phóng kho hàng kịp thời đáp ứng việc mua – bán hàng của công ty.

- Người quản lý thông qua báo cáo tồn kho có thể biết được kho hàng của mình đang có những sản phẩm gì? Số lượng hiện có là bao nhiêu, tốt bao nhiêu hỏng bao nhiêu để đảm bảo cho việc kinh doanh đang liên tục diễn ra trong công ty.

Giải pháp của Getfly hướng đến việc tiết kiệm chi phí đầu tư cho 1 hệ thống quản lý kho. Tính năng tiện dụng, giao diện thân thiện nên nhân viên rất dễ dàng tiếp cận sử dụng, đồng thời cung cấp sự theo dõi chặt chẽ và báo cáo chính xác, tức thời toàn bộ diễn biến ở thời điểm hiện tại. Điều này mang lại 1 lợi thế không nhỏ cho cửa hàng/công ty trong mắt Khách hàng.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662