preload

GETFLY đồng hành tài trợ sự kiện: Sức mạnh của Đồng bộ hoá Chiến lược

24/04/2024

- Blog
6,211 lượt xem

Ngày 04/01/2019, tiếp tục với chặng thứ 4 của hành trình, sự kiện “Sức mạnh của Đồng bộ hoá chiến lược”, mong muốn giúp các anh chị chủ doanh nghiệp, người làm quản trị kinh doanh, marketing, nhân sự có cái nhìn toàn diện về chiến lược, sự đồng bộ hợp lực giữa Chiến lược – Thương hiệu – Marketing – Năng lực tổ chức trong doanh nghiệp để cùng rà soát lại chiến lược cho năm 2019 của mình. Cùng chung mong muốn đưa doanh nghiệp SMEs Việt Nam “cất cánh”, Getfly CRM là một trong những đơn vị đồng hành cùng Thanhs trong sự kiện lần này.

Hành trình “ Cất cánh thành công” của Thanhs Branding & Managerment tổ chức nhằm cung cấp cho doanh nghiệp các điều kiện cần để có thể cất cánh. Từ việc gia cường từng năng lực cốt lõi, chuẩn hoá các chiến lược cơ bản tới chỗ nâng cấp toàn hệ thống và huấn luyện đội bay. Chưa đủ sức khoẻ để bay xa, hành trình của các DN Vừa và nhỏ sẽ có nhiều chặng, mỗi chặng là một thành công mới. Đích 2019 cũng lại sẽ là một khởi đầu cho một hành trình mới tới những mục tiêu vĩ đại hơn.

Ngày 04/01/2019, tiếp tục với chặng thứ 4 của hành trình, sự kiện “Sức mạnh của Đồng bộ hoá chiến lược”, mong muốn giúp các anh chị chủ doanh nghiệp, người làm quản trị kinh doanh, marketing, nhân sự có cái nhìn toàn diện về chiến lược, sự đồng bộ hợp lực giữa Chiến lược – Thương hiệu – Marketing – Năng lực tổ chức trong doanh nghiệp để cùng rà soát lại chiến lược cho năm 2019 của mình.

Cùng chung mong muốn đưa doanh nghiệp SMEs Việt Nam “cất cánh”, Getfly CRM là một trong những đơn vị đồng hành cùng Thanhs trong sự kiện lần này.

GETFLY - PHẦN MỀM GIẢI QUYẾT BÀI TOÁN QUẢN TRỊ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO DOANH NGHIỆP SME VIỆT

Getfly CRM được thành lập và chính thức ra mắt trên thị trường vào năm 2012, trải qua hơn 6 năm hoạt động, lượng khách hàng biết đến và trung thành đạt 1000+ doanh nghiệp SMEs Việt, giúp Getfly trở thành 1 trong những công ty uy tín về phần mềm quản trị khách hàng hiện nay.

GetFly CRM tập trung vào giải pháp giúp Quản lý và Phát triển khả năng bán hàng, tiếp cận thị trường của doanh nghiệp, giúp họ từ lúc chưa có tư tưởng bán hàng, cho đến việc xây dựng việc bán hàng theo hệ thống, có khả năng mở rộng và tự động hóa cao giúp khách hàng của họ được trải nghiệm tuyệt vời hơn. Getfly CRM tự tin mang lại giải pháp tối ưu cho khách hàng, giúp tiết kiệm từ 2h/ ngày trong việc vận hành và quản lý doanh nghiệp. Với mỗi nguồn khách hàng, mỗi nhóm hay mỗi nhân viên kinh doanh đều có tỷ lệ chuyển đổi khác nhau, GetFly CRM theo dõi và giúp chủ doanh nghiệp tìm ra Nguồn tạo ra doanh số và điểm yếu quản lý nhân viên. Từ đó lợi nhuận sẽ tăng đều, bền vững theo cấp số nhân. Sử dụng GetFly CRM đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc, tăng mức độ trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Từ đó giúp xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

Ngoài ra, GetFly CRM còn đóng vai trò như một hệ thống kết nối mở thể hiện ở sự kết nối dễ dàng với các phần mềm/ hệ thống khác. Phần mềm này đóng vai trò trung tâm trong việc tổng hợp và xử lý các dữ liệu thu thập được từ hành vi tìm kiếm, thói quen của khách hàng khi họ sử dụng các phầm mềm, các chương trình khác như: Email, Sms, Tổng đài điện thoại…, dễ dàng kết nối với các giải pháp bán hàng như: Kiot Việt, Haravan, Webshop, Giao vận, ERP, Zapier, Kế toán…

Trong suốt hành trình của mình, GetFly CRM cam kết sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao giải pháp nhằm cung cấp giải pháp toàn diện, giải quyết băn khoăn, trăn trở của các doanh nghiệp về quản trị và chăm sóc khách hàng, giữ vững tôn chỉ “Tối ưu lợi nhuận, tối đa giá trị” với khách hàng và đối tác.
Thông tin chi tiết về sự kiện:

SỨC MẠNH CỦA ĐỒNG BỘ HOÁ CHIẾN LƯỢC
Sự đồng bộ hợp lực giữa Chiến lược – Thương hiệu – Marketing – Năng lực tổ chức

Thời gian: 13h30, 04/01/2019
Địa điểm: Super Candle Hotel, 287- 301 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662