preload

Getfly CRM – Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí được sử dụng nhiều nhất hiện nay

26/04/2024

- Quản lý khách hàng
8,691 lượt xem

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí Getfly CRM ngày càng được nhiều doanh nghiệp tin dùng, mang lại hiệu quả và lợi nhuận tối ưu cho doanh nghiệp. Dựa trên nền tảng kết nối mở có thể kết nối nhiều hệ thống khác nhau, phù hợp với mọi doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí Getfly CRM ngày càng được nhiều doanh nghiệp tin dùng, mang lại hiệu quả và lợi nhuận tối ưu cho doanh nghiệp. Dựa trên nền tảng kết nối mở có thể kết nối nhiều hệ thống khác nhau, phù hợp với mọi doanh nghiệp.

Getfly CRM cho phép quản lý doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng toàn diện. Nhờ những tính năng thông minh, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát, phân tích nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra những lộ trình chăm sóc khách hàng phù hợp.

Phần mềm quản lý khách hàng Getfly mang đến một loạt những giải pháp:

Quản lý khách hàng tập trung, tránh thất lạc thông tin

Quản lý khách hàng bằng giấy tờ, excel thường dẫn đến bỏ sót, thất lạc thông tin, điều này ảnh hưởng xấu đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Đây cũng là vấn đề khiến nhà quản lý đau đầu. Phần mềm quản lý khách hàng không chỉ giúp lưu trữ toàn bộ thông tin và các giao dịch/ trao đổi của khách hàng một cách đầy đủ và khoa học. Getfly CRM còn giúp phân loại tệp khách hàng khoa học dựa trên quá trình phân tích khách hàng (sở thích, độ tuổi, giới tính, hành vi tiêu dùng…) điều này giúp sales và marketing có thể thấu hiểu nhu cầu khách hàng để đưa ra những tư vấn và thông điệp bán hàng phù hợp. 

Chăm sóc khách hàng toàn diện

Giờ đây, chăm sóc khách hàng không còn là vấn đề khiến nhà quản lý phải lo lắng, bận tâm. Getfly CRM là công cụ đắc lực giúp nhà quản lý chăm sóc khách hàng từ A-Z, 100% khách hàng đều được chăm sóc đầy đủ theo các kịch bản được thiết lập sẵn. 3 tính năng của Getfly CRM củng cố cho công việc chăm sóc khách hàng cần nhắc đến bao gồm:

+ Automation Marketing: là một tính năng thiết lập các kịch bản/ quy trình giúp các marketer tiếp cận -> nuôi dưỡng -> chăm sóc khách hàng tiềm năng bằng Email và SMS theo từng giai đoạn khác nhau một cách tự động. Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí về thời gian và nhân lực, gia tăng tỷ lệ chốt sales thành công.

+ Email marketing & SMS Brandname: Như đã nhắc tới, với mẫu kịch bản có sẵn, Getfly CRM cho phép chăm sóc khách hàng tự động bằng Email Marketing và SMS Brandname. Với khả năng tích hợp, doanh nghiệp có thể gửi Email và SMS đến list danh sách khách hàng khổng lồ được lưu trữ trên CRM. 

Bằng cách thường xuyên xuất hiện trong tâm trí khách hàng, từ đó xây dựng niềm tin, trung thành của khách hàng đối với sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp bạn cung cấp.

Getfly CRM cung cấp cho doanh nghiệp các loại công cụ chăm sóc khách hàng trên 1 hệ thống duy nhất: Automation Marketing, SMS & Email Marketing

Quản lý công việc/ dự án thông minh

Với giải pháp quản lý công việc từ Getfly CRM, nỗi lo quản lý và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, phát triển của doanh nghiệp đã không còn là vấn đề quá lớn. Chỉ bằng vài thao tác trên phần mềm, bạn đã có thể nắm bắt nhanh chóng toàn bộ thông tin của doanh nghiệp, bao gồm: hiệu quả làm việc của nhân viên, giao việc trực tiếp trên hệ thống phần mềm, nhận và gửi báo cáo tự động… Đồng thời kiểm soát deadline cho từng hạng mục công việc của nhân viên. Từ đó có cái nhìn đa chiều và đánh giá chính xác toàn bộ vấn đề mà nhân viên đang gặp phải. 

Quản lý bán hàng - đội ngũ kinh doanh - doanh thu

Phần mềm Getfly CRM là giải pháp thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp quản lý đội ngũ bán hàng. Với chức năng giám sát toàn diện trong: tư vấn & bán hàng, công việc, KPI, nhà quản lý dễ dàng đánh giá điểm mạnh/ yếu của nhân viên với vị trí hiện tại. Đây là cơ sở giúp bạn định hướng đào tạo cũng như khai thác năng lực nhân viên hiệu quả. Từ đó, nâng cao hiệu suất chung của toàn doanh nghiệp, tối ưu doanh thu.

Hình thành quy trình bán hàng hệ thống từ Marketing - Sales - Kế toán - Chăm sóc khách hàng, các bộ phận đều đảm bảo nhận đầy đủ các thông tin xử lý một cách chính xác và nhanh chóng. Nhà quản lý cũng có thể nắm bắt được quy trình bán hàng được xử lý đến đâu và đang gặp khó khăn tại khu vực nào, từ đó lên phương án hiệu quả. 

Không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực, bên cạnh đó, tính tiện lợi, đơn giản, hỗ trợ làm việc mọi lúc mọi nơi cũng là một trong những điểm cộng hoàn hảo của Getfly CRM.

Tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Getfly là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp: 

  • Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ sử dụng 

  • Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile

  • Tối ưu quy trình, tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu

  • Hỗ trợ sau bán 24/7, có quy trình đào tạo bài bản theo sát người dùng (online, offline) 

  • Cung cấp chuỗi giá trị bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, từng ngành nghề kinh doanh đặc thù

  • Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp

  • Đáp ứng đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Thái - Nhật

Bạn còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay hôm nay để nhận tư vấn & trải nghiệm miễn phí!

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662